D1 Milano Mena - Món quà Valentine độc đáo năm 2022

Ngày 16/07/2022

Valentine - Ngày lễ tình nhân 2022 sắp trở lại. Sau một thời gian dài nghỉ ngơi vì dịch bệnh, mùa Valentine năm nay chắc hẳn sẽ vô cùng ý nghĩa với các cặp đôi. Hãy để TOPBOP gợi ý cho bạn món quà Valentine độc đáo đến từ thương hiệu đồng hồ Ý - D1 Milano, giúp bạn hâm nóng tình cảm nhé! Hãy tặng khác đi, để người ấy bất ngờ.

Với mẫu mã đa dạng, D1 Milano sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi

1. Thương hiệu đồng hồ Ý D1 Milano
D1 Milano được biết đến là thương hiệu đồng hồ Ý trẻ tuổi và đầy tiềm năng, ra đời tại Milan - kinh đô thời trang thế giới. Với những thiết kế thanh lịch, đậm chất “Ý”, D1 Milano là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai theo đuổi phong cách cổ điển, lịch lãm, sang trọng và cuốn hút.

Dario (ở giữa) - nhà sáng lập D1 Milano cùng những cộng sự tuyệt vời của mình

Mọi thiết kế của D1 Milano đều hướng tới việc sử dụng các vật liệu chất lượng cao, được nghiên cứu và phát triển tỉ mỉ bởi đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm. Mỗi kết hợp trên mặt số có thể là cổ điển hoặc độc đáo, được lựa chọn có chủ đích để mang lại phong cách Ý mới lạ trên cổ tay khách hàng. D1 Milano đã cho ra đời những BST với những các chất liệu đa dạng, từ Polycarbonate tạo đồ lì và nhám đến kim loại đánh bóng, từ dây da tự nhiên tới dây cao su chống nước.

D1 Milano - Đồng hồ phong cách Ý của người Ý

2. BST D1 Milano “Ultra - thin”
Với sự đa dạng về mẫu mã, D1 Milano đã thành công tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, với những nhu cầu và phong cách khác nhau. Ngoài ra, với cách đóng gói cẩn thận, chỉn chu, D1 Milano vẫn thường xuyên là món quà Valentine được lựa chọn cho nửa kia. BST “Ultra - thin” - đồng hồ siêu mỏng được coi là nền tảng cho sự phát triển của thương hiệu đồng hồ Ý D1 Milano.

Mặt số ấn tượng của một phiên bản Ultra-thin


Ultra Thin với kết cấu vỏ thép không gỉ siêu mỏng (chỉ 6mm), phối hợp cùng phong cách Ý trẻ trung. Tất cả các mẫu thiết kế trong BST “Ultra - thin” đều đa dạng kích thước từ 34mm, 38mm hoặc 40mm, đi cùng vòng đeo tay bằng kim loại hoặc dây đeo vải, dây da cao cấp mang lại sự vừa vặn tuyệt đối cho cổ tay cả hai phái.

Dây đeo đa dạng chất liệu phù hợp với mọi khách hàng

Tất cả các mẫu đồng hồ sẽ được trang bị mặt kính sapphire chống xước cao cấp. Đây là loại kính được dùng phổ biến trên những chiếc đồng hồ cao cấp. Đa số các mẫu đồng hồ thuộc BST iconic này đều sử dụng bộ máy pin (hay còn được giới mộ điệu gọi là máy quartz) Citizen Miyota 1L22 và có khả năng chống nước lên đến 50m.

Mùa Valentine 2022, D1 Milano đã quyết định cho ra mắt hai phiên bản đồng hồ Mena mới thuộc bộ sưu tập iconic Ultra Thin của thương hiệu, hứa hẹn món quà Valentine vô cùng độc đáo và ấn tượng cho mọi cặp đôi.

