Lên tay đồng hồ Armand Nicolet MM2

Ngày 16/07/2022

Người ta thường tán thưởng nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ Armand Nicolet bởi những cống hiến cho sự sáng tạo và phát triển của ngành đồng hồ thế giới. Thương hiệu vốn được biết đến với những thiết kế cổ điển đúng chất Thụy Sĩ. Tuy nhiên, điều đó không ngăn cản sự sáng tạo của họ. Những chiếc đồng hồ phi công Armand Nicolet MM2 ra đời, là minh chứng cho sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại của thương hiệu này. Ngày hôm nay, hãy cùng TOPBOP đánh giá chi tiết chiếc đồ hồ Armand Nicolet MM2.
1. Tổng quan bộ sưu tập đồng hồ Armand Nicolet MM2

Đồng hồ Armand Nicolet MM2 phiên bản màu xanh

MM2 là tên bộ sưu tập đồng hồ phi công đến từ thương hiệu Armand Nicolet. Bộ sưu tập gồm ba mẫu đồng hồ với ba màu sắc thu hút và mạnh mẽ, từ đen, xanh dương tới màu be quân đội. Màu sắc của đồng hồ MM2 khá táo bạo và lạ mắt, khiến Armand Nicolet MM2 không chỉ là một chiếc đồng hồ phi công mà còn là một phụ kiện thời trang cho những người đàn ông phong cách.

Đồng hồ Armand Nicolet MM2 phiên bản màu đen mạnh mẽ

Đại diện thương hiệu Armand Nicolet đã nói rằng, bộ sưu tập MM2 là “hậu duệ” của M02. Đó là lý do bạn thấy nhiều điểm tương dồng giữa hai bộ sưu tập. Nhà sản xuất cũng biết cách chơi chữ với cái tên “MM2” khi nhiều fan hâm mộ cho rằng, đây là viết ngược lại của “WW2” - World War 2 - thế chiến thứ hai.

Tìm hiểu chi tiết về đồng hồ phi công Armand Nicolet tại đây

2. Đánh giá chi tiết đồng hồ Armand Nicolet MM2
Hôm nay, TOPBOP sẽ đánh giá chi tiết mẫu đồng hồ Armand Nicolet MM2 A640P-KA-P0640KM8, là một trong ba mẫu của bộ sưu tập MM2. Phiên bản này sở hữu mặt số "màu be và màu cam", có kết cấu và in gradient với các vạch giờ kiểu phi công và một bộ kim khá giống với đồng hồ của thợ lặn hiện đại.

Đồng hồ Armand Nicolet MM2 phiên bản màu be quân đội

Đồng hồ Armand Nicolet MM2 có thể đọc giờ được trong nhiều điều kiện ánh sáng bởi mặt số trang bị chức năng phát quang. Tuy nhiên, màu be của đồng hồ có thể khiến người đeo gặp khó khăn khi kết hợp với trang phục (trừ trang phục quân đội kaki hay trang phục có viền màu cam sáng như một chiếc áo phản quang dành cho người chạy bộ). Chính vì vậy, nếu cảm thấy không chắc chắn, màu đen và màu xanh dương của bộ sưu tập Armand Nicolet MM2 có thể sẽ là sự lựa chọn tốt hơn cho bạn.

Mặc dù màu sắc be gây chút khó khăn cho những người không hay phối đồ, đây cũng là chiếc đồng hồ phi công đáng giá, từ thiết kế tới bộ máy bền bỉ của nó.

