Black Friday - Thích “chill” tiền triệu, TOPBOP chiều

Ngày 16/07/2022

Mua đồng hồ ngày Black Friday đã được phái mạnh đưa vào list những việc nhất định phải làm. Vậy black friday năm nay, TOPBOP sẽ “chill” đãi bạn những mẫu đồng hồ nào? Cùng tìm hiểu ngay tại bài viết và đừng bỏ lỡ “thời gian vàng” năm nay nhé!
Bật "chill đãi" tại fanpage của TOPBOP ngay hôm nay!

1. Mua đồng hồ ngày Black Friday tại TOPBOP
Hòa cùng cơn lốc Black Friday trên toàn cầu, TOPBOP “chill” đãi khách hàng thân thiết bằng deal mua đồng hồ ngày Black Friday lên đến 2.000.000 VNĐ!

Thời gian: Chỉ áp dụng cho những đơn hàng mua đồng hồ ngày Black Friday, từ ngày 25/11 - 30/11/2021.
Sale up to 25% cho những chiếc đồng hồ điện hot nhất đến từ The Electricianz, đồng hồ cổ điển Waldhoff của Đức và đồng hồ Sport chic Briston từ Pháp.
Mua càng nhiều, giảm giá càng sâu. Với mỗi chiếc đồng hồ thứ 2 trong đơn hàng, quý khách hàng sẽ được mua với giá giảm 10% cho đơn hàng mua đồng hồ ngày Black Friday.

Mua từ chiếc thứ 2 sẽ nhận ưu đãi lên đến 2.000.000 VNĐ

Ví dụ: Nếu khách hàng mua hai chiếc đồng hồ điện hot nhất nhà The Electricianz là The Cable Z và The Mokaz, quý khách sẽ được mua với giá ưu đãi còn 14.280.000 VNĐ/ 2 đồng hồ. (Giá gốc của mỗi đồng hồ là 8.600.000 VNĐ).
Với ưu đãi hiếm có khó tìm từ TOPBOP, khách hàng đang có ý định mua đồng hồ ngày Black Friday tặng cho sếp, cho đồng nghiệp, cho bạn bè thân thiết hay thậm chí là cho con cháu đều không nên bỏ qua cơ hội này. Còn chần chừ gì mà không rủ ngay anh em cùng săn deal “chill” đãi?

Có chốt đơn là có ưu đãi. Nhanh tay truy cập vào fanpage chính thức của TOPBOP để nhận ưu đãi, mua đồng hồ ngày Black Friday Tại đây

*** Lưu ý: Chương trình mua đồng hồ ngày Black Friday không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

Nhận ưu đãi liền tay, vậy có bao giờ bạn tự hỏi Black Friday là ngày gì?

2. Black Friday là ngày gì?
Nhắc đến Black Friday - Thứ sáu đen, người ta không nghĩ tới những điều xui xẻo mà chỉ nghĩ tới siêu giảm giá và những đám đông chen lấn nhau trong siêu thị với hàng tá món đồ trong xe đẩy. Vậy có bao giờ, bạn tò mò về nguồn gốc, rốt cuộc Black Friday là ngày gì?

Black Friday - ngày hội giảm giá toàn cầu

Black Friday - thứ sáu đen diễn ra vào ngay sau Lễ Tạ Ơn (Thanksgiving day). Lễ Tạ Ơn là ngày nghỉ lễ chính thức cho tất cả người lao động tại Mỹ và Canada, là dịp để mừng thu hoạch được mùa màng và tạ ơn Chúa đã giúp cuộc sống của người dân ấm no. Lễ Tạ Ơn được tổ chức vào ngày thứ 5, tuần thứ 4 của tháng 11. Chính vì vậy, Black Friday - thứ sáu đen sẽ diễn ra ngay sau đó, vào ngày thứ 6, tuần thứ 4 của tháng 11, thường là thứ 6 tuần cuối cùng của tháng 11.

