ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ LUMINOX SEA TURTLE VÀ LUMINOX NAVY SEAL CHI TIẾT NHẤT

Ngày 02/11/2023

Trước khi chọn mua đồng hồ, bạn cần dành thời gian thẩm định kỹ lưỡng vì thị trường tràn lan nhiều mẫu đồng hồ kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin đánh giá 2 sản phẩm đồng hồ Luminox Sea Turtle và Luminox Navy Seal được ưa chuộng nhất hiện nay.

Đôi nét về thương hiệu đồng hồ Luminox

Luminox bắt đầu hành trình sản xuất đồng hồ từ năm 1989 và kể từ đó thương hiệu này đã cam kết cung cấp các mẫu đồng hồ có khả năng phát quang độc quyền, tiên tiến và khả năng đọc được thời gian trên mọi chiếc đồng hồ thể thao.

Công ty được thành lập bởi Barry Cohen và bạn của ông Richard Timbo. Kể từ đó, thương hiệu này đã hợp tác với các lực lượng tinh nhuệ của Hoa Kỳ như Navy SEALs để sản xuất những chiếc đồng hồ đáng tin cậy.

Đồng hồ Luminox nổi tiếng thế giới nhờ công nghệ phát quang LLT độc quyền

 

Đồng hồ Luminox nổi tiếng thế giới nhờ công nghệ phát quang LLT độc quyền

Luminox được cả thế giới biết đến nhờ công nghệ ánh sáng LLT của riêng mình và sản xuất những chiếc đồng hồ bền bỉ trước thử thách của thời gian. Trong đó, Luminox Sea Turtle và Luminox Navy Seal là hai trong số những chiếc đồng hồ tốt nhất trong bộ sưu tập đồng hồ dành cho nam giới của thương hiệu Luminox.

Đánh giá đồng hồ Luminox Sea Turtle cập nhật mới nhất

Có thể nói Luminox Sea Turtle là một trong những chiếc đồng hồ hiếm hoi khiến bạn muốn đeo ngay từ cái nhìn đầu tiên và được chế tạo dành riêng cho các nhà thám hiểm.

Tại sao bạn nên mua đồng hồ Luminox Sea Turtle?

Theo đánh giá của giới chuyên môn có nhiều kinh nghiệm thì Luminox Sea Turtle có thiết kế thể thao độc đáo, mạnh mẽ giúp bạn toát lên sự nam tính, khỏe khoắn khi đeo trên tay.Lớp vỏ đồng hồ được cấu tạo từ hợp chất carbon chắc chắn giúp bảo vệ bộ máy Quartz do Thụy Sĩ sản xuất ở bên trong. Mặt số màu đen 44mm được bảo vệ nhờ khung bezel xoay một chiều và Chấm Superluminova ở vị trí Giờ thứ 12.

Đồng hồ Luminox Sea Turtle với vẻ ngoài độc đáo, cá tính

 

Đồng hồ Luminox Sea Turtle với vẻ ngoài độc đáo, cá tính

Đồng hồ đi kèm dây đeo PU đặc trưng (màu đen), với khóa bằng thép không gỉ sáng bóng và cơ chế khóa vòng. Điều này làm cho việc đeo đồng hồ trở nên chắc chắn. Ngoài ra, mẫu đồng hồ này có khả năng chịu nước ở độ sâu lên đến 100 mét, giúp nó trở nên hoàn hảo hơn khi bơi lội dưới nước.

Cuối cùng, không thể không kể đến ống phát sáng nhìn đêm trên kim và vạch chỉ giờ giúp đồng hồ dễ đọc hơn trong điều kiện bóng tối. Hơn nữa, cửa sổ chống trầy xước làm bằng tinh thể khoáng mang lại cảm giác sang trọng hơn. 

