Đánh giá chi tiết đồng hồ Thụy Sĩ Armand Nicolet M02-4 GMT

Ngày 16/07/2022

BST đồng hồ Armand Nicolet M02-4 GMT là BST đồng hồ cổ điển đậm chất Thụy Sĩ. Ra mắt công chúng năm 2019, những chiếc đồng hồ Armand Nicolet M02-4 GMT đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của những quý ông đích thực. Hãy cùng TOPBOP đánh giá chi tiết chiếc đồng hồ gắn liền với tên tuổi của thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Armand Nicolet.

Đồng hồ Armand Nicolet M02-4 cổ điển

1. Armand Nicolet - Thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ danh giá thế giới
Thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Armand Nicolet có bề dày lịch sử đáng ngưỡng mộ, lên đến 146 năm, lâu đời hơn rất nhiều những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng được công chúng biết đến với những chiến dịch quảng bá rầm rộ trên thế giới.

Bộ máy của Armand Nicolet được làm thủ công hoàn toàn bằng tay, tạo nên giá trị vượt thời gian cho thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ này

Với danh xưng lão làng, đồng hồ Armand Nicolet không chỉ có giá trị thiết thực mà còn mang trong mình những giá trị lịch sử quý báu. Không có những chiến dịch quảng bá hào nhoáng, thương hiệu Armand Nicolet vẫn giữ một vị thế quan trọng trong lòng các nhà sưu tầm đồng hồ sành sỏi, những người có thể hiểu được giá trị đích thực của một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ.

Armand Nicolet - tái sinh thời kỳ hoàng kim của nghệ thuật chế tác đồng hồ

2. Đánh giá chi tiết đồng hồ Armand Nicolet M02-4 GMT
BST đồng hồ Armand Nicolet M02-4 đã được truyền cảm hứng từ những phiên bản đồng hồ đầu tiên của thương hiệu Thụy Sĩ lâu đời này. Những chiếc đồng hồ thuộc BST là kết quả của sự kết hợp giữ thiết kế Ý và sự chăm chút, tỉ mỉ của những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ.

Đồng hồ Armand Nicolet M02-4 dây da nâu là phiên bản cổ điển nhất trong BST này

Bài đánh giá chi tiết sẽ được thực hiện với chiếc đồng hồ Armand Nicolet M02-4 A846AAA-AG-P840MR2. Đây là phiên bản dây da nâu cổ điển được các quý ông lịch lãm lựa chọn trong những dịp quan trọng và trong công việc hàng ngày.

Top 5 mẫu đồng hồ dành cho những quý ông lịch lãm

Mặt số của đồng hồ Armand Nicolet M02-4 GMT
Vỏ đồng hồ có đường kính 42mm và chỉ dày 12mm. Đây là kích thước hoàn toàn phù hợp với cổ tay của người châu Á. Nó sẽ không quá lớn hay quá nhỏ, mà vừa vặn với bạn. Đây có lẽ là đặc điểm khá quan trọng bởi chiếc đồng hồ Armand Nicolet M02-4 GMT có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, từ công sở tới thể thao.

Mặt số 42mm vừa vặn trên cổ tay

Tính thể thao của đồng hồ Armand Nicolet M02-4 GMT nằm ở chi tiết mặt số. Armand Nicolet đã có một mặt số khá sâu, với một vòng mặt bích nghiêng xung quanh được in với vạch chỉ phút. Điều này giúp mặt số nhìn thoáng hơn, giải phóng nó khỏi thang đo 24 giờ bên trong (mặt số nhỏ thực hiện chức năng GMT của đồng hồ).

Mặt số GMT hơi nổi lên so với toàn bộ mặt số chính

Mặt số GMT được nâng lên một chút và có hai tông màu xanh nước biển, trắng để biểu thị giờ ban ngày và ban đêm trong ngày. Một kim GMT màu xanh lam quay mặt số chính 24 giờ một lần dọc theo thang đo này. Thiết kế này tạo ra một bố cục dễ đọc.

