Đồng hồ Bomberg nữ - khi phụ nữ cũng có thể “ngầu”

Ngày 16/07/2022

Ra mắt năm 2012, Bomberg là cái tên khá mới trên thị trường đồng hồ Thụy Sĩ. Với phong cách độc đáo, thiết kế táo bạo, đồng hồ Bomberg không chỉ dành cho những người đàn ông mạnh mẽ mà còn là lời tuyên ngôn của những người phụ nữ độc lập, cá tính. Hãy cùng Topbop khám phá những chiếc đồng hồ Bomberg nữ cực “chất” nhé.

1. Đồng hồ Bomberg BB-68 Gold & Black
Chiếc đồng hồ nữ cá tính đầu tiên trong danh sách ngày hôm nay mang một màu đen thuần huyền bí, kết hợp với màu vàng đồng cổ điển nhưng không kém phần sang trọng. Chiếc đồng hồ Bomberg nữ với mặt kính sapphire chống lóa giúp người đeo có thể nhìn mặt số và mặt đếm một cách dễ dàng. Chiếc đồng hồ còn có thể tháo rời mặt số trở thành đồng hồ bỏ túi. Thiết kế bắt mắt này thực sự là điểm nổi bật của thương hiệu Bomberg.

Đồng hồ Bomberg nữ black and gold

Rinh ngay một chiếc đồng hồ Bomberg BB-68 Black&Gold tại đây
2. Đồng hồ Bomberg BB-01 Automatic Light Blue
Chiếc đồng hồ Bomberg nữ thứ hai trong danh sách mang sắc xanh nổi bật nhưng không kém phần thanh lịch. Khi đeo trên tay những cô nàng cá tính, đồng hồ nổi bật lên một vẻ trẻ trung, năng động. Mặt số cũng có hoa văn sáu nan, giống như các nan của bánh xe, nhắc nhở chúng ta về sự chảy trôi của thời gian và khát khao sống nhanh hơn. Nếu đã chán ngấy những định nghĩa “cá tính là phải màu đen” thì hãy thử ngay chiếc đồng hồ Bomberg BB-01 Light Blue này. Màu xanh của bầu trời, của tự do và khát vọng không ngừng trau dồi, nâng cấp bản thân của những cô nàng cá tính.

Tìm hiểu thêm về chiếc đồng hồ nữ Bomberg xanh tuyệt đẹp tại đây

3. Đồng hồ Bomberg BB-01 Automatic Skull Red
Tiếp tục là một siêu phẩm từ bộ sưu tập BB-01 của thương hiệu đồng hồ Bomberg. Bộ sưu tập với những chiếc đồng hồ Bomberg nữ có đường kính vỏ 43mm, phù hợp với cổ tay của những cô nàng cá tính. Nhiều người lo lắng size đồng hồ khá to so với tay người Châu Á. Tuy nhiên, khi ướm thử đồng hồ lên tay, bạn sẽ thấy sự phù hợp đến bất ngờ. Chiếc đồng hồ Bomberg BB-01 Skull Red với họa tiết đầu lâu đỏ là điểm nhấn nổi bật, hứa hẹn sẽ là phụ kiện “chất chơi” cho những cô nàng ưa mạo hiểm.

Rinh ngay một chiếc "Đầu lâu đỏ" tại đây

4. Đồng hồ Bomberg BB-01 Automatic Mariachi Red
Đeo trên tay những chiếc đồng hồ Bomberg nữ, các cô nàng cá tính còn đang mang trên mình cả những câu chuyện đằng sau đó. Thuật ngữ "Mariachi" trong tên đồng hồ mô tả một kiểu hình âm nhạc cụ thể. Nó kết hợp giữa ca hát, nhạc cụ dây và kèn, trong một bản hòa tấu đỏ rực rỡ và độc đáo đã được công nhận là di sản văn hóa phi vật thể. Trên mặt số của BB-01 Automatic Mariachi Skull phiên bản giới hạn, một chiếc đầu lâu hoa lệ mang đến điểm nhấn cho chiếc đồng hồ. Đôi mắt hình bông hoa, cây thánh giá trên trán, vòng đeo ở giữa theo phong cách mariachi, dây đeo bằng silicon. Mọi chi tiết của sự sáng tạo sôi động này đều được nghiên cứu tỉ mỉ. Khi kết hợp chiếc đồng hồ cá tính này với một chiếc áo blazer đen, bạn sẽ tạo nên một outfit vừa trang trọng vừa “ngầu”. Ai nói những người phụ nữ cá tính thì không thể sang trọng? Tại sao không phải cả hai?

