Review đồng hồ Bomberg Pistoleros cho anh em cao bồi

Ngày 16/07/2022

Bomberg đã cho ra mắt một chiếc đồng hồ dành cho anh em theo đuổi phong cách cao bồi miền Tây. Chiếc đồng hồ cơ Thụy Sĩ Bomberg Pistoleros có gì mà khiến anh em theo đuổi phong cách bụi bặm này phải đứng ngồi không yên? Hãy cùng TOPBOP khám phá ngay trong bài viết dưới đây.

Đồng hồ Bomberg Pistoleros phong cách cao bồi

1. Bomberg - thương hiệu của sự nổi loạn
Bomberg là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ độc đáo và sáng tạo. Mọi thiết kế của Bomberg đều đi theo tinh thần “think out of the box”. Vượt khỏi chiếc hộp truyền thống mà ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ đem lại, Bomberg đã từng bước khẳng định vị thế của mình với những thiết kế độc lạ.

Đồng hồ sử dụng lá "sà cân" đầu tiên trên thế giới

Từ việc đem lá “sà cân” vào thiết kế của BB-01 Cure The BullDog cho đến việc tối ưu một chiếc đồng hồ đeo tay thành đồng hồ để bàn, đồng hồ bỏ túi, mỗi chiếc đồng hồ Bomberg đều có tính ứng dụng cao mà vẫn mang lại sự phá cách cho những người yêu thích sự mới mẻ.

Bomberg đưa đồng hồ "lá sà cân" tới Baselworld

Bomberg vẫn luôn hướng tới tệp khách hàng mục tiêu và thực hiện sứ mệnh mang lại sự tự tin và nâng tầm giá trị của khách hàng. Sở hữu một sản phẩm của Bomberg, bạn không chỉ có một chiếc đồng hồ mà còn khẳng định được cá tính riêng biệt của mình.

Đồng hồ Bomberg có thể tháo ra làm đồng hồ bỏ túi và đồng hồ để bàn
Sáng tạo không giới hạn với đồng hồ Bomberg
2. Bomberg Pistoleros - đồng hồ cho anh em cao bồi
Trong bộ sưu tập BB-01 Automatic best-seller của mình, Bomberg gây ấn tượng với những thiết kế “chẳng giống ai”. Trong số đó, không thể không ấn tượng với Bomberg Pistoleros - chiếc đồng hồ tạo nên thần thái của những cao bồi miền Tây. Một sự thật thú vị là thương hiệu đồng hồ Bomberg tại khu vực châu Mỹ Latinh vô cùng nổi tiếng. Có lẽ đây là một trong những nguồn cảm hứng của đồng hồ cao bồi Bomberg Pistoleros.

Đồng hồ Bomberg Pistoleros gợi nhớ tới những anh chàng cao bồi

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn thấy Bomberg Pistoleros là khiến bạn nghĩ ngay đến những chàng trai cưỡi ngựa rong ruổi khắp các hoang mạc cùng những trận đấu súng nảy lửa. Thiết kế của Bomberg Pistoleros cũng dựa trên hình ảnh điển hình của những cao bồi như vậy.

Mặt số đồng hồ Bomberg Pistoleros - đại diện cho cao bồi miền Tây

Mặt số ấn tượng với hình đầu lâu và hai khẩu súng lục vàng

Mặt số của đồng hồ cao bồi Bomberg Pistoleros nổi bật nhất với 2 khẩu súng lục vàng và nổi trước mặt đầu lâu cao bồi. Ngay miệng của đầu lâu có một cửa sổ ngày và kim đồng hồ thay cho đôi lông mày, tạo nên hiệu ứng khá tốt và sinh động cho mặt số. Lớp phủ PVD màu đen đảm bảo độ chắc chắn và tạo nên chất riêng cho chiếc đồng hồ, một sự kết hợp giữa quyền uy và sự tự tin. Các kim đồng hồ được phủ Super-Luminova ™ - chất phát quang chuyên dùng cho đồng hồ, đảm bảo độ rõ ràng hoàn hảo, ngay cả trong bóng tối hoàn toàn. Mặt số cũng được trang bị kính sapphire chống xước cao cấp.

