Bộ sưu tập đồng hồ đắt đỏ của Lionel Messi

Ngày 16/07/2022

Đêm ngày 20/10/2021, tài khoản facebook của cầu thủ Lionel Messi đăng hình 3 mẫu đồng hồ hợp tác với Jacob&Co. Fan cứng của La Pulga hẳn sẽ không thấy xa lạ gì khi thấy những chiếc đồng hồ đắt đỏ xuất hiện cùng thần tượng. Đồng hồ của Messi được mệnh danh là những chiếc đồng hồ trong mơ của phái mạnh. Cùng tìm hiểu BST đồng hồ của Messi trong bài viết dưới đây.
1. Jacob & Co. Epic X Chronograph Messi
Đầu tiên phải kể đến BST đồng hồ kết hợp với thương hiệu Jacob & Co, mang tên “Messi edition”.

Mẫu đồng hồ trên tay La Pulga

Jacob & Co. hay còn được gọi là "Jacob And Company", đây là một nhà bán lẻ trang sức và đồng hồ đeo tay tư nhân, đồng thời là một trong những nhà sản xuất đồng hồ lớn nhất thế giới. Jacob & Co được thành lập năm 1986 bởi nhà thiết kế kim cương Jacob Arabo, có trụ sở tại thành phố New York, Mỹ. Jacob & Co. đã chọn Messi làm đại sứ thương hiệu cho các dòng sản phẩm của họ từ năm 2019.

Đêm ngày 20/10, thông qua mạng xã hội facebook của mình, La Pulga đã chia sẻ ba mẫu đồng hồ mà anh hợp tác cùng Jacob & Co. Chiếc đầu tiên trong ba chiếc đồng hồ có màu trắng với các chi tiết màu đỏ và xanh, rất giống phong cách của PSG, đội bóng hiện tại của Leo. Trong khi hai chiếc còn lại có màu trắng với vàng, cũng như được khảm bằng kim cương ở gần kim phút.

Mặt số tạo thành chữ "M" - đại diện cho "Messi"

Thực ra, ba mẫu đồng hồ đã ra mắt từ cuối năm ngoái, tuy nhiên khi đó chỉ có hình ảnh demo mà chưa chính thức bán.

Nhìn kĩ hơn vào từng hình, bạn sẽ thấy điểm chung của chiếc đồng hồ mang tên Messi này đều tập trung vào số 10 màu đỏ, số áo của La Pulga. Mặt đồng hồ cũng cách điệu chữ M trong tên “Messi”. Đặc biệt mặt sau của cả ba mẫu đồng hồ cũng in chữ ký của Messi. Mỗi chiếc đồng hồ đều có khả năng chống nước “khủng” lên đến 200m. Vỏ đồng hồ bằng Titan với viền Bezel bằng gốm trắng. Tông màu chủ đạo trắng xanh gợi nhắc đến quốc kỳ Argentina. Với giá bán 28.000 USD (khoảng 650 triệu VNĐ), đồng hồ của Messi chỉ giới hạn 180 chiếc cho mỗi mẫu.

Bomberg Racing - đồng hồ thể thao cho người đam mê tốc độ

2. Rolex Yacht-Master

Theo Hodinkee, trong dịp đến Pháp, Lionel Messi đeo mẫu đồng hồ Rolex Yacht-Master. Ảnh: @elgraficoweb.

Chiều ngày 10/8, sau khi giã từ Barcelona, Messi cùng vợ và 3 người con lên máy bay riêng di chuyển tới Paris. La Pulga của chúng ta đã đeo một chiếc đồng hồ Rolex bằng vàng 18K có giá 30.315 USD (hơn 691 triệu đồng). Đây là phiên bản đồng hồ đã ra mắt năm 2015, sở hữu vòng bezel xoay hai chiều, mặt số và kim khá giống với mẫu Submariner.

Cận cảnh Rolex của Messi

Đồng hồ trên tay Leo Messi có khả năng chống nước lên đến 100m, không “khủng” như phiên bản Jacob & Co ở trên. Đây là chiếc đồng hồ thể thao bằng vàng mới nhất của Rolex, Ref. 126655 có đường kính 40mm bằng hợp kim vàng Everose 18K cùng Cerachrom bezel độc quyền. So với phiên bản cũ, chiếc 126655 mới có bộ máy tự động 3235 với khả năng dự trữ năng lượng trong 72 giờ và dùng dây cao su.

Top 5 mẫu đồng hồ dành cho những quý ông lịch lãm

3. Hublot Big Bang Tourbillon

Trong dịp chụp ảnh cùng Neymar và Luis Suarez, Messi đeo mẫu đồng hồ Hublot Big Bang. Ảnh: @leomessi

Chiếc đồng hồ đắt đỏ tiếp theo trong BST Đồng hồ của La Pulga chính là một siêu phẩm đến từ thương hiệu Hublot đình đám. Phiên bản có vỏ làm bằng ceramic và đường kính 44mm. Chiếc đồng hồ này của Hublot mang tên Big Bang Tourbillon 305.CM.002.RX. Mặt số chế tác đặc biệt, sử dụng tông màu xám đen làm chủ đạo, đem đến cảm giác huyền bí và quyền lực. Mặt số được trang bị kính sapphire chống xước và chống phản chiếu.

