04 lý do đàn ông thành đạt nên đeo đồng hồ Armand Nicolet

Ngày 16/07/2022

Đối với một người đàn ông, đồng hồ là tuyên ngôn cho sự tinh tế và phong cách của mình. Chính vì vậy, những người đàn ông thành đạt thường đeo đồng hồ. Họ lựa chọn đồng hồ tỉ mỉ và cẩn thận giống như đầu tư. Bài viết sẽ hé lộ 5 lý do chiếc đồng hồ Armand Nicolet xứng đáng trở thành một khoản đầu tư hữu ích của những người đàn ông thành đạt.

1. Lịch sử lâu đời của thương hiệu đồng hồ Armand Nicolet

Armand Nicolet được mệnh danh là xưởng sản xuất đồng hồ gia công cho quốc tế. Thương hiệu đồng hồ Armand Nicolet đã trải qua hành trình 137 năm hình thành và phát triển, lâu đời hơn nhiều thương hiệu đồng hồ khác cùng ngành. Đó là lý do thương hiệu đồng hồ Armand Nicolet vinh dự nằm trong top những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ danh tiếng và lâu đời nhất thế giới.

Câu chuyện về Armand Nicolet bắt đầu vào khoảng năm 1875 tại Tramelan, một thị trấn nhỏ ở Bernese Jura, Thụy Sỹ. Armand Nicolet - con trai của một thợ sửa đồng hồ, sau khi hoàn thành khóa học nghề xuất sắc của mình. Năm 1902 được chứng minh là một bước ngoặt đối với Armand Nicolet khi cho ra mắt chiếc đồng hồ bỏ túi có vỏ bằng vàng hồng Guilloché, mặt số men, chức năng bấm giờ bằng nút bấm, lịch hoàn chỉnh, lặp lại giờ, giờ và phút. Armand Nicolet tiếp tục trau dồi kỹ năng kỹ thuật của mình trong những năm tiếp theo. Ông đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu thiết kế và hình thức ảnh hưởng đến những chiếc đồng hồ của mình. Đồng hồ của ông được coi là những kiệt tác về vẻ đẹp, chất lượng và độ chính xác.

Sau khi Armand Nicolet qua đời vào năm 1939, công việc kinh doanh do con trai ông là Willy Nicolet tiếp quản. Con trai ông sau này đã phát triển doanh nghiệp một cách thành công, biến nó thành một trong những nhà sản xuất đồng hồ quan trọng nhất trong khu vực. Sự thành công ấy không đến từ may mắn mà nhờ nỗ lực bảo tồn kiến thức bí mật của những thợ thủ công bậc thầy.

Những sản phẩm mang tên Armand Nicolet ngày nay luôn chiếm một vị trí đặc biệt trong ngành công nghiệp đồng hồ. Savoir-faire - nghệ nhân quý giá đang sống và cống hiến tại nhà máy Armand Nicolet chỉ cho phép sản xuất những chiếc đồng hồ thực sự có giá trị.

Những chiếc đồng hồ Armand Nicolet được đặt trong hộp da sang trọng trước khi tới tay khách hàng

Một cuộc gặp gỡ tình cờ vào năm 1987 giữa Willy Nicolet và Rolando Braga, một doanh nhân người Ý, đã đánh dấu bước ngoặt lịch sử của thương hiệu. Hợp tác này là minh chứng cho sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sáng tạo của Ý và bí quyết sản xuất đồng hồ điêu luyện của Thụy Sĩ.
Khám phá chiếc ngôi sao trên bầu trời Thụy Sĩ - đồng hồ phi công Armand Nicolet
2. Những lý do đàn ông thành đạt nên đeo đồng hồ Armand Nicolet
Tại sao những người đàn ông thành đạt lại đeo đồng hồ? Và tại sao những chiếc đồng hồ Armand Nicolet là sựa lựa chọn hoàn hảo cho bộ sưu tập những cỗ máy thời gian của những quý ông lịch thiệp?
Món phụ kiện thời trang xứng tầm với những người đàn ông đẳng cấp
Đàn ông khi đã đạt độ “chín” trong sự nghiệp thường không quá phô trương. Họ thể hiện phong cách và cái tầm của mình qua những phụ kiện nhỏ nhất, từ cà vạt, măng sét, ví da... và không thể không nhắc đến đồng hồ đeo tay. Với thiết kế sang trọng và tinh tế, những chiếc đồng hồ Armand Nicolet luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc xa hoa, những cuộc gặp gỡ đối tác quan trọng hay những chuyến đi xa. Đồng hồ Armand Nicolet sẽ luôn nằm trong danh sách sách phụ kiện của những quý ông yêu thích vẻ đẹp hoàn mỹ của đồng hồ Thụy Sĩ.

