Review chi tiết đồng hồ Tonino Lamborghini Cuscinetto R Automatic

Ngày 16/07/2022

Cuscinetto là bộ sưu tập đầu tiên mang dấu ấn thương hiệu Lamborghini. Sau những thay đổi về thiết kế, phiên bản mới của những chiếc đồng hồ ổ bi ra đời. Hãy cùng TOPBOP review đồng hồ Lamborghini Cuscinetto R - phiên bản mới cải tiến của thương hiệu.
1. Nguồn cảm hứng của Toinno Lamborghini Cuscinetto R
Những chiếc đồng hồ Tonino Lamborghini mang trong mình chất Ý của nhà sáng lập cùng sự mạnh mẽ như chính chú bò tót Miura trên biểu tượng của thương hiệu. Trong nhiều năm, những chiếc đồng hồ Lamborghini đã xuất hiện tại triển lãm đồng hồ lớn nhất hành tinh Baselworld.

Phiên bản Lamborghini Cuscinetto đầu với sự xuất hiện của ổ bi đặc trưng

Bộ sưu tập đầu tiên của thương hiệu Lamborghini là Cuscinetto, lấy cảm hứng từ ổ bi trong ngành cơ khí. Đây là phiên bản đồng hồ Lamborghini đầu tiên tạo nên tiếng vang cho thương hiệu những năm 1983. Ông đã tạo ra mô hình này bằng cách sử dụng một vành bezel xoay hai chiều đặc biệt với thiết kế gợi nhớ lại phần tử cơ học được sử dụng để giảm ma sát giữa hai bộ phận chuyển động. Đến đời con trai của Tonino, Ferruccio đã hợp tác với nhà thiết kế Fulvio Locci, cải tiến lại vỏ titan bằng ốc vít Torx, tạo nên nét đặc trưng riêng cho những thiết kế Cuscinetto. Giống như Tonino đã mang vòng bi đầu tiên được hoàn thiện cho cha mình xem, Ferruccio cũng cùng với mô hình mới kế thừa từ giá trị của cha, tiếp nối truyền thống đồng hồ của gia đình.

Lên tay phiên bản Lamborghini Cuscinetto R

Sau nhiều nỗ lực đổi mới, thương hiệu đồng hồ Lamborghini đã cho ra đời một thế hệ đồng hồ Tonino Lamborghini mới dành cho những người đam mê đồng hồ hơn. Một trong số đó, Cuscinetto R ("R" là viết tắt của đua xe - racing). Thiết kế mới này vẫn giữ được vòng bi thật, có thể chuyển động tự do hai chiều của những mẫu đầu tiên. Vòng bi là vòng kết nối giữa bộ sưu tập đồng hồ đầu tiên và mới, người sáng lập Tonino và người thừa kế Ferruccio, quá khứ và tương lai.
Tìm hiểu về lịch sử của đồng hồ Lamborghini - thiết kế đến từ huyền thoại xe đua
2. Review chi tiết đồng hồ Lamborghini Cuscinetto R
Mặt số ấn tượng của đồng hồ Lamborghini Cuscinetto R
Giống như nhiều phụ kiện sang trọng từ đất nước thời trang Ý, Tonino Lamborghini Cuscinetto R là cỗ máy thời gian đặc biệt ấn tượng. Thiết kế và các tính năng của nó thu hút sự chú ý của đối phương ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đồng hồ Cuscinetto (có nghĩa là "ổ bi") R có mặt số trong suốt và vòng bezel theo chủ đề ổ bi quay chân thực có thể hoạt động như một ổ bi thực thụ. Tonino Lamborghini cho biết chiếc đồng hồ Cuscinetto R được lấy cảm hứng từ những chiếc mô tô đua.

Đồng hồ Lamborghini Cuscinetto R đỏ trên tay Andy Vũ

Sở hữu ngay chiếc đồng hồ Lamborghini Cuscinetto R phiên bản màu đỏ

Đồng hồ Lamborghini Cuscinetto ban đầu chỉ có mặt số ổ bi đơn giản. Cuscinetto R nâng tầm thiết kế với cấu trúc vấu cầu đôi thú vị. Vỏ titan có đường kinh 42mm (và dày 12mm với khoảng cách vấu từ khoảng 52mm). Kiểu thiết kế vỏ cầu đôi là biểu tượng nhận diện đặc trưng của những chiếc đồng hồ Lamborghini Cuscinetto R. Thiết kế vòng bezel quay rất thú vị, với các hạt thép được đánh bóng (đại diện cho các ổ bi) trên khung và vỏ được phủ PVD màu đen.

