Mãn nhãn với đồng hồ Electricianz Cable Z

Ngày 16/07/2022

Mang tinh thần bùng nổ và tràn đầy năng lượng, những chiếc đồng hồ The Electricianz Cable Z phiên bản vàng xanh ngay lập tức thu hút những người sáng tạo và tự do. Hãy cùng TOPBOP đánh giá chi tiết chiếc đồng hồ ấn tượng này.
1. Đôi nét về thương hiệu Electricianz
The Electricianz, còn được gọi là ELZ, là một công ty đồng hồ được thành lập vào năm 2017. Electricianz chuyên tạo ra những chiếc đồng hồ đeo tay lấy cảm hứng từ nền văn hóa ngầm và nghệ thuật thị giác đương đại. Các thiết kế của Electricianz đều mang hơi thở đô thị, năng động và sáng tạo. Có trụ sở tại Bienne, Thụy Sĩ, công ty Electricianz chuyên tạo ra những chiếc đồng hồ có giá cả phải chăng, sử dụng điện năng để phân biệt những mẫu này với hàng nghìn chiếc đồng hồ chạy bằng pin hoặc cơ học trên thị trường hiện tại.

Đặc biệt, chuyển động chạy bằng điện có thể nhìn thấy từ mặt trước và mặt sau của đồng hồ Electricianz. Nó sử dụng pin và dây dẫn như những đặc điểm đặc trưng nhất trong thiết kế của mặt số. Laurent Rufenacht (người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành) và Arnaud Duval (giám đốc sáng tạo) đều đã có nhiều kinh nghiệm trong thị trường đồng hồ. Họ đã tạo nên công ty đồng hồ SEVENFRIDAY được công nhận trên toàn cầu. Thương hiệu đã đưa mình lên bản đồ với những thiết kế táo bạo lấy cảm hứng từ các chủ đề công nghiệp. Với niềm tin rằng “Điện sẽ điều khiển mọi thứ trong cuộc sống”, những chiếc đồng hồ Electricianz kết hợp các vật liệu khác thường với nghệ thuật chế tác đồng hồ truyền thống, mang đến cho người đeo một trải nghiệm xem giờ độc đáo.
Tìm hiểu thêm về thương hiệu đồng hồ Electricianz
2. Đánh giá chi tiết đồng hồ The Electricianz Cable Z
Vỏ và dây đeo đồng hồ
The Electricianz Cable Z sở hữu vỏ “vàng sấm sét” tương phản với màu “xanh điện” từ dây đeo cao su, tạo nên một sự kết hợp thú vị. Vỏ Crayola có đường kính 45mm, được làm bằng thép không gỉ bọc nylon lớp 10 được đúc nhiệt. Vật liệu chống mài mòn, không thấm nước khi bị nứt do áp lực và không đem lại cảm giác giống như nhựa. Ngoài ra, vật liệu vỏ giúp chiếc đồng hồ trở nên nhẹ nhàng hơn, trọng lượng chỉ khoảng 88g, xứng đáng trở thành người đồng hành mỗi ngày.

Vỏ đồng hồ kết hợp với dây đeo tạo nên sự tương phản thú vị

Bên cạnh phiên bản dây cao su dẻo, đồng hồ The Electricianz Cable Z còn cho ra mắt phiên bản dây đeo NATO. Có lẽ, thương hiệu đã nhận thấy tiềm năng của chiếc đồng hồ bắt mắt này.
Mặt số
Mặt số trở thành một trong những điểm nhấn thú vị và thể hiện tính đặc trưng của thương hiệu Electricianz, khẳng định triết lý thương hiệu: ”Electricity keeps the world moving.”

Các dây màu xanh lam, đỏ, vàng, xanh lá cây và trắng nằm xung quanh phía bên trái của hộp đựng. Chúng xếp cạnh và xoắn vào nhau trong suốt hành trình chuyển động của đồng hồ. Trong một thế giới mà các mặt số đồng hồ được lắp ráp với độ chính xác và tính truyền thống cao, thì "dây diện" phức tạp của The Electricianz Cable Z trở thành một điều kỳ lạ. Đôi khi, chúng khiến ta liên tưởng tới những sợi dây gắn trong quả bom xuất hiện trên phim.

