Bộ sưu tập đồng hồ Bomberg Thụy Sĩ - dấu ấn phong cách độc đáo

Ngày 16/07/2022

Mọi thiết kế của đồng hồ Bomberg Thụy Sĩ đang vượt khỏi lối mòn của những chiếc đồng hồ truyền thống, tạo ra những món đồ đẹp, độc và lạ dành cho những người cực chất, sáng tạo và tự tin trên toàn thế giới.


Đồng hồ Bomberg Thụy Sĩ - thương hiệu trẻ đầy lôi cuốn
Bomberg là một thương hiệu đồng hồ trẻ đến từ Thụy Sỹ - vương quốc của những chiếc đồng hồ đẳng cấp thế giới. Với định hướng thương hiệu độc đáo và sáng tạo, Bomberg đang dần trở thành thương hiệu đồng hồ mà bất cứ người đàn ông “chất” nào cũng nên có.

Đồng hồ Bomberg Thụy Sĩ như một con hắc mã trên đường đua, nổi bật và luôn lao nhanh về phía trước. Mọi thiết kế của đồng hồ Bomberg Thụy Sĩ đang vượt khỏi guồng quay truyền thống, gọi tên tinh thần “think out of the box”.



Đồng hồ Bomberg đại diện cho một tinh thần dám làm, dám chấp nhận rủi ro, yêu cuộc sống để nắm bắt trải nghiệm và hứng thú mỗi ngày. Tinh thần ấy đã định vị khách hàng của Bomberg là những người trẻ năng động, cá tính và tôn trọng chủ nghĩa cá nhân.

Một khía cạnh độc đáo và quyến rũ đối với đồng hồ Bomberg Thụy Sĩ là thiết kế "All in one" (Tất cả trong một) - cùng một chiếc đồng hồ có thể được đeo trên cổ tay của bạn, mang trong túi của bạn trên huy chương và dây chuyền, hoặc biến thành đồng hồ để bàn hình quả lựu đạn.

Bomberg và những bộ sưu tập mang đậm dấu ấn phong cách
Những chiếc đồng hồ chất lượng của hãng mang đến tinh thần tiên phong và những thiết kế táo bạo bắt mắt. Từ đồng hồ đua đến đồng hồ nữ, hầu hết các bộ sưu tập của Bomberg được tạo ra với số lượng giới hạn và thường mang lại sự phấn khích và táo bạo cho người dùng. Topbop sẽ giới thiệu tới khách hàng

Bộ sưu tập Bomberg Bolt - 68
Ra mắt lần đầu tiên tại Basel vào năm 2013, 68 ám chỉ năm 1968, một trong những năm quan trọng nhất trong lịch sử nhân loại. Một số cột mốc quan trọng đã xảy ra vào năm 1968 bao gồm vụ ám sát Martin Luther King Jr. và Robert F. Kennedy, tàu ​​Apollo 8, nơi con người quay quanh mặt trăng lần đầu tiên, chiếc Boeing 747 được giới thiệu... Năm 1968 là một năm rất quan trọng về mặt lịch sử. Có lẽ vì thế mà 68 trở thành tên cho bộ sưu tập mang tính biểu tượng của thương hiệu đồng hồ Bomberg Thụy Sĩ. Nó là hiện thân của phong cách chế tạo đồng hồ phong cách thế hệ mới với vỏ có thể tháo rời có thể được gắn vào dây chuyền để trở thành đồng hồ bỏ túi.





Bolt - 68 bộ sưu tập mang tính biểu tượng của thương hiệu đồng hồ Bomberg Thụy Sĩ

Các mẫu trong bộ sưu tập rất đa dạng, được phân biệt bằng vỏ PVD màu đen, vỏ hoa hồng 4N hoặc vỏ kim loại, dây đeo bằng da hoặc kim loại, khung bezel thể thao hoặc gấp nếp gợi nhớ đến những chiếc đồng hồ cổ. Bomberg Bolt - 68 có đến 03 bộ sưu tập nhỏ đại diện cho 03 cá tính khác nhau: Bomberg Bolt - 68 Heritage, Racing và Special Edition.

