Top 07 hộp lên dây cót đồng hồ - watch winder tốt nhất năm 2021

Ngày 16/07/2022

Watch winder hay hộp lên dây cót đồng hồ là hộp bảo quản và tự động lên dây (nạp năng lượng) cho những chiếc đồng hồ cơ lên dây cót tự động hay bằng tay. Cùng Topbop khám phá 07 mẫu hộp lên dây cót đồng hồ - watch winder tốt nhất năm 2021.

Hộp lên dây cót đồng hồ hay được thế giới biết đến với cái tên Watch winder là một thiết bị khá phức tạp, ra đời nhằm phục vụ cho một mục đích vô cùng đơn giản. Đó là giữ những chiếc đồng hồ tự động, đồng hồ cơ lên dây cót hoạt động khi chúng được người dùng tháo ra. Hộp lên dây cót đồng hồ - watch winder có nhiều kiểu dáng khác nhau, đôi khi chúng giống một hộp trang sức nhỏ, đôi khi chúng giống một quả cầu trong suốt và cũng đôi khi, chúng nhìn như những chiếc két sắt an toàn, vững chắc. Với thiết kế và công dụng của mình, hộp lên dây cót đồng hồ - watch winder là thiết bị bảo quản đồng hồ mà bất kì ai cũng nên có. Trong bài viết dưới đây, Topbop sẽ giới thiệu tới khách hàng 07 mẫu hộp lên dây cót đồng hồ - watch winder tốt nhất năm 2021 theo bình chọn của khách hàng trên Amazon.

1. Hộp lên dây cót đồng hồ tốt nhất và rẻ nhất - Versa Automatic Single Watch Winder

Cận cảnh chiếc hộp lên dây cót đồng hồ Versa

“Đơn giản và dễ hiểu" là một trong hơn 1.000 bình luận đánh giá năm sao về hộp lên dây cót đồng hồ Versa. Khách hàng nhận xét, hộp lên dây cót đồng hồ Versa hoạt động êm ái hơn nhiều so với những loại khác đắt tiền hơn. Khi chuyển động, tính năng ánh sáng xanh trong hộp watch winder sẽ tự động mở, chiếu sáng chiếc hộp và tôn lên vẻ đẹp cho những chiếc đồng hồ đeo tay của bạn. Người dùng đánh giá, hộp lên dây cót đồng hồ Versa đủ yên tĩnh để đặt cạnh giường và có thiết kế đẹp mắt để có thể trở thành vật trang trí trong bất cứ căn phòng nào.

2. Hộp lên dây cót đồng hồ bền nhất - Triple Tree

Triple Tree Watch winder có bọc da PU cao cấp bên ngoài

Triple Tree có kết cấu bằng gỗ nguyên khối, da PU bọc quanh thân kết hợp với kính acrylic trong suốt, mang đến một hộp lên dây cót đồng hồ vừa cổ điển vừa sang trọng. Bộ máy Mabuchi từ Nhật Bản, Triple Tree hoạt động vô cùng yên tĩnh, thích hợp đặt trong phòng ngủ và văn phòng. Bộ lên dây đồng hồ đi kèm với gối mềm và linh hoạt với thiết kế độc đáo phù hợp với các loại đồng hồ có kích thước khác nhau. Một khách hàng nhận xét: "Bộ lên dây chất lượng cao. Rất đẹp và được chế tạo như một chiếc xe tăng. Bốn cài đặt để lên dây cho đồng hồ của bạn! Giá cực kỳ hấp dẫn!"

Tìm hiểu về mẫu đồng hồ cơ Bomberg với thiết kế độc đáo và sáng tạo

3. Hộp lên dây cót đồng hồ đôi tốt nhất - Bamboo Watch Winder

Thiết kế giúp mỗi bộ lên dây có thể chọn một hoạt động khác nhau.