Chiếc đồng hồ có giá dao động từ 108.940 - 119.500 USD. Ảnh: Watchesyoga.

Big Bang Tourbillon 305.CM.002.RX còn được đánh giá là có độ hoàn thiện tuyệt vời, đi kèm với dây đeo cao su và khả năng chống nước lên đến 100m. Đây quả là chiếc đồng hồ đậm chất phong cách thể thao. Hublot chỉ sản xuất giới hạn 50 chiếc trên toàn thế giới. Giá của thiết kế này là 137.000 USD ( khoảng 3.1 tỷ đồng).

04 lý do đàn ông thành đạt nên đeo đồng hồ Armand Nicolet

4. Patek Philippe 5711/1A-011

Tham dự sự kiện, Messi thường diện suit đen cùng đồng hồ từ thương hiệu Patek Philippe. Ảnh: Inside Sport

La Pulga không chỉ ghi điểm trong mắt người hâm mộ với hình ảnh khỏe khắn, mạnh mẽ trên sân bóng mà còn “đốn tim” hàng triệu người phụ nữ bởi hình ảnh mặc suit lịch lãm của mình. Trong một sự kiện tham gia với Cristiano Ronaldo, Leo Messi đã đeo trên tay chiếc đồng hồ Patek Philippe 5711/1A-011 trị giá lên đến 100.000 USD ( khoảng hơn 2 tỷ VNĐ).

Chiếc đồng hồ hiện đã ngừng sản xuất

Đây là chiếc đồng hồ thuộc dòng Sports Luxe, được thiết kế bởi bàn tay tài hoa Gerald Genta những năm 1970. Thiết kế này đã thành công ngoài sức mong đợi và trở thành tượng đài bất diệt trong lòng các nhà sưu tầm đồng hồ và những người đam mê, có hiểu biết về đồng hồ xa xỉ.

5. Jacob Grand Complication Epic SF24 ES802.20.BD.BD.A

Messi đeo trên tay mẫu đồng hồ độc đáo Epic SF24 Tourbillon

Đây là chiếc đồng hồ có thiết kế mặt số độc đáo nhất mà Messi sở hữu. Vỏ đồng hồ 45mm bằng vàng hồng đi với viền bezel đính kim cương trắng. Mặt kính sapphire chống xước, chống lóa song hành với dây đeo bằng da cá sấu. Khóa cài bằng vàng 18K tạo nên vẻ thanh lịch cho La Pulga.

Mặt số độc đáo từ siêu phẩm trong BST đồng hồ của La Pulga

Tuy nhiên, dồng hồ chỉ có khả năng chống nước 30m, không vượt trội so với những mẫu đồng hồ khác của Leo Messi. Kiệt tác này có trị giá khoảng 207.000 USD (khoảng gần 5 tỷ VNĐ).

Trên đây chỉ là danh sách 5 mẫu đồng hồ đắt đỏ và đáng mơ ước nhất trong BST đồng hồ của chân sút người Argentina. Bạn thích nhất siêu phẩm nào?

Hiện nay, tại Việt Nam, TOPBOP là nhà phân phối độc quyền của nhiều thương hiệu đồng hồ từ cổ điển đến độc lạ như Waldhoff, Armand Nicolet, D1 Milano, Zinvo, Ziiiro, .... Chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng với giá tốt nhất tới khách hàng, cùng chương trình bảo hành chính hãng cho mọi sản phẩm. Tìm hiểu ngay tại website topbop.vn để tham khảo mẫu và thông tin mẫu.

Tới trực tiếp địa chỉ để trải nghiệm tại:

⚑ Hồ Chí Minh: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

⚑ Hotline: 1800 7225

⚑ Email: topbop.vn@gmail.com
 

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Streamliner Urban - Biểu Tượng Đương Đại Mới Của Briston

Sau 2 năm ra mắt mẫu đồng hồ Streamliner Skeleton, Briston đã quyết định giới thiệu Streamliner Urba...

blog

Cách Sử Dụng Đồng Hồ Dây Thép Để Giữ Độ Bền

Bạn đang sở hữu một chiếc đồng hồ dây thép thượng hạng, tuy nhiên việc bảo quản và chăm sóc để giữ đ...

blog

Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Mondaine Cho Nam Automatic – Hiện Thân Của Sự Sang Trọng Vượt Thời Gian

​​​​​​​Thương hiệu đồng hồ Mondaine cho nam thành lập năm 1951, đến nay đã trải qua hơn 70 năm hoạt...