Một Vài Đánh Giá Về Đồng Hồ Bermingo Chuẩn Nhất

Ngày 07/12/2022

Thương hiệu đồng hồ Poljot International là cái tên hẳn sẽ xa lạ với những người mới chơi đồng hồ. Tuy nhiên, “cỗ máy thời gian” Poljot International lại được giới sưu tầm đồng hồ cổ săn lùng, đặc biệt là dòng sản phẩm Poljot International Beringo. Tại sao lại như thế? Hãy cùng TOPBOP “reiview” một vài thông tin về sản phẩm này, bạn nhé!

Đồng hồ Bermingo được sản xuất ở đâu?

Vào năm 1930, đồng hồ Poljot chính thức ra mắt thị trường tại Nga và được sản xuất bởi Moscow Watch Factory. Thời điểm đó, những chiếc đồng hồ Poljot được lựa chọn làm quà tặng lưu niệm của chính phủ Liên Xô.

Ý nghĩa tên gọi “Poljot” cũng vô cùng đặc biệt và trong tiếng Việt nó có nghĩa là “chuyến bay”. Đây là tên gọi gợi nhớ đến sự kiện phi hành gia Yuri Gagarin đặt chân lên Mặt Trăng, một cột mốc đánh dấu một bước ngoặt lớn trong lịch sử nhân loại. Lúc đó, Yuri Gagarin đã đeo đồng hồ Poljot để đặt chân vào vũ trụ. Kể từ đó, các sản phẩm đồng hồ thuộc thương hiệu Poljot chủ yếu dành cho các sĩ quan cấp cao, người làm trong chính phủ.

Đồng hồ Poljot chất lượng tuyệt hảo làm quà tặng cho chính phủ

Đồng hồ Poljot chất lượng tuyệt hảo làm quà tặng cho chính phủ

Năm 1992, công ty bán đồng hồ "Poljot-V GmbH" được thành lập tại Frankfurt am Main (Đức), trong đó thương hiệu đồng hồ mới "Poljot-International" được ra mắt vào năm 1994 dưới sự chỉ đạo của giám đốc điều hành Alexander Shorokhov. Thương hiệu mới thành lập "Poljot-International" một mặt tiếp tục truyền thống của Nga về thương hiệu "Poljot", nhưng mặt khác lại đi theo con đường phát triển khác về cơ bản: sử dụng vật liệu chất lượng cao để sản xuất đồng hồ, tạo ra một thiết kế hiện đại độc lập, chất lượng công việc lắp ráp cao và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và có hệ thống.

Giá đồng hồ Bermingo hiện nay là bao nhiêu?

Hãng Bermingo cũng ưu tiên sản xuất những mẫu đồng hồ với phân khúc bình dân hơn để phù hợp với túi tiền của khách hàng toàn cầu. Tại TOPBOP, một số mẫu đồng hồ Poljot có giá bán như sau:

Tên sản phẩmGiá bán
Poljot International Bolshoi Onegin16.450.000 VNĐ
Poljot International Polar Bear15.540.000 VNĐ
Poljot International Doubletimer17.740.000 VNĐ
Poljot International Yakutia14.580.000 VNĐ
Poljot International Beringo21.150.000 VNĐ
Poljot International Gorbatchov20.210.000 VNĐ
Poljot International New Jaroslavl17.330.000 VNĐ
Poljot International Globetrotter19.220.000 VNĐ
Poljot International Alexander The Great82.470.000 VNĐ
Poljot International Hermitage18.430.000 VNĐ
Poljot International Tsars Of Russia15.650.000 VNĐ
Poljot International Skeleton Nicolai II21.150.000 VNĐ
Poljot International Peter The Great Skeleton21.970.000 VNĐ

Một vài đánh giá về đồng hồ Beringo

Lịch sử hình thành

Cái tên Beringo nghe vừa quen, vừa lạ và có liên quan đến Vitus Bering, người đã giúp Sa hoàng Nga khám phá những vùng đất và vùng biển mới. Tuy nhiên, nhà sản xuất thêm ký tự “O” như một câu cảm thán khi khám phá ra được điều gì đó mới mẻ.

Thương hiệu đồng hồ Bermingo đã có từ lâu. Nó được thành lập dựa trên di sản của nhà sản xuất đồng hồ Moscow đã hoạt động trong thế kỷ 20, chính là Alexander Shorokhoff. Và hiện ông cũng đang là nhà thiết kế những chiếc đồng hồ của thương hiệu này.

Mặt đồng hồ

Mặt đồng hồ Poljot được thiết kế kiểu lộ cơ hoàn toàn có thể nhìn thấy trên đồng hồ, bất kể bạn chọn màu nào. Toàn bộ mặt đồng hồ được tạo ra từ những đường khắc cong. Chúng ta có thể nhìn thấy rõ ràng bằng cách mở khung để nhìn thấy rõ động cơ bên trong được sản xuất tinh tế đến mức nào.

