Đồng hồ Electricianz - bùng nổ năng lượng điện

Ngày 16/07/2022

Là một thương hiệu trẻ, đồng hồ Electricianz ghi dấu trên bản đồ đồng hồ Thụy Sĩ bằng những thiết kế ấn tượng, đậm chất “#Voltloverz”.

1. Sự ra đời của một nhà kiến tạo năng lượng đồng hồ Electricianz
The Electricianz là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ ra đời năm 2017. Là một thương hiệu trẻ và đầy tiềm năng, đồng hồ Electricianz gây ấn tượng với những bộ sưu tập đồng hồ thạch anh giá cả phải chăng cùng thiết kế “đầy dây điện”. Những người sáng lập The Electricianz tin rằng: “ Dòng điện giúp thế giới chuyển động”. The Electricianz đang thực hiện sứ mệnh đưa năng lượng đó trở thành tâm điểm và len lỏi vào mọi ngóc ngách trong cuộc sống con người, kể cả trên những phụ kiện như đồng hồ. Chính vì vậy, bạn có thể tìm thấy dây điện, lõi dây điện hay thậm chí là ampe kế trên những thiết kế của thương hiệu.

Những thiết kế đầy dây điện từ đồng hồ The Electricianz The Cable Z Blue Rubber

Trẻ trung và sáng tạo táo bạo là cái chất trong những thiết kế của đồng hồ Electricianz. Voltloverz là cái tên để chỉ những khách hàng mà The Electricianz hướng tới. Họ là những người tò mò, ham học hỏi và có óc sáng tạo cao. Họ tràn đầy năng lượng tích cực và tinh thần đột phá. Có thể nói, mỗi chiếc đồng hồ Electricianz đều là những dòng điện mạnh mẽ đang chờ được tỏa sáng trên tay những Voltloverz.

2. Những cú “chích điện” đầu tiên từ đồng hồ Electricianz

Ba mẫu đồng hồ đầu tiên của thương hiệu đồng hồ Electricianz đánh dấu sự ra đời của những "quái vật điện"

Thương hiệu Electricianz bắt đầu hành trình chinh phục những người chơi đồng hồ thứ thiệt bằng ba mẫu đồng hồ với các phối màu khác nhau. Mỗi mẫu đều có vỏ thép không gỉ với đường kính rộng 45mm khá lớn. Dây đeo NATO bằng da bê được phủ "nylon màu khối". Một “nắm đấm sắt” trong một chiếc găng tay nhung là mô tả rõ nét nhất cho những chiếc đồng hồ Electricianz đầu tiên. Lõi của chiếc máy được đặt trong một vỏ thép không gỉ, bọc trong một lớp vỏ nylon đúc nhiệt bằng vật liệu cách điện. Nilon lớp 10 hàng đầu cho thấy độ cứng, chống mài mòn và không nhạy cảm với nứt vỡ do ứng suất. Hơn nữa, cấu trúc giống như Parafin của nó đảm bảo cho đồng hồ một cảm giác mềm mại và vẻ ngoài mượt mà. Ánh sáng được coi là một phần không thể thiếu của tất cả các thiết kế nhà Electricianz. Đó là lý do tại sao 4 đèn LED chiếu sáng nền cho vòng giờ, tạo cho nó một cái nhìn ngoạn mục vào ban đêm. Các viền được đánh bóng hoặc sử dụng chất liệu thép phủ PVD, tùy thuộc vào kiểu máy và vỏ có khả năng chống nước đến 30m.

Hệ thống đèn led giúp đồng hồ Electricianz bừng sáng trong đêm

Cùng Andy Vu khám phá những mẫu đồng hồ tầm trung

3. Trái tim của “quái vật điện” - đồng hồ Electricianz

Cận cảnh trái tim của "quái vật điện"

Bộ chuyển động lộ ra một phần trên mặt số là bộ máy Miyota 2033 cơ bản cùng mô-đun Electricianz. Với tuổi thọ 3 năm, pin 1X Flat cell 1225 CR được hiển thị ở vị trí 9 giờ và mặt số bao gồm một số thông tin về nó với dòng chữ "3V", "pin lithium" và "32768 Hz". Mặt số phụ cho biết thời gian hiển thị dây dẫn điện (cuộn dây điện từ) được tiếp xúc và chứa bốn đèn LED có thể được kích hoạt bằng bộ đẩy ở vị trí 2 giờ trên vỏ. Mặt sau được đánh dấu bằng một số thông tin cơ bản và cảnh báo theo chủ đề thợ điện vui nhộn và thú vị, đồng thời cho biết chiếc đồng hồ Electricianz được trang bị chip NFC có một loạt các ứng dụng khả thi bao gồm xác thực và chia sẻ dữ liệu với các thiết bị khác.

Những cảnh báo vui nhộn ở mặt lưng đồng hồ Electricianz

Lãng mạn hóa những người thợ điện chắc chắn là một ý tưởng mới lạ và những chiếc đồng hồ Electricianz thậm chí còn mang đến cho người dùng hơi thở hoài cổ trong thế giới màn hình cảm ứng và chip silicon siêu nhỏ hiện đại. Mô hình Ampe kế Electricianz là điểm nhấn thú vị nhất. Phiên bản màu đen với thép không gỉ được gọi là Dresscode, và phiên bản được trang bị PVD màu đen và màu đồng được gọi là Mokaz.

Phiên bản đồng hồ Elcetricianz Mokaz đang có mặt tại Topbop

Hiện nay, Topbop là nhà phân phối độc quyền thương hiệu đồng hồ Electricianz tại Việt Nam. Showroom của Topbop đang bày bán mẫu sản phẩm “The Electricianz The MokaZ” với giá vô cùng hấp dẫn. Chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là hàng chính hãng, được bán kèm đầy đủ hộp số, phụ kiện từ hãng và có thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách, giúp quý khách chọn ra được mẫu đồng hồ Electricianz phù hợp nhất với phong cách của mình.

Tìm hiểu ngay tại website topbop.vn để tham khảo mẫu và thông tin mẫu.
Tới trực tiếp địa chỉ để trải nghiệm tại:
⚑ Hồ Chí Minh: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
⚑ Hotline: 1800 7225
⚑ Email: topbop.vn@gmail.com

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Những Chiếc Đồng Hồ Đeo Tay Thay Đổi Thế Giới Như Thế Nào?

Thời gian là vô hình, song thời gian đang hiện hữu trong bất kỳ ngóc ngách nào của cuộc sống, sinh r...

blog

Văn Hóa, Sáng Tạo Và Nghệ Thuật Qua Đồng Hồ Alexander Shorokhoff

Theo dấu chân của đồng hồ Alexander Shorokhoff, một trong những thương hiệu đồng hồ độc đáo nhất với...

blog

Cuộc cách mạng ánh sáng cho đồng hồ chính hãng với Super-LumiNova

Đối với các dòng đồng hồ chính hãng, một trong những yêu cầu quan trọng của người dùng là khả năng x...