Mẫu Hộp lên dây cót đồng hồ Bamboo này đi kèm với hai bộ lên dây, mỗi bộ phận có thể hoạt động riêng biệt trên 1/5 chế độ. Chính vì vậy, đây là sản phẩm phù hợp cho những người sở hữu nhiều loại đồng hồ khác nhau. Thiết kế ngủ yên với động cơ Nhật Bản nổi tiếng thế giới: Thiết kế giảm tiếng ồn được nâng cấp với động cơ Mabucchi tạo ra 10 ~ 20 DB = âm thanh của hơi thở của người bình thường. Thiết kế gối 4 chân "H": Ngăn chặn sự mất ổn định của đồng hồ trong quá trình xoay bên trong hộp lên dây đồng hồ

Một khách hàng đã đánh giá hộp lên dây cót đồng hồ đôi Bamboo: "Không có một hộp lên dây cót đồng hồ nào có chất lượng, độ chi tiết và độ hoàn thiện tuyệt vời như Bamboo Watch Winder. Nó hoạt động trơn tru và không ồn với nhiều chế độ cho những chiếc đồng hồ khác nhau của tôi. " Một người đánh giá khác sử dụng nó cho đồng hồ Omega Seamaster và IWC Mark XVIII cổ điển.

4. Hộp lên dây cót đồng hồ đôi tốt nhất (phiên bản rẻ hơn) - Diplomat 31-497 Matte Black Finish Watch Winder

Mặc dù bộ lên dây đồng hồ này không có hai bộ lên dây độc lập, nhưng nó có hai giá đỡ với bốn cài đặt. Một người dùng đánh giá đây là hộp lên dây cót đồng hồ cho bất kỳ ai yêu thích đồng hồ cơ nhưng không muốn chi tiêu quá nhiều cho hộp lên dây. Khách hàng còn nhận xét, đây là hộp lên dây cót đồng hồ hoàn toàn không tạo ra âm thanh và có nhiều tính linh hoạt với 4 cài đặt khác nhau từ 300 lượt mỗi ngày (TPN) lên đến 2000 TPN.

5. Hộp lên dây đồng hồ yên tĩnh nhất đến từ thương hiệu WOLF - WOLF 270002 Heritage Single Watch Winder

Một phần tư trong số tất cả các đánh giá năm sao trên Amazon gọi chiếc hộp lên dây cót đồng hồ này là "yên tĩnh". Một khách hàng đã bình luận rằng "Bạn thậm chí không thể biết nó đang bật, yên tĩnh và hoạt động hoàn hảo." Một người khác đồng ý rằng hộp watch winder đến từ thương hiệu Wolf "yên tĩnh đến mức bạn sẽ ngủ ngay và nó trông giống như một chiếc màn hình trên tủ quần áo của tôi." Đây thậm chí không phải là bộ lên dây đồng hồ Wolf đầu tiên cho hầu hết các nhà đánh giá năm sao. Hộp lên dây này có tính năng nghỉ 12 giờ để "ngăn bạn tua lại đồng hồ". Nhiều người không hài lòng về mức giá này vì có nhiều lựa chọn rẻ hơn, nhưng một khách hàng khẳng định: "Nếu bạn sở hữu một chiếc đồng hồ thực sự đắt tiền, hộp lên dây này sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền bảo dưỡng về lâu dài, giảm hao mòn dây dẫn và thân."

6. Hộp lên dây đồng hồ tốt nhất cho nhiều đồng hồ - JQUEEN Watch Winder with Quiet Motors

Được trang bị động cơ siêu im lặng của Nhật Bản, không gây tiếng ồn khi chạy. Hai bàn xoay PU mềm, mịn và có chất lượng cao cấp. Động cơ bộ lên dây cót đồng hồ có 3 cài đặt hướng (theo chiều kim đồng hồ, ngược chiều kim đồng hồ và xoay chiều) và nhiều cài đặt Số lượt mỗi ngày.