04 lý do đàn ông thành đạt nên đeo đồng hồ Armand Nicolet

Mặt nghiêng sắc nét

Mặt số có độ sâu đẹp mắt, kết cấu tốt và đặc biệt là có lớp cát núi lửa tạo độ sẩn nhất định. Đây là điểm khác biệt lớn nhất của bộ sưu tập đồng hồ Armand Nicolet MM2 với những bộ sưu tập khác cùng thương hiệu. Chữ số trên mặt số là số Ả Rập, khá cổ điển. Việc đặt cửa sổ ngày không thật sự cần thiết, tuy nhiên, nó lại giúp mặt đồng hồ cân đối hơn khi ở vị trí 6 giờ. Chữ “MM2” màu cam trên mặt số có cảm giác nhỏ hơn so với hai phiên bản màu đen và xanh. Xung quanh mặt số là vòng bezel có thành dọc và dốc xuống. Điều này tạo ra hiệu ứng tốt cho mặt đồng hồ. Như đã nói ở trên, nó giúp đồng hồ có cái nhìn sâu và hút mắt hơn. Trên mặt số là kính sapphire tráng phủ AR hơi hình vòm, không bị biến dạng khi được nhìn từ các góc độ khác nhau.

Mặt số có lớp cát núi lửa tạo độ sần

Armand Nicolet MM2 có đường kính vỏ 43mm, dày 12mm, tỷ lệ tương đối chắc chắn trên tay người châu Á. Bên cạnh đó, đồng hồ có khả năng chống nước ở độ sâu 100 mét, sẵn sàng đồng hành với bạn trên mọi chuyến đi. Điển hình của hầu hết các đồng hồ Armand Nicolet là hoàn thiện và đánh bóng vỏ ấn tượng - điều chắc chắn có mặt trên MM2. Thông thường, lớp vỏ hoàn thiện trên các sản phẩm này giúp chúng nhìn sang trọng hơn.

Mặt lưng trong suốt giúp bạn quan sát mọi chuyển động của đồng hồ Armand Nicolet MM2

Ngoài ra, Armand Nicolet MM2 có mặt lưng trong suốt để bạn quan sát mọi chuyển động của bộ máy tự động AN200. Đây là bộ máy kết hợp giữa ETA 2824-2 và SW-200. Bộ máy Thụy Sĩ hoạt động ở tần số 4Hz và có khoảng hai ngày dự trữ năng lượng.

Dây đeo có lớp lót da và mặt trên là vải chắc chắn tạo nên kết cấu thú vị

Dây đeo của những chiếc đồng hồ Armand Nicolet MM2 có lớp lót bằng da, bên ngoài là lớp vải chắc chắn. Dây đeo tạo cảm giác giống như một chiếc đồng hồ đua.

Bomberg racing - đồng hồ thể thao cho người đam mê tốc độ

Hiện nay, TOPBOP là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu đồng hồ Armand Nicolet tại Việt Nam. Khách hàng có thể tìm tất cả những mẫu thiết kế mới nhất của thương hiệu đồng hồ Armand Nicolet tại cửa hàng của chúng tôi. Chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng, chế độ bảo hành và mức giá tốt nhất. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng kết nối với chúng tôi qua:

Truy cập trực tiếp website topbop.vn để tham khảo mẫu, thông tin mẫu.

Tới trực tiếp địa chỉ tại:

⚑ Hồ Chí Minh: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

⚑ Hotline: 1800 7225

⚑ Email: topbop.vn@gmail.com

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Cách Sử Dụng Đồng Hồ Cơ Automatic Và Cách Lên Dây Cót

Đồng hồ cơ automatic được xem là một thiết bị đáng kinh ngạc trong việc đo thời gian. Với cơ chế hoạ...

blog

Trải Nghiệm Chuyến Bay Của Đồng Hồ Poljot International Nam Cùng Bộ Sưu Tập Majesties

Một thương hiệu đồng hồ lâu đời, tôn vinh những giá trị cổ điển trong bộ sưu tập phản ánh lịch sử -...

blog

Giới Thiệu Đồng Hồ Bear Grylls Luminox - Thử Thách Mọi Giới Hạn Sinh Tồn

Năm 2020, sáng kiến ​​​​đồng hồ Bear Grylls Luminox mới nhất đã được công bố với một gương mặt quen...