Mặt số chính nhỏ đến kỳ lạ (26mm). Nhiều người lo ngại mặt số chính nhỏ ảnh hưởng tới khả năng đọc thời gian của mình. Tuy nhiên, tất cả đã nằm trong sự tính toán của thương hiệu. Hệ thống kim giây, phút và giờ đầy màu sắc giúp tăng khả năng chú ý vào thời gian hơn. Có một logo thương hiệu ở vị trí 12 giờ, "3V" được in trong cửa sổ ở vị trí 3 giờ, dòng chữ "The Electricianz" ở vị trí số 6 và một cuộn dây điện từ ở bên trái mặt số.

Bí mật của mặt số nằm ở hệ thống 4 đèn LED chiếu sáng. Nhấn nút pusher tại vị trí 2 giờ để kích hoạt đèn LED ở các góc. Việc này giúp việc đọc thời gian trở nên dễ dàng hơn chỉ trong … hai giây. 4 đèn LED chiếu sáng nền cho vòng giờ, tạo cho nó một cái nhìn ngoạn mục vào ban đêm.

Tìm hiểu về những chiếc đồng hồ Bomberg có mặt số độc đáo
Bộ máy
Đồng hồ The Electricianz Cable Z được gắn bộ máy quartz Miyota 2033. Bộ máy đã được thay đổi một chút dựa trên mô-đun điện Electric của thương hiệu, trở thành bộ máy độc quyền của nhà Electricianz.

Khả năng chống nước
The Electricianz Cable Z có khả năng chống nước khá cao, lên đến 30m. Với khả năng chống thấm nước này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng đồng hồ cho các hoạt động thể thao hay hoạt động dưới biển. Bạn cũng không cần lo ngại khi đi mưa.
Đánh giá chung
Electricianz Cable Z đại diện cho một thứ gì đó thú vị về mặt hình ảnh. Thương hiệu cũng có một số mẫu đồng hồ khác có màu sắc tối hơn, đơn sắc và đơn giản hơn. Tuy nhiên, phiên bản vàng xanh này vẫn chứng minh độ “hot” của mình khi liên tục lọt top best-seller của thương hiệu. Với tầm giá khoảng 8 triệu, đây quả thực là mẫu đồng hồ nổi bật và ấn tượng nhất với sự kết hợp màu sắc hoàn hảo. Phiên bản The Electricianz Cable Z hứa hẹn sẽ trở thành điểm nhấn thú vị cho bộ outfit năng động của bạn.

Đặt mua The Electricianz Cable Z ngay hôm nay để nhận ưu đãi khủng

Hiện nay, TOPBOP là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu đồng hồ Electricianz tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết hàng chính hãng với mức giá tốt nhất cho mọi khách hàng. Phiên bản đồng hồ Electricianz Cable Z hiện cũng có mặt tại hệ thống của TOPBOP. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng kết nối với chúng tôi qua: Truy cập trực tiếp website topbop.vn để tham khảo mẫu, thông tin mẫu. Tới trực tiếp địa chỉ tại:
⚑ Hồ Chí Minh: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
⚑ Hotline: 1800 7225
⚑ Email: topbop.vn@gmail.com

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Chọn đồng hồ nữ cao cấp - Không chỉ đơn giản là sự phù hợp

Trong nhiều thập kỷ trở lại đây, đồng hồ đeo tay ngày càng trở nên phổ biến đối với cả nữ giới và na...

blog

3 Lưu Ý Quan Trọng Khi Chọn Mua Đồng Hồ Tặng Bạn Trai

Đồng hồ được xem là một trong những món quà ý nghĩa và thiết thực nhất dành tặng cho bạn trai nhân n...