Top 5 mẫu đồng hồ dành cho những quý ông lịch lãm

Ngày 16/07/2022

Những chiếc đồng hồ lịch lãm sẽ là phụ kiện không thể thiếu của một người đàn ông khí chất. Cách bạn sử dụng đồng hồ sẽ thể hiện được “gu” của mình. Hãy cùng Topbop điểm danh 5 mẫu đồng hồ dành riêng cho những quý ông phong cách và thanh lịch.

James Bond - điệp viên 007 nổi tiếng trên màn ảnh với bộ sưu tập đồng hồ đáng ngưỡng mộ đã từng nói: "A gentleman’s choice of timepiece says as much about him as does his Savile Row suit.” Sự lựa chọn đồng hồ của một quý ông nói lên nhiều điều về bản thân anh ta, cũng như bộ âu phục Savile Row. Quả thật, mỗi chiếc đồng hồ đều thể hiện được phong cách của phái mạnh. Vậy đâu là sự lựa chọn của những người đàn ông lịch lãm? Hãy cùng khám phá 05 mẫu đồng hồ lịch lãm được Topbop gợi ý dưới đây. Lưu ý, thứ tự mẫu đồng hồ sẽ được sắp xếp theo giá từ thấp đến cao để phù hợp với khoản đầu tư của mỗi người.
1. Briston Clubmaster Sport
Mở đầu danh sách là chiếc đồng hồ Briston Clubmaster đến từ nước Pháp xinh đẹp. Nhắc đến đồng hồ lịch lãm cho nam, người ta thường nghĩ đến những chiếc đồng hồ dây da, mặt tròn cổ điển. Tuy nhiên, đồng hồ Briston đã chứng minh, mọi phong cách đều không có giới hạn. Đồng hồ Briston Clubmaster Sport mang trong mình phong cách “chic yet casual”. Vỏ đồng hồ được làm từ chất liệu khá mới lạ mang tên cellulose acetate, phối hợp với màu sắc tối giản tạo nên vẻ ngoài độc đáo cho cỗ máy thời gian. Đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa chiếc đồng hồ lịch lãm và một phụ kiện sang trọng.

Chiếc đồng hồ thanh lịch pha chút tinh thần thể thao rất Anh từ Briston
2. Ingersoll The Hollywood
Ra đời năm 1892, Ingersoll là một trong những thương hiệu đồng hồ lâu đời nhất nước Mỹ. Mang trong mình niềm đam mê lịch sử cùng khát khao tạo ra những chiếc đồng hồ có giá trị cá nhân và quý giá, bộ sưu tập Hollywood đã ra đời .Bộ sưu tập này tiếp tục truyền thống tạo ra những chiếc đồng hồ tinh tế vượt trội trong không gian giữa sự sang trọng và đời thường.

Đồng hồ Ingersoll với phong cách tối giản, thanh lịch nhưng vẫn đủ sang trọng cho quý ông

Đồng hồ Ingersoll Hollywood được trang bị chức năng Moonphase - tuần trăng hấp dẫn cho phép người đeo nó theo dõi các giai đoạn của mặt trăng. Với dây đeo bằng da màu nâu sang trọng, vỏ thép không gỉ và vàng hồng nổi bật giữa đám đông. Bao bọc bên ngoài là một mặt số bạc chi tiết, được trang trí bởi một mặt số tuần hoàn, hai cửa sổ để lộ bộ máy đồng hồ tự động và kim vàng hồng tinh tế với các vạch giờ kết hợp phù hợp. Hollywood là chiếc đồng hồ lịch lãm và cổ điển dành cho mọi quý ông.
3. Waldhoff Olympus Carbon
Đến từ thương hiệu đồng hồ Đức, chiếc đồng hồ Waldhoff Olympus mang trong mình vẻ đẹp của thời gian. Mỗi mẫu thiết kế đồng hồ Waldhoff đều được phác thảo bằng tay trước khi đưa lên máy, thể hiện sự tỉ mỉ và chăm chút đến từng chi tiết của thương hiệu này.

Đồng hồ Waldhoff mặt khảm xà cừ sang trọng và thu hút

Đồng hồ Waldhoff Olympus được lấy cảm hứng từ các công cụ cổ điển và Launch Edition đi kèm với một mặt số khảm xà cừ tuyệt đẹp. Xà cừ là phần vỏ có màu óng ánh tách từ vỏ của các loài thân mềm sinh ra ngọc như trai, ốc xà cừ, bào ngư… Cũng vì thế, trong tiếng Anh, người ta gọi xà cừ là “mother of pearl”, nghĩa là “mẹ của ngọc”. Mọi góc độ của chiếc đồng hồ lịch lãm này đều mang lại cảm giác đặc biệt, vì mọi bộ phận đều được thiết kế mới, tạo cho nó sự hiện diện độc đáo trên cổ tay.

