03 lý do nên sở hữu một chiếc đồng hồ Ingersoll

Ngày 16/07/2022

Xuất xứ tại New York vào năm 1892, đồng hồ Ingersoll là một trong những thương hiệu đồng hồ lâu đời nhất nước Mỹ. Hiện nay, đồng hồ Ingersoll chính hãng luôn có mức giá hợp lý, phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.

Công ty đồng hồ Ingersoll, hay còn được gọi là Ingersoll, có thể không phổ biến bằng các thương hiệu đồng hồ khác như Hublot, Rolex, Omega,... Tuy nhiên, thương hiệu đồng hồ này lại có chiều dài lịch sử đáng ngưỡng mộ, kéo dài từ những năm 1800. Ngày nay, Ingersoll là nhà sản xuất đồng hồ đáng tin cậy, phong cách và thiết thực dành cho nam và nữ. Đồng hồ Ingersoll có giá tầm trung. Hãy cùng Topbop tìm hiểu 03 lý do khiến bạn không nên bỏ lỡ chiếc đồng hồ được dùng để đặt biệt danh cho Tổng thống Mỹ - Theodore Roosevelt - "người đàn ông đến từ đất nước sản xuất đồng hồ Ingersoll.”

1. Ngược dòng lịch sử khám phá đồng hồ Mỹ Ingersoll

Ingersoll không khởi đầu là một công ty đồng hồ. Hai anh em Robert Hawley và Charles Henry Ingersoll thậm chí còn không nghĩ đến điều đó cho đến khi họ bắt đầu kinh doanh đặt hàng qua thư vào năm 1882, chuyên bán các mặt hàng giá rẻ. Nhận thấy tiềm năng từ thị trường đồng hồ, anh em nhà Ingersoll quyết định sản xuất những chiếc đồng hồ giá hợp lý cùng chất lượng tuyệt vời. Đó là cách mà “Dollar watch” - huyền thoại đồng hồ Mỹ ra đời.

Họ đã hình dung ra một chiếc đồng hồ có giá cả phải chăng theo tiêu chuẩn của một người làm việc bình thường. Thời gian đó, chỉ có hai công ty đồng hồ lớn thực sự sản xuất những chiếc đồng hồ mà hai anh em nhà Ingersoll mong muốn, đó là công ty Đồng hồ Waterbury và công ty Đồng hồ New Haven. Họ đang bán những chiếc đồng hồ đeo tay giá cả phải chăng nhưng gặp khó khăn trong việc thu hút những người bình dân và thiếu bộ phận phân phối. Năm 1892, chỉ mười năm sau khi công ty ban đầu của họ thành lập, Ingersoll đã đặt hàng 10.000 chiếc đồng hồ (mỗi chiếc có giá 0,85 USD = khoảng 20.000 VNĐ) từ Công ty Đồng hồ Waterbury. Sau đó, họ đặt tên nó một cách khéo léo là "Universal" bởi vì họ muốn mở rộng phạm vi tiếp cận.

Như với hầu hết các doanh nghiệp khởi nghiệp, Ingersoll chỉ bán đồng hồ Universal với giá bán buôn trong thời gian đầu để kiếm được lợi nhuận. Nhưng không lâu sau đó, Universal đã xuất hiện trong danh mục đặt hàng qua thư của Ingersoll và hiện đang được bán cho các khách hàng cá nhân với giá 1 USD / chiếc. Trong Triển lãm Colombia năm 1892, những chiếc đồng hồ Ingersoll được bán với giá $ 1,50 nhưng điều đó không ngăn được đà phát triển của 85.000 chiếc đồng hồ. Do nhận được phản hồi tuyệt vời từ người tiêu dùng, Ingersoll đã giới thiệu sản phẩm của họ tại Hội chợ Thế giới Chicago vào năm 1893. Trong 15 năm, đồng hồ Ingersoll đã bán hơn năm triệu chiếc cho những khách hàng mong muốn sở hữu một chiếc “Dollar watch”. Suốt hơn 130 năm qua, đồng hồ Ingersoll vẫn tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường đồng hồ quốc tế. Hãy cùng điểm qua ba lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ những mẫu đồng hồ Ingersoll.