Top 5 quà tặng cho nam giới dịp lễ hội

3. “Mena” - Món quà Valentine 2022 từ D1 Milano

Hai phiên bản Mena - món quà Valentine từ D1 Milano

Hai phiên bản Mena giữ vững được cốt lõi giá trị của BST “Ultra - thin”. Đồng hồ có đường kính 34mm, hoàn toàn phù hợp với cổ tay của nữ giới châu Á. Thiết kế mặt số được bo tròn, sử dụng kính sapphire chống xước, chống lóa, tạo sự thanh thoát trên cổ tay.

Mặt số độc đáo trong hai phiên bản Mena
Đồng hồ Bomberg nữ - khi phụ nữ cũng có thể “ngầu”
Mặt số được chế tác từ đá cẩm thạch Marble Ý - một trong 10 loại đá tự nhiên cao cấp nhất thế giới. Ultra Thin Mena toát ra sự tinh tế thời thượng, càng nổi bật hơn với những đường vân xám hoặc vàng, một sự tương phản hết sức thanh lịch.

Đá cẩm thạch tạo nên điểm nhấn cho hai phiên bản Mena

Bên cạnh đó, mặt số được điểm thêm 4 viên đá Zicron - loại đá thường được so sánh với kim cương. Đá Zicron là loại đá quý hiếm tự nhiên có cường độ sáng, độ bóng và chất lượng phản xạ ánh sáng khá giống kim cương. Loại đá này được cho là có khả năng thúc đẩy sự tự tin và tình yêu với bản thân cho người dùng.

Đồng hồ được điểm xuyết bởi 4 viên đá Zicron quý hiếm

D1 Milano đã rất tinh tế khi đưa đến cho bạn hai lựa chọn màu sắc phù hợp với xu hướng và không bao giờ lỗi mốt. Trong khi màu bạc phù hợp với những trang phục thanh lịch, chỉn chu, thì màu vàng hồng lại trở thành điểm nhấn sang trọng. Màu sắc vàng hồng cũng được coi là màu sắc được phái nữ ưa chuộng nhất hiện nay trên tất cả các loại trang sức bởi không kén da, tính ứng dụng cao và mang lại sự quý phái.

Sắc vàng hồng sang trọng

Hai phiên bản Mena được trang bị bộ máy quartz Miyota GL20 và khả năng chống nước 50m. Khách hàng có thể yên tâm khi tham gia các hoạt động dưới nước hoặc đi mưa.

Mặt số siêu mỏng

Như ý nghĩa tình yêu đích thực cần trải qua những thử thách & sóng gió, D1 Milano Ultra Thin Mena sẽ là gợi ý quà Valentine tuyệt vời để bạn gửi đến người yêu thương theo cách ấn tượng nhất.

Hiện nay, tại Việt Nam, TOPBOP là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu đồng hồ Ý D1 Milano. Chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là hàng chính hãng, được bán kèm đầy đủ hộp số, phụ kiện từ hãng và có thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách, giúp quý khách chọn ra được mẫu đồng hồ phù hợp nhất với phong cách của mình.

Tìm hiểu ngay tại website topbop.vn để tham khảo mẫu và thông tin mẫu. Tới trực tiếp địa chỉ để trải nghiệm tại:
⚑ Hồ Chí Minh: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
⚑ Hotline: 1800 7225
⚑ Email: topbop.vn@gmail.com

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Cách Kiểm Tra Dây Đồng Hồ Da Thật Dễ Dàng, Chính Xác

Hiện nay, có nhiều người đang sử dụng những mẫu dây đồng hồ da thật với sự ưa chuộng cao, bởi vì chú...

blog

LUMINOX THỔI BỪNG TINH THẦN "NEVER GIVE UP" TẠI GIẢI CHẠY X-RUN 2022, RMIT UNIVERSITY

Là điểm đến đầu tiên của tinh thần "Never Give Up" từ Luminox trong năm 2022, giải chạy X-Run 2022 t...

blog

16 LÝ DO KHIẾN STERNGLAS LÀ THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ ĐỨC ĐÁNG TRẢI NGHIỆM

Là thương hiệu đồng hồ Bauhaus đang gây chú ý trong cộng đồng người yêu thích đồng hồ Đức dạo gần đâ...