4 Lý Do Nên Sở Hữu Đồng Hồ Luminox Chính Hãng

Ngày 20/12/2022

Giữa rất nhiều hãng đồng hồ nổi tiếng khác nhau, nhiều người lại yêu thích sở hữu một chiếc đồng hồ Luminox chính hãng. Tại sao hãng đồng hồ này lại được ưa chuộng đến vậy? Dưới đây là 4 lý do bạn nên sở hữu đồng hồ Luminox chính hãng. 

Giới thiệu đồng hồ Luminox chính hãng

Luminox là một hãng đồng hồ cao cấp có trụ sở tại San Rafael, California. Những chiếc đồng hồ được sản xuất ngay tại Thụy Sĩ, cái nôi của nền công nghệ đồng hồ. Một điểm mới lạ khó có thể tìm thấy ở các dòng đồng hồ khác là đồng hồ Luminox chính hãng có chứa các hạt tritium, có khả năng phát quang trong thời gian lâu dài.

Đồng hồ Luminox chính hãng có chứa các hạt tritium, có khả năng phát quang trong thời gian lâu dài
Đồng hồ Luminox chính hãng có chứa các hạt tritium, có khả năng phát quang trong thời gian lâu dài

Luminox được ra đời vào năm 1989 bởi Barry Cohen với mong muốn tạo ra một chiếc đồng hồ có thể xử lý và cài đặt được ánh sáng yếu. Luminox trong tiếng Latinh có ý nghĩa là “ánh sáng” (lumi) và “ban đêm” (nox) là một sự kết hợp đối lập tạo vẻ huyền bí của thương hiệu.

Đúng với cái tên, thương hiệu đã tạo nên một công nghệ mới đó là công nghệ ánh sáng Luminox. Sau nhiều cuộc nghiên cứu ở những điều kiện khắc nghiệt nhất, Luminox là hãng đồng hồ duy nhất có thể chịu được ở những thử nghiệm cuối cùng. Chính vì vậy, dòng đồng hồ nãy đã được lòng rất nhiều người trong giới mộ điệu, đặc biệt là được những hải quân Hoa Kỳ sử dụng như một người bạn. 

Xem thêm: Điều Làm Nên Dấu Ấn Chất Lượng Của Đồng Hồ Cao Cấp Luminox

4 lý do bạn nên sở hữu đồng hồ Luminox chính hãng

Đồng hồ Luminox chính hãng là cái tên được rất nhiều sự ngưỡng mộ và yêu thích mỗi khi nhắc đến dòng đồng hồ cao cấp. Không đơn giản mà dòng đồng hồ này lại được ưa chuộng đến như vậy. Cùng điểm qua 4 lý do mà bạn nên sở hữu đồng hồ Luminox chính hãng. 

Công nhận quốc tế

Luminox không đơn thuần là hãng đồng hồ nổi tiếng của Hoa Kỳ mà nó còn được nhiều và nhiều người yêu thích. Trong số đó có những người dùng cực kỳ khó tính trong việc chọn lựa đồng hồ trong quân đội hoặc thể thao bơi lội với các tiêu chí nghiêm ngặt. Luminox đã đáp ứng được tất cả các tiêu chuẩn SEALs cho những nhiệm vụ khó khăn như ban đêm, và chạm, chống nước,...

Luminox đã đáp ứng được tất cả các tiêu chuẩn SEALs cho những nhiệm vụ khó khăn
Luminox đã đáp ứng được tất cả các tiêu chuẩn SEALs cho những nhiệm vụ khó khăn

Những chiếc đồng hồ Luminox chính hãng còn được Lockheed Martin (nhà thầu quốc phòng lớn nhất thế giới) đánh giá là chiếc đồng hồ có khả năng hiển thị cực nhanh và các tính năng trên cả tuyệt vời.

