Cùng Andy Vu khám phá những mẫu đồng hồ tầm trung đáng mua

Ngày 16/07/2022

Cùng Andy Vu khám phá những mẫu đồng hồ tầm trung đáng mua nhất tại Topbop.

Andy Vu trong Vlog mới nhất

Andy Vu được biết đến là một racing boy chính hiệu với kênh youtube lên tới gần 500 nghìn lượt theo dõi. Ngoài ra, anh còn là Founder của A.V.G - local brand về quần áo, sneaker và là Founder của Racing Boy VN (cộng đồng xe nổi tiếng tại Việt Nam). Mới đây, Andy Vu đã có một ngày trải nghiệm tại showroom của Topbop Hồ Chí Minh. Hãy cùng Topbop điểm qua 03 thương hiệu đồng hồ tầm trung mà Andy Vu trải nghiệm tại showroom.

1. Đồng hồ Electricianz
Những chiếc đồng hồ Electricianz lấy cảm hứng từ năng lượng điện. Với niềm tin mãnh liệt rằng năng lượng điện xuất hiện trong mọi mặt của cuộc sống, chi phối cuộc sống con người, người sáng lập Electricianz muốn mang niềm tin ấy vào những chiếc đồng hồ. Những chiếc đồng hồ khiến Racing boy - Andy Vu phải thốt lên rằng “Nhìn những đồng hồ này anh thấy hơi … khủng bố xíu”. Đồng hồ Thụy Sĩ với bộ máy chuyển động Nhật Bản hứa hẹn gây ấn tượng với những người đàn ông đam mê sáng tạo.

The Electricianz The Cable Z Blue Rubber dây điện thu hút Andy Vu ngay khi bước vào showroom

2. Đồng hồ Lamborghini
Những chiếc đồng hồ thể thao Lamborghini được Andy Vu đánh giá là “đồng hồ dành cho giới thượng lưu, cực giá trị với thiết kế vô cùng ấn tượng… Nói về đồng hồ, Ferrari không có “cửa” với Lamborghini.” Giống như siêu xe, các mẫu đồng hồ Lamborghini cũng có những phiên bản limited cực hấp dẫn. Và chiếc đồng hồ Tonino Lamborghini Spyderleggero Chrono màu Rose Gold chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người đàn ông phá cách, tạo báo và không kém phần sang trọng.

Bên cạnh phiên bản giới hạn, Andy Vu cũng được trải nghiệm đồng hồ Lamborghini Spyder - dòng đồng hồ Best-seller của Topbop. Dòng Spyder được mệnh danh là những chú bò tót mạnh mẽ. Các tính năng khác biệt của Spyder X như tay đẩy "START / RESET" được thiết kế độc quyền và dây da có thể hoán đổi với các chi tiết màu đã biến chiếc đồng hồ bán chạy nhất của Tonino Lamborghini thành một nhân vật mạnh mẽ và đậm chất thể thao.

Khám phá ngay 05 bộ sưu tập đồng hồ Lamborghini đang có mặt tại Topbop

3. Đồng hồ Bomberg
Andy Vu chia sẻ trong vlog rằng anh đang tìm kiếm những mẫu đồng hồ giá tầm trung nhưng vẫn đẹp và chất lượng. Chính vì vậy, đồng hồ Bomberg gây ấn tượng với anh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với phương châm “Sáng tạo vượt qua mọi giới hạn”, người sáng lập đồng hồ Bomberg đã đưa đến thị trường đồng hồ Thụy Sĩ một “bom tấn”. Thiết kế độc đáo, lạ mắt, lấy cảm hứng từ nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới, mỗi chiếc đồng hồ Bomberg là một tác phẩm nghệ thuật. Không giống những chiếc đồng hồ cổ điển, đồng hồ Bomberg có thể tháo khỏi dây, trở thành đồng hồ cầm tay hay thậm chí là một “quả bom thời gian di động”.

Mẫu đồng hồ Bolt - 68 Heritage phiên bản giới hạn đang có mặt tại Topbop

Hai phiên bản đồng hồ limited đến từ bộ sưu tập Bolt-68 đã khiến Andy Vu bối rối … không biết nên chọn chiếc nào. Đó là Bomberg Bolt-68 Heritage Sugar Skull Limited Edition và Bomberg Bolt-68 Golden Maya Special Edition. Lấy cảm hứng từ những nền văn hóa cổ đại, hai phiên bản giới hạn này có mặt số cực ấn tượng cùng số lượng chỉ 250 chiếc trên toàn thế giới. Hiện tại, showroom Topbop đang phân phối 04/250 chiếc đồng hồ giới hạn. Andy Vu chia sẻ, chỉ cần “thích là được”. Vậy ai sẽ là những dân chơi sành sỏi sở hữu những phiên bản đồng hồ giới hạn từ Bomberg?

Khám phá bộ sưu tập những “quả bom” Bomberg

Xem full Vlog một ngày tại showroom Topbop trên kênh của Andy Vu Tại đây.

Topbop tự hào khi là nhà phân phối độc quyền cho nhiều thương hiệu đồng hồ độc lạ như Bomberg và Electricianz. Chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là hàng chính hãng, được bán kèm đầy đủ hộp số, phụ kiện từ hãng và có thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách, giúp quý khách chọn ra được mẫu đồng hồ phù hợp nhất với phong cách của mình.

Tìm hiểu ngay tại website topbop.vn để tham khảo mẫu và thông tin mẫu.
Tới trực tiếp địa chỉ để trải nghiệm tại:
⚑ Hồ Chí Minh: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
⚑ Hotline: 1800 7225
⚑ Email: topbop.vn@gmail.com

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

WatchuSeek: Review Trên Tay Sternglas Lumatik Automatic

Đánh giá chi tiết chiếc đồng hồ mới nhất đến từ thương hiệu đồng hồ Đức Sternglas - Sternglas Lumati...

blog

Thay Dây Vải Đồng Hồ Giá Bao Nhiêu? Cách Vệ Sinh Dây Vải

Trước đây, chúng tôi đã đề cập đến việc thay dây đồng hồ cao su một cách chi tiết. Hôm nay, chúng tô...

blog

Ưu Nhược Điểm Của Đồng Hồ Cơ Tự Động

Với sự tiên phong của các thương hiệu hàng đầu như Omega và Tudor, đồng hồ cơ tự động ngày càng được...