Mặt đồng hồ Poljot International Bermingo bắt mắt, mới lạ

Mặt đồng hồ Poljot International Bermingo bắt mắt, mới lạ

Mặt bên phải đồng hồ có vai trò đặc biệt dùng để dự trữ năng lượng. Đặc biệt, có các dấu màu xanh lá, vàng, đỏ sẽ cho bạn biết mức năng lượng còn lại bên trong của đồng hồ. Nhìn vào những chỉ dấu này bạn sẽ biết được đồng hồ còn hoạt động được trong bao lâu.

Chất liệu sản xuất đồng hồ Beringo

Beringo có vỏ thép không gỉ tròn cổ điển. Chiều rộng là 43mm, vì vậy nó sẽ phù hợp với cổ tay cỡ trung bình. Đối với cổ tay mỏng, bạn nên thử “ướm” đồng hồ lên cổ tay của bạn trước. Độ dày tối đa đến 12,4mm và bề mặt vỏ đồng hồ cũng được đánh bóng một cách kỹ lưỡng, vì vậy nó sẽ có khả năng chống trầy xước tốt hơn.

Ngoài ra, khả năng chống nước đạt mức 5 atm nên đây chắc chắn không phải là sự lựa chọn tuyệt vời cho việc đi lặn. 

Động cơ

Beringo trang bị bộ máy lên cót thủ công calibre 9910.1942111 với 17 viên hồng ngọc. Bạn sẽ phải đánh giá cao trước vẻ đẹp của nó qua mặt trước và mặt sau, vô cùng đẹp đẽ và đầy mê hoặc khi nhìn vào. Điều duy nhất bạn nên ghi nhớ – mức năng lượng sử dụng tương đương 36 giờ. Điều này có nghĩa là bạn cần lên dây đồng hồ ít nhất một lần một ngày bằng núm vặn lớn. Các động cơ có tính năng chạm khắc bằng tay, điều làm tăng thêm sự thú vị về mặt hình ảnh cho bộ máy. 

Động cơ thủ công được sử dụng bên trong đồng hồ

Động cơ thủ công được sử dụng bên trong đồng hồ

Dây đeo đồng hồ

Đồng hồ Bermingo đi kèm với dây đeo nhung màu đen. Mỗi đầu cũng có đường khâu tương phản sẽ làm cho toàn bộ thiết kế trông tươi mới hơn. Chất lượng dây đeo rất tốt – nó linh hoạt và trơn tru, vì vậy không có vấn đề gì khi đeo vào cổ tay của bạn.

Beringo có dây đeo NATO hoặc ZULU, vì vậy bạn nên thử  một loại dây đeo tùy vào màu da của bạn. Đối với vòng đeo tay tốt, nó sẽ trông đẹp, thanh lịch và sang trọng hơn.

Dây đeo đồng hồ toát lên vẻ tươi mới, thanh lịch và sang trọng

Dây đeo đồng hồ toát lên vẻ tươi mới, thanh lịch và sang trọng

Mua đồng hồ Beringo ở đâu?

Tại Việt Nam, TOPBOP tự hào là đơn vị phân phối độc quyền của hãng đồng hồ Bermingo, luôn đảm bảo cung cấp cho khách hàng những lựa chọn chất lượng nhất, giữ vững tinh thần mà thương hiệu này mang lại.

Khi mua hàng tại TOPBOP, chúng tôi cam kết:

  • Mọi sản phẩm chúng tôi phân phối đều là sản phẩm chính hãng

  • Bán kèm với đầy đủ hộp sổ và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ mua hàng đi kèm:

  • Giảm giá 5% cho khách hàng mới

  • Miễn phí giao hàng toàn quốc

  • Trả góp 0% qua thẻ tín dụng

Quý khách có nhu cầu tham khảo sản phẩm đồng hồ Luminox có thể truy cập địa chỉ: https://topbop.com/poljot-international hoặc gọi đến hotline 1800 7225 để được tư vấn nhiệt tình. Ngoài ra, quý khách có thể nhận hỗ trợ từ nhân viên tư vấn tại TPHCM VÀ Hà Nội qua:

  • Hồ Chí Minh: Tầng 5, Toà nhà Opera View, Số 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

  • Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Cornerstone, 16 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Tel: 1800 7225

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Chia Sẻ 5 Tiêu Chí Chọn Mua Đồng Hồ Nam Chính Hãng Chuẩn Nhất

Đồng hồ từ lâu không chỉ đơn thuần là công cụ để xem giờ mà nó dần trở thành một phụ kiện thời trang...

blog

“Phá vỡ quy tắc” cùng bộ sưu tập đồng hồ Alexander Shorokhoff Deep Ding

Nằm trong những bộ sưu tập đầy màu sắc và mới lạ của thương hiệu đồng hồ Alexander Shorokhoff, Alexa...

blog

Đồng hồ Corniche - hiện thân của nét đẹp cổ điển, thanh lịch và vững bền

Một thương hiệu đồng hồ Thụy Điển mà những sản phẩm của nó tôn vinh những giá trị cổ xưa nhất. Cùng...