Tìm hiểu kỹ hơn về những chiếc đồng hồ biểu tượng Mỹ - Ingersoll

2. Mức giá đồng hồ Ingersoll trong tầm tay của tất cả mọi người

Thời gian của tất cả mọi người đều đáng được coi trọng. Trong công việc hay cuộc sống. Dù ở bất cứ ngành nghề nào, bạn đều có thể sắm cho bản thân một chiếc đồng hồ phù hợp với nhu cầu, phong cách và tài chính. Những chiếc đồng hồ Ingersoll chính hãng có giá cả thuộc tầm trung, khoảng từ 7 - 15 triệu tùy vào từng thiết kế. Mức giá khá nhẹ nhàng cho những người muốn trải nghiệm những chiếc đồng hồ đa dạng phong cách.

3. Thiết kế đồng hồ Ingersoll phong phú phù hợp nhiều đối tượng khách hàng

Hiện nay, những mẫu đồng hồ Ingersoll được đa dạng từ phong cách cổ điển, lịch lãm đến trẻ trung và năng động, đáp ứng như cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Không chỉ có những chiếc đồng hồ dáng tròn cổ điển, đồng hồ Ingersoll còn có những phiên bản dáng Tonneau phá cách và ấn tượng.

Chiếc đồng hồ Ingersoll The Producer Automatic I09702 đang có mặt tại Topbop với kiểu dáng Tonneau

Tìm hiểu bộ sưu tập đồng hồ Lamborghini với những kiểu dáng đồng hồ lạ mắt

4. Chất lượng đồng hồ Ingersoll vượt trội so với những dòng đồng hồ ngang tầm

Sau hơn 100 năm thành lập và phát triển, thương hiệu đồng hồ Ingersoll vẫn giữ được tinh thần của những người sáng lập. Đó là tạo ra những chiếc đồng hồ giá cả phải chăng với chất lượng tuyệt vời. Chất lượng đồng hồ Ingersoll chính hãng được đánh giá là ổn định và tốt hơn hẳn so với những dòng đồng hồ ngang tầm giá, thậm chí còn có thể sánh ngang với những chiếc đồng hồ luxury.

Bộ máy chiếc đồng hồ Ingersoll The Herald Automatic I00404

Bộ máy - trái tim của những chiếc đồng hồ Ingersoll được nhập khẩu từ Thụy Sỹ - vương quốc của những chiếc đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới. Mặt đồng hồ được làm bởi chất liệu kính khoáng chống trầy xước và va đập, vỏ đồng hồ bằng thép không gỉ với dây da hay dây kim loại chất lượng cao, bền bỉ với thời gian. Đa số các mẫu đồng hồ Ingersoll đều trang bị khả năng chống nước từ 30 - 50m, giúp người đeo thoải mái khi đi dưới mưa hoặc bơi lội.

5. Đồng hồ Ingersoll mua ở đâu?

Hiện nay, Topbop hân hạnh là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm Ingersoll tại Việt Nam. Những mẫu đồng hồ đa dạng cả về giá cả và thiết kế đã có mặt trên kệ của Topbop. Khách hàng quan tâm có thể nhận được tư vấn qua website hoặc trực tiếp tại showroom của chúng tôi.

Tìm hiểu ngay tại website topbop.vn để tham khảo mẫu và thông tin mẫu.
Tới trực tiếp địa chỉ để trải nghiệm tại:
⚑ Hồ Chí Minh: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
⚑ Hotline:1800 7225
⚑ Email: topbop.vn@gmail.com

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Trải Nghiệm Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Điện Neon Z Phát Quang Từ The Electricianz

The Electricianz là thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sĩ, chuyên sản xuất những mẫu đồng hồ Quartz giá...

blog

Thay Dây Vải Đồng Hồ Giá Bao Nhiêu? Cách Vệ Sinh Dây Vải

Trước đây, chúng tôi đã đề cập đến việc thay dây đồng hồ cao su một cách chi tiết. Hôm nay, chúng tô...

blog

LUMINOX THỔI BỪNG TINH THẦN "NEVER GIVE UP" TẠI GIẢI CHẠY X-RUN 2022, RMIT UNIVERSITY

Là điểm đến đầu tiên của tinh thần "Never Give Up" từ Luminox trong năm 2022, giải chạy X-Run 2022 t...