Tính năng GMT là gì? Cách xem giờ GMT trên đồng hồ đeo tay đúng cách

Kim GMT được thiết kế màu xanh để phân biệt với kim giờ màu xám đen. Tuy nhiên, ở một số góc nhìn khác nhau, người dùng có thể gặp khó khăn khi phân biệt hai kim này. Vấn đề này được giải quyết ở những phiên bản đồng hồ Armand Nicolet M02-4 GMT có mặt số màu đen hoặc xanh dương. Tại các phiên bản màu khác, kim GMT nổi bật lên bởi màu đỏ cam. Bởi vậy, nếu bạn yêu thích thiết kế mặt số của những chiếc đồng hồ Armand Nicolet M02-4GMT, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những mẫu khác trong cùng BST.

Họa tiết guiloché đặc trưng mang lại sự sang trọng cho chiếc đồng hồ

Các họa tiết trong mặt số của đồng hồ được dập hoa văn kiểu guilloché nhẹ. Đối với những người yêu thích những chiếc đồng hồ cổ điển và sang trọng, đây là điều thu hút họ. Mặt số không có đèn chiếu sáng và mặt kính sử dụng tinh thể sapphire phủ AR hơi hình vòm. Mặt kính sapphire này ít bị chói và mang lại trải nghiệm tốt khi xem thời gian. Vỏ thép không gỉ được làm tròn và đánh bóng hoàn toàn.

04 lý do đàn ông thành đạt nên đeo đồng hồ Armand Nicolet

Bộ máy của đồng hồ Armand Nicolet M02-4 GMT
Bộ máy là điều tạo nên sự khác biệt của thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Armand Nicolet. Phiên bản đồng hồ M02-4 GMT sử dụng bộ máy GMT tự động Sellita SW-330 của Thụy Sĩ.

Mặt lưng trong suốt giúp bạn nhìn thấy toàn bộ chuyển động của bộ máy

Về cơ bản, đây là bộ máy khá giống với ETA 2893 và hoạt động ở tần số 4Hz (28.800 bph) với khoảng hai ngày dự trữ năng lượng. Mặt sau sử dụng kính sapphire trong suốt, giúp bạn có thể quan sát mọi chuyển động của bộ máy Thụy Sĩ.

Đồng hồ phi công Armand Nicolet - ngôi sao trên bầu trời Thụy Sĩ

Dây đeo của đồng hồ Armand Nicolet M02-4 GMT
Đồng hồ sử dụng dây đeo bằng da thật màu nâu với họa tiết da cá sấu.

Dây đeo mềm mại ôm sát cổ tay, đủ thoái mái và đẹp mắt khi móc cài có thể gấp lại giấu gọn gàng dây đeo thừa bên cạnh cổ tay của bạn. Một số người cho rằng, với mặt số của đồng hồ Armand Nicolet M02-4 GMT, dây đeo bằng thép không gỉ sẽ phù hợp hơn.

Dây da thật cao cập ôm tay mềm mại, không mang lại cảm giác cứng

Tổng quan lại, BST đồng hồ Armand Nicolet M02-4 là một trải nghiệm đáng thử dành cho những quý ông lịch lãm, luôn kiếm tìm sự hoàn hảo và chỉn chu.

Hiện nay, tại Việt Nam, TOPBOP tự hào là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Armand Nicolet. Chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là hàng chính hãng, được bán kèm đầy đủ hộp số, phụ kiện từ hãng và có thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách, giúp quý khách chọn ra được mẫu đồng hồ phù hợp nhất với phong cách của mình.

Tìm hiểu ngay tại website topbop.vn để tham khảo mẫu và thông tin mẫu. Tới trực tiếp địa chỉ để trải nghiệm tại:

⚑ Hồ Chí Minh: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

⚑ Hotline: 1800 7225

⚑ Email: topbop.vn@gmail.com

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Trải Nghiệm Chuyến Bay Của Đồng Hồ Poljot International Nam Cùng Bộ Sưu Tập Majesties

Một thương hiệu đồng hồ lâu đời, tôn vinh những giá trị cổ điển trong bộ sưu tập phản ánh lịch sử -...

blog

Điểm lại những xu hướng nổi bật của thị trường đồng hồ cao cấp năm 2022

Cho đến thời điểm hiện tại, đồng hồ cao cấp vẫn là một trong những kiệt tác chưa hề có dấu hiệu chữn...