Đồng hồ Waldhoff còn có phiên bản dây da nâu phù hợp cho những người đàn ông cổ điển

4. Tonino Lamborghini Cuscinetto
Nằm trong bộ sưu tập đầu tiên ra mắt năm 1983 của thương hiệu đồng hồ Lamborghini, Cuscinetto mang trong mình tinh thần mạnh mẽ của chú bò tót Miura. Trong tiếng Ý, Cuscinetto có nghĩa là ổ bi. Lamborghini đã đưa một chi tiết điển hình trong kỹ thuật cơ khí vào mẫu đồng hồ đầu tiên này. Tonino Lamborghini đã tặng cha mình chiếc đồng hồ lịch lãm Tonino Lamborghini Cuscinetto đầu tiên. Sau này, con trai ông - Ferruccio Lamborghini đã cùng với các nhà thiết kế cải tiến lại mẫu đầu tiên để cho phiên bản hiện đại hơn như bây giờ. Cuscinetto không chỉ là tên của bộ sưu tập đồng hồ mà còn là biểu tượng cho quá khứ huy hoàng, hiện tại hào nhoáng và tương lai đầy hứa hẹn của thương hiệu Lamborghini.

Phiên bản Rose Gold đặc biệt từ bộ sưu tập Cuscinetto

Vỏ case với vòng bi có thể xoay là chi tiết đặc trưng, không đụng hàng với bất kỳ thương hiệu đồng hồ nào khác. Đặc biệt, vòng bezel xoay một chiều là một đặc điểm thiết kế phổ biến khiến khách hàng có thể nhận ra Cuscinetto và phiên bản thể thao hơn, Cuscinetto R, ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chiếc đồng hồ này có hai dây đeo, là dây da và dây cao su đơn sắc, giúp người đeo có thể hoán đổi phong cách bất cứ lúc nào.

Cận cảnh chiếc đồng hồ Tonino Lamborghini Cuscinetto

5. Armand Nicolet M02-4
Cộp mác “Swiss made”, đây là một trong những thiết kế ấn tượng nhất thuộc bộ sưu tập đồng hồ Armand Nicolet M02-4. Dây da xanh thăm thẳm cùng họa tiết da cá sấu đã thành công thu hút ánh nhìn của những quý ông thời thượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Viên ngọc biển xanh - Armand Nicolet M02-4

Mặt đồng hồ trang trí Guilloché - một dạng họa tiết trang trí được thực hiện bằng phương pháp chạm khắc đặc biệt, thường khắc rất nhỏ và được lặp đi lặp lại nhiều lần trên bề mặt đồng hồ với độ chính xác cao. Mặt đồng hồ được trang bị tinh thể sapphire được xử lý chống lóa và mặt sau trong suốt, giúp người dùng quan sát được từng chuyển động của chiếc đồng hồ tinh tế này. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa thiết kế Ý và sự chính xác đến từng chi tiết của Thụy Sỹ, Armand Nicolet M02-4 chắc hẳn sẽ là chiếc đồng hồ lịch lãm và thời thượng mà bạn không thể bỏ qua.

Lên tay chiếc đồng hồ lịch lãm từ nhà Armand Nicolet

Trên đây là 05 gợi ý về những chiếc đồng hồ lịch lãm cho các quý ông. Hy vọng rằng, mỗi người đã chọn được cho mình một chiếc đồng hồ ưng ý để cùng đồng hành trên hành trình tạo nên phong cách quý ông.

Khách hàng quan tâm có thể nhận được tư vấn qua website hoặc trực tiếp tại showroom của chúng tôi. Tìm hiểu ngay tại website topbop.vn để tham khảo mẫu và thông tin mẫu. Tới trực tiếp địa chỉ để trải nghiệm tại:
⚑ Hồ Chí Minh: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
⚑ Hotline: 1800 7225
⚑ Email: topbop.vn@gmail.com

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Đồng Hồ Lộ Cơ Máy - Sự Lựa Chọn Của Người Yêu Thích Cổ Điển

Với thiết kế tinh tế, chất liệu đẹp và độ chính xác cao, đồng hồ cơ lộ máy đã trở thành biểu tượng c...

blog

Tôn chỉ “Keeping Traditions” của Poljot-International, bạn đã hiểu hết?

Là thương hiệu đồng hồ nam cao cấp được sản xuất chủ yếu tại Đức, Poljot-International sở hữu nhiều...

blog

“Xanh” Cùng Bộ Sưu Tập #tide Của Đồng Hồ Luminox Chính Hãng

Thời trang có đạo đức hay thời trang bền vững là câu chuyện chưa bao giờ lỗi thời, là câu chuyện của...