Chiara Ferragni trở thành đại sứ toàn cầu của Hublot

Ngày 16/07/2022

Đầu tháng 11 năm 2021, Chiara Ferragni đã trở thành một phần của đại gia đình Hublot, cùng với huyền thoại bóng đá Pele, tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic, nhà vô địch Dina Asher-Smith và Usain Bolt, và đầu bếp ba sao Michelin - Claire. Vậy Chiara là ai? Tại sao cô trở thành đại sứ toàn cầu của Hublot?
1. Chiara Ferragni là ai?
Chiara Ferragni được biết đến với câu nói nổi tiếng nhất giới thời trang: “Tôi không bao giờ mặc một bộ đồ đến hai lần.”. Chiara hiện là Fashionista nổi tiếng nhất thế giới hiện nay. Kênh Instagram của cô đã cán mốc 25.6 triệu người theo dõi.

Sự thành công bắt đầu khi cô cho ra mắt blog cá nhân “The Blonde Salad” về thời trang. Cô đã 3 lần liên tiếp được vinh danh tại hạng mục “Blog cá nhân xuất sắc nhất” tại giải Bloglovin Awards 2012, 2013 và 2014. Quý cô nước Ý bén duyên với làng thời trang khi mới 16 tuổi. Cánh cửa đưa cô tới làng thời trang thế giới là công ty quản lý người mẫu Beatrice tại Milan.

Chiara Ferragni thành công với hãng giày mang tên mình

Chiara tiếp tục theo đuổi sự nghiệp kinh doanh của mình khi tự phát triển thương hiệu thời trang mang tên cô vào năm 2013. Hiện tại, cô còn phát triển thương hiệu mỹ phẩm mang tên mình với kênh Instagram của thương hiệu đạt 1.6 triệu người theo dõi. Sau một thời ngắn, Chiara Ferragni đã xuất hiện trong danh sách những nữ triệu phú trẻ nhất thế giới, lọt vào top những gương mặt nổi bật 30 Under 30 do Forbes bình chọn. Chiara còn hợp tác với nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới như Dior, Louis Vuitton, Yves Saint Lauren, Kenzo, Tommy Hilfiger, Mango, Lancome...

Bộ sưu tập đồng hồ đắt đỏ của Lionel Messi

2. Vậy tại sao Chiara Ferragni trở thành đại sứ toàn cầu của Hublot?
Trong suốt thập kỷ qua, Chiara Ferragni đã chứng tỏ sức hút và tầm ảnh hưởng mạnh mẽ của mình trong làng mốt thế giới. Thậm chí chú chó Bull Pháp Matilda của cô cũng trở nên nổi tiếng. Hành trình theo đuổi đam mê của cô không hề trải hoa hồng, từ một blogger, tới nhà thiết kế thời trang, người mẫu, người dẫn chương trình truyền hình và hiện tại là một doanh nhân.

Nữ doanh nhân Ý xinh đẹp sở hữu bộ sưu tập đồng hồ Hublot đáng mơ ước

Chiara được biết đến là một trong những người nổi tiếng dám khác biệt và làm mọi thứ theo cách riêng của mình. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi cô lọt vào mắt xanh của Hublot - thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ luôn theo đuổi sự đổi mới và khác biệt.

Đồng hồ chuẩn Sartorial

3. Sự hợp tác giữa Chiara và Hublot


Sự kết hợp hoàn hảo giữa nữ doanh nhân người Ý và thương hiệu đồng hồ sang trọng Thụy Sĩ bắt đầu vào đầu năm 2020, khi Chiara đeo Big Bang Millennial Pink, một chiếc đồng hồ unisex được sản xuất giới hạn gồm 200 chiếc. Chiara bị thu hút bởi con đường phát triển riêng biệt của Hublot, khiến nó không giống bất kỳ thương hiệu đồng hồ nào khác. Hublot không giống như bất kỳ thương hiệu đồng hồ nào khác, nó đi theo con đường đặc biệt của riêng mình, với quyết tâm. Hublot luôn tiếp nhận sự đổi mới đồng thời tôn trọng truyền thống và theo đuổi vẻ đẹp toàn diện.

Chiara Ferragni đang đeo trên tay chiếc đồng hồ Big Bang Millennial Pink

Hublot theo đuổi xu hướng “Nghệ thuật kết hợp”, do chủ tịch thương hiệu đồng hồ - Jean-Claude Biver đưa ra. Giống với quan điểm tiên phong trong lĩnh vực thời trang của Chiara Ferragni, Hublot khác biệt nhờ sự sử dụng khéo léo các vật liệu. Đây là thương hiệu đồng hồ đầu tiên sử dụng cao su trong sản xuất các sản phẩm của mình. Đồng thời, Hublot còn là nhà phát minh ra các hợp kim quý mới như Magic Gold chống xước, gốm xứ nhiều màu và bộ chuyển động sản xuất như Unico, Meco-10 và Tourbillon.

Cận cảnh chiếc đồng hồ Hublot Big Bang Millennial Pink

"Thông điệp và giá trị của Hublot có ý nghĩa với tôi, đó là lý do tại sao tôi chọn tham gia vào đại gia đình này ngày hôm nay", Chiara chia sẻ. "Bằng cách mở ra cánh cửa cho mọi người thấy con người của tôi và những gì tôi trải qua, tôi cũng hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho những người phụ nữ ngày nay không phải lựa chọn giữa làm vợ, làm mẹ hay doanh nhân", Chiara nói.

Hy vọng, thời gian tới, Chiara Ferragni và Hublot sẽ hợp tác thành công để đưa tên tuổi của nữ doanh nhân nước Ý và thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Hublot lên tầm cao mới.

----------------------

Hiện nay, tại Việt Nam, TOPBOP là nhà phân phối độc quyền của nhiều thương hiệu đồng hồ từ cổ điển đến độc lạ như Tonino Lamborghini, Waldhoff, Armand Nicolet, D1 Milano, The Electricianz, Zinvo, Ziiiro, .... Chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là hàng chính hãng, được bán kèm đầy đủ hộp số, phụ kiện từ hãng và có thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách, giúp quý khách chọn ra được mẫu đồng hồ phù hợp nhất với phong cách của mình.

Tìm hiểu ngay tại website topbop.vn để tham khảo mẫu và thông tin mẫu.

Tới trực tiếp địa chỉ để trải nghiệm tại:

⚑ Hồ Chí Minh: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

⚑ Hotline: 1800 7225

⚑ Email: topbop.vn@gmail.com
 

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Đồng Hồ Zinvo – Lựa Chọn Khẳng Định Bản Sắc Riêng

Sở hữu một phong cách sống độc đáo, dám khác biệt và mong muốn thể hiện nó qua chiếc đồng hồ của mìn...

blog

Thế Hệ Thứ Ba - Bộ Sưu Tập Đồng Hồ NAVY SEAL 3600 Hiện Đại, Tinh Tế

Đồng hồ Navy Seal 3600 Series là thế hệ thứ ba của hãng Luminox kể từ lần đầu tiên đồng hồ Luminox N...

blog

Quy tắc và cách đeo đồng hồ đúng cách nhất

Đồng hồ đeo tay ngày nay trở thành một món phụ kiện không thể thiếu cho nam giới. Do đó, cách đeo đồ...