Điều gì làm nên sự khác biệt của đồng hồ Bomberg?

Vỏ đồng hồ cao bồi
Vỏ đồng hồ bằng thép không gỉ phủ lớp PVD đen và có đường kính 43mm. Vỏ đồng hồ đơn giản, nhưng vị trí 2 giờ của vương miện và trang trí xung quanh cạnh vỏ giúp đồng hồ cao bồi thêm chất.

Vỏ đồng hồ được khắc nổi hoa văn ngọn lửa mạnh mẽ
Dây đeo của Bomberg Pistoleros
Đồng hồ cao bồi được trang bị dây đeo bằng da bê nâu in nổi hoạt tiết Pistoleros. Đến đây thì bạn có thể biết cái tên đồng hồ có nguồn gốc từ đâu. Trong tiếng Tây Ban Nha, Pistoleros có nghĩa là “kẻ cướp có súng” hay còn gọi là gangster.

Dây đeo bằng da thật cũng được in nổi hoạt tiết vô cùng độc đáo

Bộ máy của đồng hồ cao bồi Bomberg Pistoleros
Bên trong Bomberg BB-01 Automatic Pistoleros là bộ máy tự động Sellita SW200 của Thụy Sĩ (4Hz, dự trữ năng lượng 38 giờ). Bạn có thể quan sát toàn bộ chuyển động bộ máy mặt kính phía mặt lưng đồng hồ.

Bộ máy Sellita SW200 bền bỉ

Đồng hồ cao bồi Bomberg Pistoleros còn có khả năng chống nước ưu việt lên tới 50m. Bạn có thể thoải mái tham gia mọi hoạt động dưới nước như bơi lội, lặn với chiếc đồng hồ này. Và cũng không cần lo lắng nếu đồng hồ đi mưa. Chỉ cần vệ sinh đúng cách, đồng hồ sẽ được bảo quản như mới và tránh được việc dây da có mùi khó chịu.

Vệ sinh đồng hồ đơn giản và đúng cách tại nhà

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA BOMBERG PISTOLEROS
Bộ máy: Automatic SW200

Đường kính vỏ: 43mm

Chất liệu vành đồng hồ: Thép không gỉ

Chất liệu mặt kính: Kính Sapphire chống phản chiếu

Dây đeo: Dây da

Khả năng chịu nước: 50m

Thời gian bảo hành: 2 năm

Nhãn hiệu: Swiss Made

Hiện nay, tại Việt Nam, TOPBOP là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Bomberg. Bạn có thể tìm mua đồng hồ cao bồi Bomberg Pistoleros tại website hoặc nhắn tin trực tiếp cho fanpage TOPBOP để được tư vấn kỹ càng. Chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là hàng chính hãng, được bán kèm đầy đủ hộp số, phụ kiện từ hãng và có thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách, giúp quý khách chọn ra được mẫu đồng hồ phù hợp nhất với phong cách của mình.

Tìm hiểu ngay tại website topbop.vn để tham khảo mẫu và thông tin mẫu.

Tới trực tiếp địa chỉ để trải nghiệm tại:

⚑ Hồ Chí Minh: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

⚑ Hotline: 1800 7225

⚑ Email: topbop.vn@gmail.com
 

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Đồng hồ Briston Clubmaster Chic: Tinh tế từng đường nét màu sắc

Briston là một thương hiệu đồng hồ Pháp nhưng mang trong mình một tinh thần rất Anh Quốc. Và một tro...

blog

Tư Duy Thiết Kế Và Chuyển Động Cốt Lõi Của Đồng Hồ Alexander Shorokhoff Automatic – Chronographs

Sự tiếp nối truyền thống của nghệ thuật tiên phong và chủ nghĩa tối cao của thế kỷ XX trong dòng đồn...

blog

Bộ sưu tập đồng hồ chính hãng La Grande Corniche có gì đặc biệt?

Với những thiết kế tinh tế kết hợp cùng sự khéo léo của tay nghề người Thuỵ Điển, đồng hồ chính hãng...