Ngoài ra đồng hồ Luminox còn được công nhận ở nhiều tổ chức khác như: 

  • SEAL Hải quân Hoa Kỳ

  • Cục Điều tra Liên bang (FBI)

  • Heliswiss Thụy Sỹ

  • Cảnh sát quân sự Áo

  • Lực lượng vũ trang hoàng gia Hà Lan

  • Phi đội NATO Tiger 313 QN, 

  • KOPASSUS – Lực lượng đặc biệt Indonesia

  • Không quân Singapore,…

Chất liệu cao cấp

Luminox được sản xuất bởi những chất liệu cao cấp nhất, phần vỏ và một số dây đeo của  hãng được làm bằng chất liệu Carbonox nổi tiếng siêu cứng và bền bỉ vượt trội hơn rất nhiều lần so với những chất liệu khác:

  • Nhẹ hơn thép 6 lần, nhẹ hơn titan 3 lần

  • Cứng và bền

  • Không kim loại, chống dị ứng, chống từ tính

  • Kháng hóa chất mạnh

  • Mở rộng nhiệt rất thấp và giãn nở nhiệt thấp, thời tiết

Phần vỏ và một số dây đeo của hãng Luminox được làm bằng chất liệu Carbonox
Phần vỏ và một số dây đeo của hãng Luminox được làm bằng chất liệu Carbonox

Với những chất liệu đặc thù này, đảm bảo đồng hồ luôn trong trạng thái tốt nhất, vô cùng bền bỉ theo thời gian, vượt qua những điều kiện khắc nghiệt nhất. Khi đeo, cảm giác đeo đồng hồ sẽ rất nhẹ nhàng và thoải mái, dễ dàng và thuận tiện cho các hoạt động thể thao, bơi lội mà không lo bị vướng víu như nhiều hãng đồng hồ khác.  

Tính năng vượt trội

Đồng hồ Luminox chính hãng có hệ thống chiếu sáng độc đáo, công nghệ ánh sáng Luminox (LLT) có thể tự cung cấp năng lượng. Có thể sáng xuyên suốt 25 năm mà không cần tiếp xúc với nguồn sáng hoặc nhấn nút để chiếu sáng như các loại đồng hồ thông thường khác. Với cách sử dụng các nguồn ánh sáng khí siêu nhỏ được tìm thấy trên tay, mặt số, và đôi khi là viền. Với công nghệ tuyệt vời này, bạn có thể theo dõi thời gian mọi lúc một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất ngay cả trong bóng tối hoàn toàn.

Đồng hồ Luminox chính hãng có hệ thống chiếu sáng độc đáo
Đồng hồ Luminox chính hãng có hệ thống chiếu sáng độc đáo

Ngoài ra Luminox còn có khả năng chống nước ở những điều kiện khắc nghiệt nhất. Với độ sâu mực nước lên đến 200m, Luminox vẫn có thể hoạt động bình thường. Chính vì thế Luminox được rất nhiều hải quân sử dụng.

Thiết kế trẻ trung năng động

Ngoài những tính năng vượt trội trên, Luminox còn được chú ý bởi những thiết kế vô cùng trẻ trung và năng động. Các chi tiết của đồng hồ Luminox chính hãng được sắp đặt hoàn mỹ đến từng chi tiết, màu sắc ấn tượng tạo nên một kiểu mẫu đồng hồ cá tính. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều bạn trẻ hiện nay. 

Xem thêm: Tổng quan về đồng hồ - câu chuyện của thời gian

Nên mua đồng hồ Luminox chính hãng ở đâu?

TOPBOP là cửa hàng phân phối độc quyền các sản phẩm đồng hồ chính hãng như Luminox, Waldhoff, Zinvo, The Electricianz, Corniche, Briston,.... Đây là địa điểm đáng tin cậy dành cho bạn .

Quý khách có nhu cầu tham khảo các sản phẩm của thương hiệu đồng hồ Luminox vui lòng truy cập ngay qua website: https://topbop.com/luminox hoặc gọi đến hotline 1800 7225 để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết nhất. Ngoài ra, quý khách có thể đến cửa hàng để được tư vấn trực tiếp qua 2 chi nhánh sau: 

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q.1

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm

✆ 1800 7225- Tư vấn đặt hàng