Ưu điểm:

  • Cấu trúc chắc chắn và nhẹ

  • Công nghệ phát quang dễ đọc giờ trong điều kiện bóng tối

  • Đồng hồ thạch anh công nghệ Thụy Sĩ

  • Chống thấm nước lên đến 100m

Nhược điểm:

  • Dây đeo dễ bị nứt

Xem thêm: 2 MẪU ĐỒNG HỒ LUMINOX DÂY KIM LOẠI THỜI THƯỢNG, BÁN CHẠY NHẤT TẠI TOPBOP

Đánh giá đồng hồ Luminox Navy Seal chi tiết nhất

Đây là mẫu đồng hồ yêu thích của Hải quân Hoa Kỳ và phi công của Lực lượng Không quân. Với khả năng phát sáng gấp 100 lần so với những mẫu đồng hồ phát sáng trong bóng tối khác, Luminox Navy Seal cực kỳ hữu ích trong điều kiện thiếu ánh sáng

Tại sao bạn nên mua đồng hồ Luminox Navy Seal?

Đồng hồ được cấu tạo từ vỏ polyurethane chắc chắn với cửa sổ tinh thể khoáng và mặt số màu đen dạ quang có viền một chiều. Điểm nổi bật của Luminox Navy Seal chắc chắn là các điểm đánh dấu màu trắng, có độ tương phản cao giúp việc sử dụng trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc không có ánh sáng trở nên cực kỳ dễ dàng. Bộ máy Quartz Thụy Sĩ dưới nắp máy chất lượng kết hợp cùng màn hình kim vẫn duy trì vẻ đẹp cổ điển, vượt thời gian của một chiếc đồng hồ chất lượng điểm 10.

Hơn nữa, bạn sẽ thực sự ấn tượng với tính năng hiển thị ngày ở vị trí 3 giờ, bao gồm luôn lịch giúp đồng hồ trở nên đầy đủ và hoàn chỉnh hơn. Dây đeo bằng polyurethane có logo dập nổi và khóa đóng hứa hẹn sẽ mang đến sự thoải mái khi bạn đeo trên cổ tay.

 

Đồng hồ Luminox Navy Seal với khả năng chống nước lên đến 200m

Đồng hồ Luminox Navy Seal có khả năng chịu nước ở độ sâu khổng lồ 200m! Điều này cực kỳ hữu ích đối với những người lính Hải quân SEAL phải thực hiện những chuyến phiêu lưu trên biển. Ngoài ra, tính không thấm nước giúp mẫu đồng hồ này trở nên hoàn hảo hơn khi kết hợp giữa hoạt động hàng hải chuyên nghiệp và các môn thể thao trên mặt nước. 

Ưu điểm:

  • Vỏ Carbonox bền

  • Mặt số phát sáng

  • Chống nước lên tới 200 m

  • Tính năng hiển thị ngày

Nhược điểm:

  • Sản phẩm hơi đắt tiền

Những mẫu đồng hồ Luminox hứa hẹn sẽ có giá trị lâu dài, bền bỉ, không thấm nước và dễ đeo, quý ông ngày nay nên lựa chọn đeo đồng hồ Luminox để thể hiện cá tính riêng của bản thân.

Hy vọng bạn sẽ nhận được những thông tin hữu ích qua vài dòng đánh giá đồng hồ Luminox do TOPBOP chia sẻ. Quý khách có nhu cầu tham khảo sản phẩm đồng hồ nam cao cấp Luminox có thể truy cập địa chỉ: https://topbop.com/ hoặc gọi đến hotline 1800 7225 để được tư vấn nhiệt tình. Ngoài ra, quý khách có thể nhận hỗ trợ trực tiếp tại cửa hàng từ nhân viên tư vấn tại TPHCM và Hà Nội qua:

  • Hồ Chí Minh: Tầng 5, Toà nhà Opera View, Số 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

  •  Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Cornerstone, 16 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Tel: 1800 7225

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

​​​​​​​Review Đồng Hồ Luminox Navy Seal Evo 3001 Chi Tiết Nhất

Thương hiệu đồng hồ Luminox nổi tiếng thế giới đã có mặt hơn 30 quốc gia, trong đó mẫu đồng hồ Navy...

blog

Phân biệt dây da đồng hồ xịn đơn giản, nhanh chóng

Dây da đồng hồ cao cấp đang thu hút sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là những người đam mê đồng...