Bên cạnh đó, những người đàn ông thành đạt, dù khoác trên mình bất cứ bộ trang phục nào, họ cũng toát lên thần thái tự tin và thanh lịch. Chính vì vậy, một chiếc đồng hồ Armand Nicolet sang trọng sẽ trở thành món phụ kiện tôn thêm vẻ lịch lãm và chỉn chu cho chủ nhân của mình.
Quản lý thời gian hiệu quả
Benjamin Franklin đã từng nói “Thời gian là tiền bạc”. Khi tiến gần đến đỉnh thành công, người ta càng hiểu rõ hơn câu nói của Franklin. Đồng hồ Armand Nicolet được trang bị những bộ máy hàng đầu thế giới như ETA hay SW cùng những chức năng riêng biệt tùy vào từng bộ sưu tập sẽ giúp những quý ông tự tin và làm chủ thời gian của mình.
Khoản đầu tư thông minh

Những người thành đạt là những người đầu tư thông minh. Họ biết nên đầu tư thời gian, tiền bạc vào thứ gì đem lại lợi ích cho mình, nâng tầm bản thân mình. Chính vì vậy, họ quan trọng chất lượng hơn số lượng. Đầu tư một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp sẽ là một sự lựa chọn xứng đáng với cái tầm của người sử dụng. Bên cạnh đó, thiết kế của những chiếc đồng hồ Armand Nicolet cổ điển nhưng không lỗi thời, đủ sức trở thành người bạn đồng hành lâu năm trên mọi hành trình chinh phục thành công của những người đàn ông kiên trì và mạnh mẽ.
Thể hiện sự hoài cổ và trân trọng lịch sử
137 năm lịch sử để thương hiệu Armand Nicolet có thể viết nên câu chuyện của riêng mình. 137 năm để thương hiệu ghi dấu trên thị trường đồng hồ thế giới. 137 năm kinh nghiệm để có một chiếc đồng hồ Armand Nicolet trên tay. Armand Nicolet xứng đáng là cỗ máy thời gian dành cho những người đàn ông cổ điển và biết trân trọng những giá trị lịch sử.

Hiện nay, đồng hồ Armand Nicolet chính hãng đang được phân phối trên hệ thống Topbop. Những mẫu thiết kế mới nhất và những bộ sưu tập nổi tiếng nhất của đồng hồ Armand Nicolet đều có mặt tại cửa hàng của chúng tôi. Khách hàng quan tâm vui lòng: Truy cập trực tiếp website topbop.vn để tham khảo mẫu, thông tin mẫu. Tới trực tiếp địa chỉ tại:
⚑ Hồ Chí Minh: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
⚑ Hotline: 1800 7225
⚑ Email: topbop.vn@gmail.com

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Vệ Sinh Đồng Hồ Và Tất Cả Những Điều Bạn Cần Biết

Vệ sinh đồng hồ là một bước bảo trì đơn giản, nhanh chóng và chắc chắn không thể bỏ qua để chiếc đồn...

blog

Top 5 Thương Hiệu Đồng Hồ Được Người Việt Tin Dùng

Trải qua hơn 4 thập kỷ phát triển của ngành đồng hồ, chúng ta đã chứng kiến sự khai sinh và khai tử...

blog

Chức năng tourbillon trên đồng hồ cao cấp - Bạn đã hiểu đúng về cơ chế này?

Một cơ chế hoành tráng nhưng cũng nhiều bí ẩn - đó là cách người ta nhớ đến lồng tourbillon trên đồn...