Cuộc đời hào nhoáng của CEO thương hiệu đồng hồ Bomberg

Ngày 16/07/2022

Bomberg được biết đến là một thương hiệu độc đáo trong ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ. Đằng sau sự thành công của thương hiệu là cái tên Rick De La Croix - Founder, CEO của đồng hồ Bomberg. Vậy ông là ai? Và làm thế nào để tạo ra một thương hiệu phá vỡ mọi giới hạn truyền thống của đồng hồ Thụy Sĩ?

Pieric "Rick" Joel Vaucher De La Croix là một nhân vật lớn trong ngành công nghiệp đồng hồ xa xỉ. Đảm nhiệm vai trò giám đốc điều hành của nhà phân phối Ares, ông hoạt động với các thương hiệu đồng hồ cao cấp nhất ở Hoa Kỳ và Mỹ Latinh và là đối tác phân phối sáng lập của Hublot. Rick De La Croix tin rằng những chiếc đồng hồ sang trọng như Hublot sở hữu vẻ đẹp chính xác và bắt mắt, đủ sức “đánh bật” các thương hiệu đồng hồ tầm thường hay đồng hồ nhái, trong và ngoài nước.
1. Sự nghiệp thành công của Rick De La Croix - CEO của Bomberg
Rick sinh ngày 8 tháng 8 năm 1967 tại Pembury, Anh. Cha ông là người Thụy Sĩ và mẹ là người Anh. Chính vì vậy, ông mang hai quốc tịch Thụy Sĩ và Anh. Rick De La Croix theo học chương trình Phát triển Kinh doanh Quốc tế tại Đại học Neuchatel, Thụy Sĩ. Sau khi tốt nghiệp, ông đã bắt đầu làm việc cho bộ phận tiếp thị của Tag Heuer ở Geneva. Sau đó, ông chuyển sang làm việc cho The Dixie Group, công ty sở hữu Zenith vào thời điểm đó.

Sau khi tích lũy được những kinh nghiệm quý báu ở châu Âu, năm 1992, De La Croix chuyển đến Nam Mỹ. Một trong những vai trò quan trọng của ông ở đó là giám sát việc phân phối các tập đoàn Versace và Gucci ở Mỹ Latinh. Ông cũng đã làm việc với chủ sở hữu của Hublot, Jean Claude Biver và Giám đốc điều hành Ricardo Guadalupe để thiết lập thương hiệu trong khu vực. Kể từ đó, Rick đã đóng một vai trò quan trọng trong nhiều quan hệ đối tác thể thao cho Hublot, bao gồm Diego Maradona, Hội đồng Quyền anh Thế giới, các liên đoàn bóng đá Mexico và Dwayne Wade của Miami Heat.

Ricardo Guadalupe - CEO của Hublot, Rick de la Croix và Martin Fuentes

Tại Nam Mỹ, chàng trai người Anh đã gặp người vợ tương lai của mình - Martha. Anh trở lại Thụy Sĩ để làm việc cho Corum sau một năm nghỉ phép. Nhưng đến năm 1997, Rick De La Croix nghe theo tiếng gọi của tình yêu, trở lại Columbia để thành lập công ty phân phối của riêng mình.

Ông từng chia sẻ: "Tôi muốn thâm nhập vào một thị trường chưa phát triển, đó là thách thức, De La Croix giải thích, nơi mà các thương hiệu xa xỉ đã tránh xa. Tôi chọn Châu Mỹ Latinh, đến Colombia và thành lập công ty ở đó. Cùng lúc đó, tôi yêu và kết hôn với một phụ nữ xinh đẹp hiện đang mẹ của các con tôi. "

Tại đây, Pieric Rick De La Croix đã thiết lập và quản lý hệ thống phân phối của Mỹ Latinh cho các bộ phận trang sức và đồng hồ của tập đoàn Versace và Gucci. Đối với thương hiệu đồng hồ Hublot. ông từng là đối tác phân phối sáng lập, hợp tác chặt chẽ với chủ sở hữu và Giám đốc điều hành của thương hiệu, lần lượt là Jean Claude Biver và Ricardo Guadalupe. Chính sự khởi đầu của mạng lưới phân phối rộng lớn đã tạo nên thành công vang dội cho Rick De La Croix như ngày hôm nay.

Jean-Francois Sberro, Lennox Lewis, Violet Chang, Rick De La Croix và Kamal Hotchandani. Rick de la Croix và Jean-Francois Sberro thay mặt Hublot trao 25.000 đô la cho nhà vô địch quyền anh Lennox Lewis 'League of Champions Foundation để mang lại lợi ích cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Trước khi trở thành CEO của Bomberg, Rick là Giám đốc điều hành của Nhà phân phối Ares, Inc. Họ có trụ sở chính tại trung tâm Coconut Grove, Miami. Các nhà phân phối của Ares hoạt động tại Hoa Kỳ, Mỹ Latinh và Caribe. Những chiếc đồng hồ sang trọng do Ares đại diện đã tạo nên nhu cầu chưa từng có ở Mỹ Latinh, Hoa Kỳ và Caribe. Hublot, Zenith, Bomberg, Greubel Forsey, Bovet, MB&F và L'épée…. là những thương hiệu được phân phối bởi Ares.
2. Sự ra đời của thương hiệu đồng hồ Bomberg
Khi còn nhỏ, ông nội của Rick đã nói với ông rằng: “Để thành công trong cuộc sống, con phải nhắm đến đỉnh núi và vượt qua mọi chướng ngại vật trên con đường của mình cho đến khi con đến được với nó.” Nhiều năm sau, Rick đã biến Bomberg trở thành đỉnh Everest của riêng mình.