Có hai câu chuyện về nguồn gốc của Black Friday. Câu chuyện đầu tiên liên quan tới tổng thống thứ 32 của Hoa Kỳ - Franklin D.Roosevelt. Nhật báo USA Today lần đầu tiên nhắc tới Black Friday năm 1939. Vào những năm 1940, Lễ Tạ Ơn được tổ chức vào thứ 5 cuối cùng của tháng 11. Khi ấy, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp đã kiến nghị với Tổng thống Franklin D. Roosevelt để ông dời kỳ nghỉ lễ lại một tuần nhằm đẩy mùa mua sắm bắt đầu sớm hơn. Cũng từ đó, Black Friday ra đời với mục đích kéo dài mùa mua sắm đợt lễ Giáng sinh trên toàn quốc.

Tổng thống Franklin D. Roosevelt đã quyết định kéo dài kì nghỉ lễ

“Khi mùa mua sắm diễn ra sớm hơn, nó được kéo dài, thúc đẩy khách hàng chi tiêu nhiều hơn. Từ đó, ta có thể thúc đẩy nền kinh tế đang khủng hoảng lúc bấy giờ.” Đó là cách mà Black Friday ra đời.

Câu chuyện thứ hai về nguồn gốc của Black Friday mang nhiều sắc đen hơn cả. Nguồn gốc thực sự của “Thứ sáu đen” đến từ Philadelphia, nơi trò chơi bóng đá của Quân đội - Hải quân được chơi vào Thứ Bảy sau Lễ Tạ ơn hàng năm. Trong những năm 1950, 60 và 70, trò chơi đã thu hút rất nhiều người, hầu hết trong số đó đã đến vào thứ Sáu. Sau Lễ Tạ Ơn, đám đông người mua sắm ngoại ô và khách du lịch tràn vào thành phố trước trận đấu bóng đá Quân đội - Hải quân lớn được tổ chức vào ngày đó. Thứ bảy hàng năm, cảnh sát Philadelphia không có nghỉ ngày mà còn phải làm việc theo ca dài hơn để đối phó với lượng người đông đúc đổ về thành phố. Những cảnh sát ấy ám ảnh tới mức gọi đó là “Black Friday” - “Thứ sáu đen”.

Trận đấu bóng đá Quân đội - Hải quân lôi khéo khách tham quan tới thành phố

Dù có nguồn gốc từ đâu, Black Friday đã trở thành ngày hội mua sắm toàn thế giới, lan từ Mỹ, tới châu u rồi tới châu Á. Vào ngày này, người dân sẽ có cơ hội mua hàng với giá hời, chuẩn bị cho dịp giáng sinh cuối năm và đầu năm mới.

-----------------

Hiện nay, tại Việt Nam, TOPBOP là nhà phân phối độc quyền của nhiều thương hiệu đồng hồ từ cổ điển đến độc lạ như Briston, Waldhoff, Armand Nicolet, D1 Milano, Zinvo, Ziiiro, .... Chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng với giá tốt nhất tới khách hàng, cùng chương trình bảo hành chính hãng cho mọi sản phẩm. Tìm hiểu ngay tại website topbop.vn để tham khảo mẫu và thông tin mẫu.

Tới trực tiếp địa chỉ để trải nghiệm tại:

⚑ Hồ Chí Minh: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

⚑ Hotline: 1800 7225

⚑ Email: topbop.vn@gmail.com

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Một Vài Đánh Giá Về Đồng Hồ Bermingo Chuẩn Nhất

Thương hiệu đồng hồ Poljot International là cái tên hẳn sẽ xa lạ với những người mới chơi đồng hồ. T...

blog

Đồng hồ nam kiểu quân đội của Thụy Sĩ có gì nổi bật?

Nếu là dân sành đồng hồ chắc chắn các quý ông đã không còn quá xa lạ với những mẫu đồng hồ nam kiểu...

blog

Klokers đánh dấu bước tiến về mặt cấu tạo với 2 phiên bản đồng hồ chính hãng Klokers-01 và Klokers-08

Thế giới tràn ngập các dự án kêu gọi vốn cộng đồng để khởi nghiệp trên Kickstarter đã mở ra nhiều cơ...