Đồng hồ Bomberg - Chiếc đồng hồ “Tất cả trong một”

Ngày 16/07/2022

Mỗi chiếc đồng hồ Bomberg chính hãng đều có thiết kế độc đáo, không chỉ là đồng hồ đeo tay mà còn có thể trở thành đồng hồ bỏ túi và đồng hồ để bàn.
Bất chấp tất cả những hoài nghi, đồng hồ cơ vẫn tạo nên sức hút không hề nhỏ đối với thế hệ Millennials hay còn gọi là thế hệ thiên niên kỷ - thế hệ của những người sinh ra trong thời đại internet. Ngay cả khi những chiếc đồng hồ thông minh ra đời, vị thế của đồng hồ cơ vẫn trường tồn theo thời gian. Tuy nhiên, với sự phát triển của thế giới cùng sự đổi mới trong tư duy, sáng tạo của những người trẻ, đồng hồ cơ dành cho thế hệ trẻ cũng có những bước đột phá. Không còn chỉ là những chiếc đồng hồ da cơ bản, giới trẻ đang muốn một thứ gì đó kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại. Đó là cách mà đồng hồ Bomberg ra đời.

Đồng hồ Bomberg chính hãng đã trở thành tiếng nói phong cách cho những người trẻ dám nghĩ, dám làm. Một khía cạnh độc đáo và quyến rũ đối với đồng hồ Bomberg là thiết kế "Tất cả trong một" (All in one). Các mẫu đồng hồ có khả năng biến đổi, được cấp bằng sáng chế của Bomberg, cho phép người đeo biến đồng hồ đeo tay thành một chiếc đồng hồ bỏ túi độc quyền. Sử dụng hệ thống lưỡi lê khéo léo với bộ phận bảo vệ kích hoạt, mô-đun giữ thời gian có thể được tháo rời khỏi đế và gắn vào một chuỗi kim loại để biến thành một chiếc đồng hồ bỏ túi.

Chỉ với một thao tác vặn đơn giản, bạn có thể biến đồng hồ đeo tay thành đồng hồ bỏ túi - và đảo ngược lại. Hai chiếc đồng hồ trong một. Khái niệm này bao gồm ba phần: tấm sau cho đồng hồ đeo tay, tấm sau cho đồng hồ bỏ túi và chính chiếc đồng hồ. Tất nhiên, đồng hồ sẽ được bổ sung một dây đeo và dây / xích (có thể thay đổi dễ dàng). Đồng hồ có thể được gắn vào cả hai tấm mặt sau chỉ bằng một thao tác vặn và bấm đơn giản.

Với thiết kế “Tất cả trong một”, đồng hồ Bomberg chính hãng có thể được đeo trên cổ tay của bạn, mang trong túi của bạn trên huy chương và dây chuyền, hoặc biến đổi thành đồng hồ để bàn hình quả lựu đạn.

Đây có thể là một trong những điều thú vị nhất mà chúng ta đã thấy trong suốt lịch sử đồng hồ Thụy Sĩ. Những nhà thiết kế đồng hồ Bomberg đã tạo ra "Đồng hồ để bàn lựu đạn đa năng" này, nơi bạn có thể gắn chiếc Bomberg Bolt-68 có thể tháo rời của mình để nó… trông giống như một quả lựu đạn!

Thiết kế đồng hồ đeo tay kết hợp với đồng hồ bỏ túi không còn quá xa lạ trong giới đồng hồ. Tuy nhiên, một chiếc đồng hồ “Tất cả trong một” với thiết kế phá cách, hiện đại và lôi cuốn như những chiếc đồng hồ Bomberg chính hãng lại là một ngoại lệ. Những thiết kế của Bomberg đã chứng minh cho tinh thần phá vỡ mọi giới hạn để chạm tới đỉnh cao sáng tạo trong thiết kế đồng hồ.

Hiện nay, đồng hồ Bomberg chính hãng đang được phân phối độc quyền tại Topbop. Những mẫu đồng hồ cực chất dành cho những khách hàng muốn khẳng định cái tôi cá nhân đã lên kệ tại Topbop.

Tìm hiểu ngay tại website topbop.com để tham khảo mẫu và thông tin mẫu.

Tới trực tiếp địa chỉ để trải nghiệm tại:
⚑ Hồ Chí Minh: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
⚑ Hotline: 1800 7225
⚑ Email: topbop.vn@gmail.com

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Đồng hồ Luminox tự hào là thương hiệu phát triển bền vững và trách nhiệm

Ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt thương hiệu, các nhà điều hành thương hiệu đồng hồ Luminox luôn c...

blog

Phái nam nên đeo đồng hồ kim loại hay đồng hồ dây da?

Thường thì, một người đàn ông nên sở hữu hai chiếc đồng hồ, một dây da để đeo trong các dịp đi làm,...

blog

Đồng hồ chống nước 30m là gì? Cách chăm sóc chúng

Một chiếc đồng hồ chống nước sẽ có chỉ số chống nước xác định và việc sử dụng đồng hồ vượt quá khả n...