Trong 30 năm, ông đã tạo ra con đường riêng của mình trong ngành công nghiệp đồng hồ. Từ quan sát, học hỏi tại các công ty đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới tới cống hiến trí tuệ, sức lực cho những thương hiệu đồng hồ xa xỉ. Đến độ tuổi chín muồi của sự nghiệp, Rick De La Croix lại suy nghĩ về đỉnh núi mà ông muốn chinh phục. Đây là nguồn cảm hứng để CEO của Bomberg cho ra đời thương hiệu để đời của mình, bằng kinh nghiệm, niềm tin và tình yêu với những chiếc đồng hồ.

Rick de la Croix bên phi cơ của mình

Đặt tâm huyết cuộc đời mình vào thương hiệu đồng hồ Bomberg, Rick De La Croix muốn đây là một thương hiệu vượt ra khỏi mọi giới hạn truyền thống được đặt ra hàng trăm năm qua.

Tự hào là người Thụy Sĩ, tự hào về sự đổi mới và chuyên môn mà đất nước của mình mang lại cho thế giới, mong muốn lớn nhất của Rick De La Croix là bộc lộ và quảng bá một khía cạnh tính cách Thụy Sĩ thường bị che giấu: táo bạo, độc lập, gợi cảm, quyến rũ và tiên phong. Việc phát triển thương hiệu của Bomberg đi theo hai hướng: cải tiến kỹ thuật và hướng tới những chủ đề gần gũi. Đây là cách CEO của Bomberg tạo ra những chiếc đồng hồ với triết lý "Swiss Made" mang DNA đột phá của thương hiệu.

Sáng tạo không giới hạn cùng đồng hồ Bomberg
3. Chất riêng của Bomberg
Rick De La Croix đã dành tâm huyết tìm hiểu sự phát triển hành vi người tiêu dùng, nhận ra mong muốn của những người, giống như ông, muốn bước ra khỏi vùng an toàn của họ. Vì vậy, với vai trò là Founder, CEO của Bomberg, ông đã có những lựa chọn táo bạo thể hiện tính cách và gu thẩm mỹ của mình một cách chân thực trên từng thiết kế. Mỗi chiếc đồng hồ Bomberg là tuyên ngôn khẳng định chất riêng, khuyến khích khách hàng quyết định là chính mình mà không cần lo lắng về những gì người khác nghĩ. Đi đầu, sáng tạo, không đồng nhất với các biểu tượng truyền thống được cho là đại diện cho thị hiếu tốt, là chìa khóa dẫn đến thành công của Bomberg.

Đồng hồ phiên bản giới hạn của Bomberg

Không phân biệt tuổi tác, giới tính, hững người sống một cuộc sống không bị ràng buộc bởi những quy tắc chuẩn mực, những người ôm ấp khao khát tự do, những chiếc mô tô mạnh mẽ, rock 'n' roll hoặc các môn thể thao chiến đấu, sẽ tìm thấy một vị trí hoàn hảo trong thế giới Bomberg. Với thiết kế nổi loạn, những chiếc đồng hồ Bomberg là đại diện của sự tiên phong.

Khám phá BST đồng hồ nữ Bomberg

Sau 9 năm, CEO của Bomberg thấy mình đang sải bước lên đỉnh núi Everest của chính mình. Rick De La Croix đã theo đuổi ước mơ của mình và chấp nhận rủi ro để tạo ra một xu hướng mới mang tên Bomberg. Ông ấy hiện đang trở thành một biểu tượng của tinh thần tự do và độc lập, đi ngược lại với thế giới quy ước. Đó là một sự tôn vinh dành cho ông nội của Rick, một di sản cho con trai ông ấy, và một lời hứa với bản thân ông rằng sẽ sống đúng với con người thật của mình.

Hiện nay, TOPBOP đang là nhà phân phối độc quyền thương hiệu đồng hồ Bomberg tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là hàng chính hãng, được bán kèm đầy đủ hộp số, phụ kiện từ hãng và có thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách, giúp quý khách chọn ra được mẫu đồng hồ Bomberg phù hợp nhất với phong cách của mình.

Tìm hiểu ngay tại website topbop.vn để tham khảo mẫu và thông tin mẫu. Tới trực tiếp địa chỉ để trải nghiệm tại:
⚑ Hồ Chí Minh: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
⚑ Hotline: 1800 7225
⚑ Email: topbop.vn@gmail.com

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Đồng Hồ BomBerg BB-01 “Cure The BullDog” - Phong cách mới

Đồng hồ Bomberg đã tạo một sức hút đối với giới trẻ và định nghĩa về một tầng lớp mới trong sử dụng...

blog

Tại Sao Đồng Hồ Lộ Cơ Máy Lại Được Yêu Thích Đến Thế

Đồng hồ cơ lộ máy đã trở nên quen thuộc với những người yêu đồng hồ và đặc biệt là những người yêu t...

blog

Review Đồng Hồ Alexander Shorokhoff Sixtythree Chi Tiết Nhất

Alexander Shorokhov là thương hiệu đồng hồ được sản xuất tại Đức, với nhiều bộ sưu tập đẹp mắt, mới...