Giải mã tinh thần Sport chic trong những chiếc đồng hồ Briston

Ngày 16/07/2022

Những chiếc đồng hồ Briston đến từ nước Pháp xinh đẹp nhưng mang trong mình một tinh thần rất “Anh”.

1. Nhà sáng lập thương hiệu Briston - 15 năm cống hiến cho ngành công nghiệp đồng hồ
Với 15 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp đồng hồ, Brice Jaunet nhận ra ông không muốn chỉ dừng chân tại đó, ông muốn thành công mang dấu ấn của riêng mình. Đó là tiền đề cho sự ra đời của thương hiệu đồng hồ Briston. Trong suốt 15 năm cống hiến cho ngành đồng hồ, Brice Jaunet đã làm việc trong hai tập đoàn sản xuất đồng hồ lớn nhất thế giới, bắt đầu với Richemont, nơi ông làm việc cho Cartier. Sau đó, ông chuyển đến Baume & Mercier, rồi tới Raymond Weil quốc tế. Cuối cùng, ông gia nhập tập đoàn LVMH với tư cách là giám đốc xuất khẩu của thương hiệu Zenith, thăng tiến lên phó chủ tịch tiếp thị quốc tế, trước khi đảm nhận việc quản lý thương hiệu này tại Pháp.

Brice Jaunet, CEO & founder của thương hiệu đồng hồ Briston

Thừa hưởng tinh thần kinh doanh từ thuở ấu thơ từ ông nội Jacques, người đồng sáng lập thương hiệu NewMan vào năm 1967, Brice luôn có tham vọng mang sự sáng tạo của mình vào cuộc sống. Do đó, cuối năm 2012, ông đã bắt đầu hợp tác với những người bạn là nhà thiết kế người Thụy Sĩ, để tạo ra một thương hiệu đồng hồ mới, thành quả của những suy tư, nghiên cứu và mong muốn tạo ra một tác phẩm chế tác đồng hồ đẹp, chân thực nhưng dễ tiếp cận. Việc học ở Oxford cùng niềm đam mê với thể thao và sở thích du lịch đã truyền cho thương hiệu Briston tinh thần sport chic - tinh thần thể thao.

2. Nguồn cảm hứng Sport chic
Brice Jaunet đã mang một phần lối sống quý tộc chơi cricket vào các thiết kế của Briston, không chỉ toát lên vẻ quyến rũ của thế giới cũ, mà còn xác định phong cách Ivy League. Đó là một loại phong cách thể thao sang trọng khó có thể định nghĩa theo bất kỳ cách nào khác.

Từ khuôn viên Oxford hay Cambridge, những cuộc đua ở ngoại ô sân polo hay cricket, chúng ta có thể cảm nhận được tinh thần “sport chic” được thổi bùng từ Nữ hoàng Victoria. Lối sống sang trọng nhưng thoải mái, đôi khi kỳ quặc này cũng truyền cảm hứng rất nhiều cho phong cách "preppy" vốn bắt nguồn từ các trường đại học Ivy League ở Bờ Đông nước Mỹ.

Tìm hiểu thêm những mẫu đồng hồ thể thao của Lamborghini tại đây

3. Những bộ sưu tập mang dấu ấn phong cách của đồng hồ Briston
Đồng hồ Briston đều được thiết kế dựa trên loại vỏ vuông, các góc được bo tròn để tạo vẻ mềm mại hơn. Họ gọi phong cách này là “chic yet casual” và kết quả là Briston trở thành 'thương hiệu Pháp được sinh ra từ tinh thần rất Anh quốc'. Việc làm từ các vật liệu sáng tạo, như cellulose acetate, và phối hợp màu sắc mang đến cho đồng hồ Briston một vẻ ngoài hoàn toàn độc đáo. Vì vậy, Briston là sự kết hợp hoàn hảo giữa một chiếc đồng hồ đương đại và một phụ kiện sang trọng. Hãy cùng khám phá 03 bộ sưu tập làm nên tên tuổi của thương hiệu đồng hồ Briston.

CLUBMASTER CLASSIC
Bộ sưu tập phong cách thể thao này đi kèm với dây đeo bằng da hoặc nylon có thể hoán đổi cho nhau. Thiết kế ban đầu của nó mang một cá tính rất mạnh mẽ . Vật liệu được sử dụng là axetat xenlulo hoặc thép.

Phiên bản đồng hồ Briston Clubmaster classic

CLUBMASTER SPORT
Bộ sưu tập Clubmaster Sport có thể dễ dàng nhận ra bởi đường kính mặt đồng hồ 42 mm với thang đo tachymeter cho mô hình chronograph và cửa sổ Ngày / Ngày cho mô hình HMS, mang tính thẩm mỹ cao.

Phiên bản đồng hồ Briston Clubmaster Sport Acetate Safari đang có mặt tại Topbop

CLUBMASTER DIVER
Briston cung cấp những chiếc đồng hồ lặn với bộ máy tự động: Clubmaster Diver. Chiếc đồng hồ này mang đến một vẻ ngoài thể thao và thanh lịch hoàn hảo cả trên cạn và dưới biển.

Phiên bản đồng hồ Briston Clubmaster Diver Pro đang có mặt tại Topbop

4. Mua đồng hồ Briston ở đâu?
Hiện nay, cả ba bộ sưu tập đồng hồ Briston đang được phân phối độc quyền tại Topbop Việt Nam. Chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là hàng chính hãng, được bán kèm đầy đủ hộp số, phụ kiện từ hãng và có thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách, giúp quý khách chọn ra được mẫu đồng hồ Briston phù hợp nhất với phong cách của mình.

Tìm hiểu ngay tại website topbop.vn để tham khảo mẫu và thông tin mẫu.
Tới trực tiếp địa chỉ để trải nghiệm tại:
⚑ Hồ Chí Minh: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
⚑ Hotline: 1800 7225
⚑ Email: topbop.vn@gmail.com

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Đồng hồ Briston Clubmaster Chic: Tinh tế từng đường nét màu sắc

Briston là một thương hiệu đồng hồ Pháp nhưng mang trong mình một tinh thần rất Anh Quốc. Và một tro...

blog

Khám Phá Sắc Đen Cùng Đồng Hồ Luminox Nam Blackout

Đồng hồ Luminox nam đã là cái tên bảo chứng cho chất lượng và giờ đây, Luminox còn chứng minh chất l...