Sáng tạo không giới hạn cùng đồng hồ Bomberg

Ngày 16/07/2022

Mang tinh thần phá vỡ mọi giới hạn truyền thống, đồng hồ Bomberg tự hào là chiếc đồng hồ “All in one” - “Tất cả trong một”. Với sự sáng tạo không giới hạn từ những tín đồ Bomberg, có nhiều tác dụng của đồng hồ Bomberg mà chúng ta không thể ngờ tới. Hãy cùng Topbop tìm hiểu ngay hôm nay.

Đồng hồ Bomberg có thể tháo rời và có nhiều tác dụng khác nhau

Đặc trưng của đồng hồ Bomberg là có thể tháo rời mặt số để thay dây đeo hoặc gắn vào huy chương làm đồng hồ bỏ túi. Với tính năng đó, những tín đồ Bomberg đã chứng minh cho cả thế giới thấy óc sáng tạo tuyệt vời của con người. Chỉ cần một chiếc đồng hồ Bomberg và một tâm hồn bay bổng, bạn sẽ tạo ra những tác phẩm mà chính mình cũng không ngờ đến.
Tìm hiểu điều đã làm nên sự khác biệt của đồng hồ Bomberg tại đây
1. Móc treo xe ô tô cực chất
Sở hữu một chiếc ô tô cho riêng mình, nhiều người còn đau đầu suy nghĩ xem có nên treo phụ kiện trong ô tô hay không. Hiện nay, trên thị trường, có hàng trăm loại dây treo ô tô khác nhau. Tuy nhiên, đa số các loại dây treo ô tô đều mang ý nghĩa phong thủy, như dây treo tượng phật, ngọc bội, hồ lô hay thẻ bài cát tường. Một số khác chỉ mang tính chất trang trí mà không toát lên được phong cách của chủ nhân chiếc xe.

Móc treo ô tô cực chất từ đồng hồ Bomberg
Vậy nếu là một người đàn ông mạnh mẽ và có gu độc lạ, đâu là sự lựa chọn cho chiếc ô tô siêu ngầu của bạn? Câu trả lời nằm ở những chiếc đồng hồ Bomberg tất cả trong một. Với thiết kế mặt số có thể tháo rời để lắp vào huy chương, tác dụng của đồng hồ Bomberg là trở thành một móc treo ô tô cá tính. Bạn không lo đụng hàng bởi sự lựa chọn mẫu mã đa dạng từ Bomberg chắc chắn sẽ khiến bạn chỉ muốn “ôm” hết chúng về nhà.

2. Đồng hồ xe mô tô đua

Thương hiệu Bomberg không chỉ chiều lòng những fan sở hữu ô tô mà còn có thể trở thành phụ kiện độc nhất vô nhị cho những chiếc mô tô phân khối lớn. Với tính năng vượt trội của mình, đồng hồ Bomberg có tác dụng trở thành cỗ máy thời gian đồng hành với mỗi phượt thủ trên chiến hạm của mình. Bạn chỉ cần chuẩn bị khung lắp đồng hồ và một chiếc Bomberg tự chọn là có thể hoàn thành “tác phẩm” này. Hãy khiến những đồng đội của mình phải thốt lên:”It’s cool, bro.”

3. Lựu đạn Bomberg

Bạn không nghe nhầm đâu!! Thiết kế “điên rồ” này trở thành một trong những ứng dụng đồng hồ có một không hai trong ngành công nghiệp đồng hồ. Bomberg đã thiết kế vỏ lựu đạn dành riêng cho những chiếc đồng hồ của hãng. Tác dụng của đồng hồ Bomberg giống như bộ máy đếm ngược giờ bom nổ. Trên bàn phòng khách, trong phòng làm việc, phòng ngủ hay thậm chí là trong xe ô tô. Bạn có thể mang “quả lựu đạn Bomberg” đi khắp nơi.
4. Phụ kiện cho những khách hàng "chất"
Không chỉ là phụ kiện cho những “chiến hạm” của bạn, đồng hồ Bomberg còn có thể trở thành phụ kiện thú vị cho chủ nhân của nó. Bạn có thể biến đồng hồ thành một chiếc vòng cổ hay thậm chí …. là dây thắt lưng. Bạn bè sẽ vô cùng ngạc nhiên trước những phụ kiện lạ mắt này của bạn. Bạn đã sẵn sàng để bứt phá?

5. Phụ kiện cho thú cưng
Mới đây, thương hiệu Bomberg đã ra mắt bộ sưu tập Bomberg Cure the BullDog. Kể từ khi ra mắt vào năm 2012, những chú chó bulldog, Bolt ở Mexico và Duke & Paulina ở Thụy Sĩ, luôn là linh vật và đại sứ thương hiệu. Có thể nhận thấy sự gắn kết đặc biệt giữa những Bulldog với những chiếc đồng hồ của thương hiệu. Chính vì vậy, không có gì lạ khi đồng hồ Bomberg còn có thể trở thành … phụ kiện cho chính những thú cưng của bạn. Đi bên cạnh chủ nhân phong cách, những chú Bulldog sẽ là một phận giúp bạn trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Chú chó Bolt bên chiếc vòng cổ Bomberg
6. Tham gia những thử thách “điên rồ”

Những tín đồ Bomberg không chỉ là những người có phong cách độc đáo và lối sống tự do, phóng khoáng, họ còn là những nghệ sĩ thực thụ. Sáng tạo dựa trên đồng hồ Bomberg, họ thậm chí còn có thể tạo ra một kiệt tác. Đặt chiếc Bomberg lên một bức tranh hay tham gia True or Dare cùng nhóm bạn và sẵn sàng thử độ chống nước của đồng hồ Bomberg trước mặt họ? Bạn đã sẵn sàng tham gia hành trình sáng tạo không giới hạn với đồng hồ Bomberg?

Có thể thấy, tác dụng của đồng hồ Bomberg thực ra phụ thuộc vào cá tính và sự sáng tạp của người dùng. Topbop sẵn sàng trở thành cầu nối giúp bạn sở hữu những chiếc đồng hồ Bomberg mới nhất hiện nay. Là nhà phân phối độc quyền thương hiệu đồng hồ Bomberg tại Việt Nam, chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng với mức giá tốt nhất và chính sách bảo hành tối ưu cho mỗi khách hàng. Khách hàng quan tâm vui lòng: Truy cập trực tiếp website topbop.vn để tham khảo mẫu, thông tin mẫu. Tới trực tiếp địa chỉ tại:
⚑ Hồ Chí Minh: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
⚑ Hotline: 1800 7225
⚑ Email: topbop.vn@gmail.com

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Điểm qua những chiếc đồng hồ cao cấp với cấu tạo phức tạp nhất trên thế giới

Với nhiều người yêu thích đồng hồ, một sản phẩm càng có kết cấu phức tạp càng khẳng định được chất l...

blog

Những lý do nên chọn đồng hồ nam mặt vuông

Nếu như trong suốt lịch sử ngành công nghiệp đồng hồ, đồng hồ nam mặt tròn đã gây sốt, thì đồng hồ n...