Clubmaster Classic - bộ sưu tập đặc trưng của thương hiệu Briston

Ngày 16/07/2022

Mang bầu không khí từ Oxford và Cambridge, những bộ sưu tập đồng hồ Briston thấm đượm hơi thở cổ điển đan xen hiện đại. Sự kết hợp đồng đáo của những chiếc đồng hồ Pháp mang tinh thần Anh Quốc đã đem lại cho Briston một gu rất riêng.

1. Cảm hứng cho bộ sưu tập Briston Clubmaster Classic
Kể từ khi được thành lập vào năm 2012 bởi Brice Jaunet, thương hiệu đã tạo nên tên tuổi với phong cách rất đặc biệt của mình. Kinh nghiệm nhiều năm trong ngành đồng hồ của Janet đã giúp thương hiệu cảm thấy tự tin trong việc thử nghiệm chất liệu, màu sắc và thiết kế trên các bộ sưu tập đồng hồ Briston. Lấy cảm hứng từ bầu không khí của Oxford và Cambridge, thiết kế kết hợp màu sắc táo bạo sống động và vật liệu sáng tạo đã tạo ra một phong cách chưa từng thấy trước đây. Thương hiệu Briston tự hào về việc sản xuất những chiếc đồng hồ thanh lịch, đương đại trong khi vẫn đồng nhất với tầm nhìn và giá trị của mình.

Bộ sưu tập đồng hồ Briston Clubmaster Classic là ví dụ hoàn hảo cho điều này. Những mẫu thiết kế từ bộ sưu tập Briston Clubmaster Classic mang đến một cái nhìn tinh tế theo phong cách retro sang trọng. Lấy cảm hứng từ thiết kế những năm 1920, đây là một trong những mẫu thiết kế bán thu hút khách hàng nhất của Briston.
2. Chất lượng của đồng hồ Briston Clubmaster Classic
Vỏ đồng hồ được làm bằng cellulose acetate, một loại vật liệu được phát triển từ 70% sợi và hoa của bông, loại vật liệu tự nhiên và không gây dị ứng. Nó thường được sử dụng trong kính mắt cao cấp. Tuy nhiên, nhà sản xuất đã điều chỉnh nó để sử dụng trong các mẫu thiết kế của bộ sưu tập Briston Clubmaster Classic, cho phép họ tạo ra phong cách vượt thời gian. Briston đã hợp tác với công ty Mazzucchelli của Ý để sản xuất vỏ cho những chiếc đồng hồ Clubmaster Classic của mình. Vẫn đúng với tiêu chí chỉ sử dụng các vật liệu chất lượng cao cấp, thép không gỉ được sử dụng trong các mẫu này là loại 316L cao cấp và chống ăn mòn.

Giải mã tinh thần Sport chic trong những chiếc đồng hồ Briston
3. Một số mẫu thiết kế kinh điển từ bộ sưu tập Briston Clubmaster classic
Briston Clubmaster Classic Acetate Safari
Mẫu đồng hồ thuộc bộ sưu tập Clubmaster Classic này là chiếc đồng hồ lý tưởng cho những ai muốn bắt trend và thêm một chút gì đó độc đáo vào tủ đồ của mình. Đồng hồ Briston Clubmaster Classic Safari có dây NATO màu kaki gợi nhớ tới những cồn cát trên sa mạc.

Đồng hồ Briston phiên bản "sa mạc" trên tay

Vỏ được làm bằng axetat và có hoa văn hình mai rùa, mang lại cho chiếc đồng hồ Briston Clubmaster Classic một vẻ ngoài cổ điển hơn. Đồng hồ đi kèm với dây đeo NATO có thể thay đổi được. Khung bezel, núm vặn và núm vặn bằng thép không gỉ gắn liền với thiết kế, bổ sung cho các mốc giờ và kim phát quang. Kim đồng hồ được làm bằng Super-LumiNova và đồng hồ có khả năng chống nước lên đến 100 mét. Đây là chiếc đồng hồ có thể theo bạn đến bất cứ đâu và sẽ hoàn toàn phù hợp với bất kỳ phần nào trong phong cách sống của bạn.

Cận cảnh phiên bản đồng hồ Briston Clubmaster Classic Safari

Briston Clubmaster Classic Steel Chrono Gun

Lên tay phiên bản thể thao của bộ sưu tập Briston Clubmaster Classic

Để đồng hành cùng bạn trong chuyến đi phượt bằng những chiếc xe phân khối lớn, Briston đã thiết kế chiếc đồng hồ Clubmaster Classic HMS (Giờ, Phút, Giây) này với vỏ thép hoàn thiện kiểu "súng". Mẫu đồng hồ này có kiểu dáng rất thể thao được trang bị dây đeo bằng da vintage màu đen có thể hoán đổi cho nhau. Mẫu đồng hồ này có các tính năng và chức năng tương tự như các mẫu acetate, mặc dù nó có vẻ ngoài cứng cáp hơn. Ngoài khả năng chống nước lên đến 100 mét, các tính năng của đồng hồ còn bao gồm bấm giờ và hiển thị ngày. Chiếc đồng hồ mạnh mẽ sẽ cùng bạn đồng hành trên mọi cung đường.

Briston Clubmaster Chic
Là một thiết kế thanh lịch và tinh tế, mẫu đồng hồ này thuộc bộ sưu tập Briston Clubmater Classic này hoàn hảo cho cả cuộc sống hàng ngày và để đeo trong những dịp đặc biệt. Thiết kế đơn giản và duyên dáng, phù hợp với những người theo đuổi phong cách quý cô nước Pháp. Mặt số tròn màu trắng đơn giản với các vạch chỉ giờ màu đen kết hợp hài hòa với dây đeo bằng thép không gỉ.

Mẫu đồng hồ thanh lịch dành cho những quý cô nước Pháp

Hiện nay, Topbop là nhà phân phối độc quyền những mẫu đồng hồ Briston từ Pháp. Chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường. Mẫu mã đa dạng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của khách hàng. Để mua hàng và tìm hiểu thêm các mẫu đồng hồ khác từ thương hiệu Briston, khách hàng vui lòng tìm hiểu ngay tại website topbop.vn để tham khảo mẫu và thông tin mẫu hoặc tới trực tiếp địa chỉ để trải nghiệm tại:
⚑ Hồ Chí Minh: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
⚑ Hotline: 1800 7225
⚑ Email: topbop.vn@gmail.com

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Đồng hồ nam dây kim loại lưới - siêu phẩm không nên bỏ qua

Khi lựa chọn đồng hồ nam dây kim loại, nhiều người mong muốn tìm kiếm một loại dây đeo vừa bền chắc...

blog

Địa Điểm Mua Dây Kim Loại Đồng Hồ Uy Tín, Chất Lượng

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại dây kim loại đồng hồ khác nhau, từ dây giá rẻ đến dây đắ...

blog

Hoạt Động Tái Sinh Trong Chế Tác Đồng Hồ Đeo Tay

Bất kỳ một ngành công nghiệp nào cũng đều có những tác động tới môi trường, dù lớn dù nhỏ, và ngành...