Những chiếc đồng hồ từ Bomberg Bolt - 68 Heritage đã tạo ra một cú “hit” với thiết kế lấy cảm hứng từ hình xăm theo chủ nghĩa”Anti - conformist” - Chống lại những người luôn tuân thủ theo quy tắc. Với sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và thiết kế hoàn thiện sống động, đồng hồ nam Bomberg Bolt-68 Heritage cung cấp một chiếc đồng hồ độc nhất vô nhị dành cho những người cá tính, độc lập và tự tin.



Phiên bản Bolt-68 Heritage Gold & Black sang trọng, không kém phần cá tính làm nên thương hiệu đồng hồ Bomberg Thụy Sĩ

Bomberg Bolt - 68 Racing - đúng như cái tên, là một trong những bộ sưu tập đồng hồ đua không thể bỏ lỡ. Là một chiếc đồng hồ chronograph sang trọng đầy phong cách, Bomberg Bolt - 68 Racing mang những đặc điểm đặc trưng của Bomberg: từ núm vặn nằm vị trí 12 giờ ở vị trí Bullhead đến bộ đẩy kích hoạt phù hợp ở vị trí 11 giờ. Bên dưới chính giữa là bộ đếm, chữ số, vòng bezel và kim đồng hồ được chế tác tinh xảo với sự hài hòa của màu sắc rực rỡ.



Bomberg Bolt - 68 Racing lấy cảm hứng từ chiếc xe đua huyền thoại Porsche 917

Cuối cùng là Bolt - 68 Special Edition - bộ sưu tập những phiên bản đặc biệt của nhà Bomberg. Phiên bản đặc biệt chỉ sản xuất 03 mẫu thiết kế nhưng mỗi mẫu lại mang ý nghĩa văn hóa và nghệ thuật khác nhau. Từ nền văn minh Maya đến nghệ thuật Aztec. Bộ sưu tập đặc biệt này chắc chắn sẽ trở thành điểm nhấn cho những tâm hồn nghệ sĩ phóng khoáng và bay bổng.



Bộ sưu tập BB-01 Automatic


Trên tay chiếc đồng hồ Bomberg BB-01 Automatic Skull Blue đang có mặt tại Topbop

Một bộ sưu tập gợi nhớ tới bộ phim hành động Mỹ - Ma tốc độ. BB-01 là dòng đồng hồ automatic, với các chuyển động cơ học và mặt số hình bánh xe, ngay lập tức khiến ta liên tưởng tới thế giới của những chiếc mô tô đua trên đường phố Los Angeles. BB-01 ra đời dành cho những ông vua tốc độ và đam mê những cung đường.

Ngoài đồng hồ Bomberg chính hãng, topbop.vn còn cung cấp rât nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng khác trên thế giới. Nếu bạn có nhu cầu mua và sử dụng hoặc có bất cứ thắc mắc nào về dòng sản phẩm này. Có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo những cách sau đây:

Truy cập trực tiếp website topbop.com để tham khảo mẫu, thông tin mẫu.

Tới trực tiếp địa chỉ tại:

⚑ Hồ Chí Minh: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

⚑ Hotline: 1800 7225

⚑ Email: topbop.vn@gmail.com

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Những Đặc Điểm Làm Nên Một Chiếc Đồng Hồ Tốt

Vậy làm thế nào để nhận biết được một chiếc đồng hồ tốt? Và để đánh giá một chiếc đồng hồ tốt, cần x...

blog

Hướng dẫn cách đeo đồng hồ dây kim loại đúng cách

Hiện nay, đồng hồ dây kim loại đang được sử dụng rộng rãi nhờ tính tiện dụng và độ bền cao của vật l...

blog

Lý giải sức nóng của mẫu đồng hồ nữ dây da bản nhỏ

Hầu hết các nàng đều rất ưa thích những món phụ kiện và trang sức nhỏ xinh, tỉ mỉ. Điều này giải thí...