Những quý cô cá tính đã sẵn sàng nâng tầm bộ trang phục của mình với Bomberg BB-01 Automatic Mariachi Red?

5. Đồng hồ Bomberg BB-01 Automatic Dia De Muertos
Chiếc đồng hồ Bomberg nữ cá tính cuối cùng là một phiên bản đặc biệt mang tên Dia De Muertos - Chiếc đồng hồ mang hơi thở Halloween. Mặt số ấn tượng với một đầu lâu tạo nên những hình ảnh thôi miên, đôi mắt xuyên thấu, những chiếc răng khâu và vương miện hoa hồng pha lê phát quang. Một mô hình mạng nhện tinh tế ẩn sau đầu lâu màu xám phát sáng. Trang trí đầu lâu tô điểm cho chu vi của mặt đồng hồ. Dây da đen được đính pha lê Swarovski và có thể dễ dàng thay thế bằng dây da bê chính hãng hoặc dây silicone.

Tìm hiểu thêm về phiên bản đặc biệt này tại đây

6. Đánh giá chung về những mầu đồng hồ Bomberg nữ
Nhìn chung, toàn bộ các thiết kế trong bộ sưu tập BB-01 Automatic của Bomberg đều có thể là một chiếc đồng hồ nữ cá tính. Những chiếc đồng hồ Bomberg nữ BB-01 đều được trang bị bộ máy Thụy Sỹ, mặt kính sapphire và khả năng chống nước tới 50m. Đặc điểm này hoàn toàn phù hợp với cả những cô nàng thích lặn biển hay tham gia những buổi pool party. Bạn thậm chí có thể sử dụng những chiếc đồng hồ Bomberg như những món đồ đôi cá tính cho mình và người ấy.

Những chiếc đồng hồ Bomberg hoàn toàn có thể trở thành những món phụ kiện đôi độc đáo

Hiện tại, Topbop đang là đơn vị phân phối các mẫu đồng hồ Bomberg nữ hiện đại và mới nhất hiện nay. Có đầy đủ các mẫu mã trong nhiều phân khúc giá khác nhau. Đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm và sử dụng của khách hàng.
Tìm hiểu những điều làm nên sự khác biệt cho thương hiệu đồng hồ Bomberg
Ngoài đồng hồ Bomberg chính hãng, Topbop còn cung cấp rất nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng khác trên thế giới. Nếu bạn có nhu cầu mua và sử dụng hoặc có bất cứ thắc mắc nào về dòng sản phẩm này. Có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo những cách sau đây: Truy cập trực tiếp website topbop.vn để tham khảo mẫu, thông tin mẫu. Tới trực tiếp địa chỉ tại:
⚑ Hồ Chí Minh: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
⚑ Hotline: 1800 7225
⚑ Email: topbop.vn@gmail.com

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Cuộc cách mạng ánh sáng cho đồng hồ chính hãng với Super-LumiNova

Đối với các dòng đồng hồ chính hãng, một trong những yêu cầu quan trọng của người dùng là khả năng x...

blog

Luminox Navy SEAL - Mẫu Đồng Hồ Nam Đẹp Của Thuỵ Sĩ

Bộ sưu tập đồng hồ nổi bật của Luminox là kết quả của mối quan hệ chặt chẽ giữa Luminox và cơ quan t...

blog

Bộ sưu tập đồng hồ nữ Women's Heritage 36 của thương hiệu Corniche - Lựa hoàn hảo cho phái đẹp

Thương hiệu đồng hồ Corniche nổi tiếng với những chiếc đồng hồ được thiết kế ấn tượng và theo phong...