Cận cảnh mặt số của Lamborghini Cuscinetto R

Vỏ titan của Cuscinetto R có khả năng chống nước 100 mét. Mặt số sử dụng kính sapphire phẳng phủ AR. Xung quanh mặt số là một vòng mặt bích nghiêng giúp tạo độ sâu và hỗ trợ mặt số giống như một công cụ thực thụ. Mặt số có màu hơi khói và có các vạch chỉ giờ bằng chữ số Ả Rập màu trắng mạnh mẽ.
Bộ máy của siêu phẩm nhà Lamborghini
Bộ máy là bộ máy tự động Swiss Made Selitta SW200-1 - tương đương với bộ máy tự động ETA 2824-2. Sw200 hoạt động ở tần số 4Hz với khoảng hai ngày dự trữ năng lượng. Đây là bộ chuyển động đơn giản và bền bỉ. Ở mặt quay số của đồng hồ, một phần nhỏ của bộ chuyển động được đánh bóng hoàn toàn. Mặt lưng trong suốt giúp người đeo quan sát từng chuyển động nhịp nhàng của cỗ máy thời gian Lamborghini Cuscinetto R.

Mặt lưng trong suốt giúp người dùng quan sát mọi chuyển động của đồng hồ

Dây đeo
Đi kèm với mặt đồng hồ là một dây đeo thực sự đẹp với thiết kế thể hiện phong cách táo bạo và mạnh mẽ của Tonino Lamborghini. Hình dạng thuôn nhọn với miếng đệm cao su màu đỏ tạo nên điểm nhấn tuyệt vời cho dây da. Tonino Lamborghini cũng cung cấp dây đeo cao su cho đồng hồ Cuscinetto R. Đây là sự lựa chọn phù hợp cho các hoạt động thể thao - mà chiếc đồng hồ này có thể dễ dàng được sử dụng.

Dây đeo với biểu tượng chữ "L" tượng trưng cho tên thương hiệu Lamborghini

Tổng kết chung
- Thương hiệu: Tonino Lamborghini
- Bộ sưu tập: Cuscinetto R
- Kích thước: Rộng 42mm, dày 12mm và khoảng cách vấu ~ 52mm.
- Điều gì khiến bạn muốn đeo nó: Bạn muốn thu hút sự chú ý khi đeo một chiếc đồng hồ thể thao có thiết kế đặc biệt và rất thú vị.
- Những người sẽ yêu chiếc đồng hồ này: Người yêu thích thời trang Ý và thế giới xe thể thao, đặc biệt là những người yêu cái tên và di sản Lamborghini.
- Đặc điểm tốt nhất của đồng hồ: Ý tưởng nguyên bản được chế tạo tốt. Thiết kế lấy cảm hứng từ ổ bi độc đáo. Mặt số dễ đọc cùng thiết kế tổng thể thể hiện tinh thần thể thao và không kém phần sang trọng.

Top 5 bộ sưu tập làm nên thương hiệu Lamborghini

Hiện tại, TOPBOP đang là nhà phân phối độc quyền thương hiệu đồng hồ thể thao Lamborghini. Chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là hàng chính hãng, được bán kèm đầy đủ hộp số, phụ kiện từ hãng và có thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách, giúp quý khách chọn ra được mẫu đồng hồ Lamborghini phù hợp nhất với phong cách của mình. Tìm hiểu ngay tại website topbop.vn để tham khảo mẫu và thông tin mẫu. Tới trực tiếp địa chỉ để trải nghiệm tại:
⚑ Hồ Chí Minh: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
⚑ Hotline: 1800 7225
⚑ Email: topbop.vn@gmail.com

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

ĐỒNG HỒ NAM DÂY DA CAO CẤP: SỰ LỰA CHỌN CỦA QUÝ ÔNG THÀNH ĐẠT

Đồng hồ là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi quý ông. Nó không chỉ là một...

blog

Sở hữu ngay những chiếc đồng hồ Briston Streamliner Adventure với mẫu dây đeo hoàn toàn mới!

Đồng hồ Briston là thương hiệu Pháp mang tinh thần của hoàng gia Anh quốc. Phong cách của thương hiệ...