Một khách hàng đánh giá: "Nó yên tĩnh, đáng tin cậy và có vẻ ngoài đẹp. Giá thấp hơn nhiều so với hầu hết các đối thủ cạnh tranh có cùng khả năng. Bạn còn muốn gì hơn nữa?" Và trong khi hàng trăm người đánh giá năm sao đồng ý rằng JQUEEN này là một bộ lên dây đồng hồ tuyệt vời, nhiều người nói rằng tính năng nổi bật của nó là nó có thể lên dây bốn đồng hồ cùng một lúc. Một bình luận tích cực khác của khách hàng về hộp lên dây cót đồng hồ JQUEEN: “Bộ lên dây này được chế tạo tốt và giữ cho đồng hồ ở đúng vị trí. Nó rất yên tĩnh và nó trông tuyệt vời như một màn hình hiển thị cho đồng hồ của bạn.“

=> Khám phá đồng hồ Đức Waldhoff

7. Hộp lên dây cót đồng hồ tốt nhất có hộp lưu trữ - JQUEEN Automatic Wood Watch Winder

Hộp lên dây cót đồng hồ JQUEEN có thể chứa bốn đồng hồ một lúc

Bộ lên dây đồng hồ JQUEEN này tương tự như mẫu trên, vì nó cũng có thể lên dây bốn đồng hồ cùng một lúc, nhưng nó cũng đi kèm với một hộp lưu trữ (giống như một chiếc ngăn kéo) bổ sung cho chín đồng hồ khác. Theo một đánh giá năm sao, chức năng này dễ dàng giữ tất cả những chiếc đồng hồ lớn hơn của họ cùng một chỗ. Tuy nhiên, đây là một trong những mô hình đắt tiền trong danh sách, nhưng nhiều người đánh giá nói rằng nó vẫn mang lại một giá trị tuyệt vời cho những gì bạn đang nhận được, giống như một người đã nói rằng nó "vượt xa mong đợi của tôi và đẹp hơn nhiều so với mức giá." Một khách hàng khác nhận xét về hộp lên dây cót đồng hồ JQUEEN: "Trông giống như chiếc hộp có giá 1.000 đô la nhưng thực chất, nó chỉ có giá 150 đô la. Tiếng ồn động cơ rất nhẹ, giống như một tiếng vo ve rất nhỏ khi tôi đang làm việc trên bàn làm việc của mình… Phải có đối với bất kỳ người đàn ông nào để sắp xếp đồng hồ của họ.

Trên đây là top 07 hộp lên dây cót đồng hồ - watch winder được đánh giá cao và giới thiệu trên Amazon. Tại Topbop, chúng tôi hiện cung cấp những mẫu đồng hồ cơ chính hãng và cao cấp từ Armand Nicolet, Lamborghini, Bomberg, Ingersoll… tới khách hàng. Trước khi mua hộp lên dây cót, cần có những chiếc đồng hồ sang và xịn phải không?

Tìm hiểu ngay tại website topbop.vn để tham khảo mẫu và thông tin mẫu.
Tới trực tiếp địa chỉ để trải nghiệm tại:
⚑ Hồ Chí Minh: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
⚑ Hotline: 1800 7225
⚑ Email: topbop.vn@gmail.com

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Đồng hồ Briston – Vẻ đẹp sang trọng trong từng chi tiết

Một sự lựa chọn phá cách, mang đậm nét cổ điển và hơi thở thể thao mà vẫn rất đỗi sang trọng sẽ là n...

blog

3 Lưu Ý Quan Trọng Khi Chọn Mua Đồng Hồ Tặng Bạn Trai

Đồng hồ được xem là một trong những món quà ý nghĩa và thiết thực nhất dành tặng cho bạn trai nhân n...

blog

Cảm Nhận Mạch Đập Của Ý Qua Đồng Hồ Tonino Lamborghini

Thương hiệu đồng hồ Tonino Lamborghini được thành lập năm 1981 bởi Tonino Lamborghini, người thừa kế...