Đồng hồ Alexander Shorokhoff - tiên phong đổi mới thiết kế với thương hiệu Đức

Ngày 20/12/2022

Thương hiệu đồng hồ Alexander Shorokhoff từ lâu luôn nổi tiếng với những thiết kế hiện đại và không ngừng tự làm mới chính mình. Sáng tạo cũng là tôn chỉ hàng đầu trong chiến lược kinh doanh của hãng đồng hồ này. Chính vì vậy, không ngoa khi nói rằng đây là một trong những thương hiệu Đức sở hữu sản phẩm chất lượng hàng đầu trong thị trường đồng hồ thế giới.

Đồng hồ Alexander Shorokhoff
Đồng hồ Alexander Shorokhoff gây ấn tượng với những mẫu thiết kế ấn tượng

Gây ấn tượng với thiết kế đồng hồ đầy mới lạ

Màu sắc là bàn phím, đôi mắt đồng hồ là hòa âm, linh hồn là cây đàn piano nhiều dây, đó là một ví dụ hoa mỹ về tính nghệ thuật trên mỗi chiếc đồng hồ Alexander Shorokhoff. Với những chiếc đồng hồ chính hãng nhà Alexander Shorokhoff thì thiết kế cấu tạo và hình học tuyệt vời của những chiếc đồng hồ chính là điều làm nên bản lĩnh của thương hiệu.

Những chiếc đồng hồ sau khi được hoàn thiện mà bạn đang đeo trên tay chính là kết quả của cả một quá trình hoàn thiện sản phẩm, của tư duy đột phá và việc sử dụng vô số màu sắc khác nhau để phối kết hợp. Thương hiệu đồng hồ Alexander Shorokhoff thiết kế và sản xuất những chiếc đồng hồ “thách thức” các tiêu chuẩn và quy cách cổ điển dành cho một chiếc đồng hồ.

Cũng chính nhờ vậy mà đồng hồ của thương hiệu đồng hồ chính hãng này có thể mang đến cho cộng đồng những người đam mê đồng hồ và nhà sưu tập các chiếc đồng hồ sáng tạo, đáng trân trọng. Thấm nhuần tinh thần này, Alexander Shorokhoff với tư cách là một nhà chế tác đồng hồ và nhà thiết kế đã tạo ra những chiếc đồng hồ đầy màu sắc có thể lay động trái tim và chạm đến tâm hồn bạn.

Tinh thần đổi mới này cũng được thể hiện rõ trong nhiều giải thưởng mà các dòng đồng hồ Alexander Shorokhoff đạt được như: Alexander Shorokhoff Autumn, Alexander Shorokhoff Winter, Alexander Shorokhoff Neva,...

đồng hồ chính hãng
Nỗ lực sáng tạo giúp thương hiệu đạt nhiều giải thưởng thiết kế

Mẫu đồng hồ Alexander Shorokhoff Winter là một trong những mẫu nổi tiếng nhất của thương hiệu sản xuất đồng hồ Alexander Shorokhoff. Mô hình này đã truyền cảm hứng cho công chúng quốc tế trong nhiều năm. Toàn bộ thiết kế và bộ máy của đồng hồ hoạt động theo cơ chế tự động. Thiết kế chiếc lá được tinh chế bằng vàng, lớp bụi kim cương được phủ bên dưới màu cam. Vỏ và kim đồng hồ được mạ màu nâu ấm áp, kết hợp với dây đeo bằng da cá đuối lại tỏa sáng với màu xanh dương, tạo nên một diện mạo mới và mang lại cho nó một cái nhìn rất hài hòa.

đồng hồ cao cấp
Đồng hồ Alexander Shorokhoff với thiết kế ấn tượng

Độc đáo với thiết kế đồng hồ Alexander Shorokhoff Crazy Eyes

Nhắc đến những chiếc đồng hồ Alexander Shorokhoff có thiết kế ấn tượng thì không thể nào bỏ qua dòng sản phẩm Crazy Eyes. Đồng hồ Alexander Shorokhoff Crazy Eyes là một tác phẩm nghệ thuật đích thực, một tác phẩm mời gọi bạn đến với sự hùng vĩ của nghệ thuật “Thời kỳ hoàng kim” của Gustav Klimt, thể hiện sống động sự nhiệt tình thông qua màu sắc và sự khêu gợi của các hình khối hữu cơ.

Các hình thức tự do và các đường cong thể hiện rõ những đặc sắc của mặt số đồng hồ. Nhưng chính cảm giác nghệ thuật tiên phong mà khách hàng mong đợi và yêu thích từ thương hiệu sẽ thực sự khiến bạn kinh ngạc với Alexander Shorokhoff Crazy Eyes mới ra mắt này.

đồng hồ chính hãng
Mẫu đồng hồ chính hãng này có cảm hứng ra đời đầy đặc biệt

1. Cảm hứng thiết kế

Nhân kỷ niệm 30 năm thành lập thương hiệu và đánh dấu cột mốc quan trọng này là sự ra đời của dòng đồng hồ Alexander Shorokhoff Crazy Eyes mới lấy cảm hứng từ các tác phẩm của họa sĩ nổi tiếng Gustav Klimt. Klimt là một nghệ sĩ người Áo, được biết đến với phong cách kết hợp các tác phẩm trang trí với cảm giác khêu gợi.

Các nhà chế tác đồng hồ Alexander Shorokhoff lấy cảm hứng từ tác phẩm của Klimt và giới thiệu một mặt số đồng hồ kết hợp nhiều lớp và chất liệu khác nhau có thể kể đến như khảm xà cừ ở vị trí 9 giờ, đồng thau và lớp phủ dạ quang.

2. Chất lượng là yếu tố không thể bỏ qua

Đồng hồ Alexander Shorokhoff Crazy Eyes được thiết kế với một chiếc vỏ bằng thép không gỉ mạ vàng có kích thước 39 x 13,2mm rất dễ đeo. Đồng hồ này còn có thể phù hợp với cả những cổ tay nhỏ hơn. Có khả năng chống nước ở độ sâu 50m, đồng hồ cũng có mặt sau màn hình hiển thị bộ chuyển động được trang trí đẹp mắt. Khoảng cách giữa các vấu 20mm thân thiện với người sưu tầm đồng hồ để dễ dàng thay đổi dây đeo.

Đồng hồ chỉ được sản xuất giới hạn 30 chiếc, chiếc đồng hồ này đi kèm với dây đeo cá đuối màu đỏ hoặc vàng với khóa chốt bằng thép không gỉ nguyên khối được chạm khắc và được bán lẻ với giá gần 80 triệu đồng trên TOPBOP. Ngoài ra còn có một phiên bản thép không gỉ với dòng đồng hồ nổi tiếng này.

Đồng hồ Alexander Shorokhoff Crazy Eyes
Đồng hồ Alexander Shorokhoff Crazy Eyes với vẻ ngoài ấn tượng

Vỏ đồng hồ được mạ vàng của Alexander Shorokhoff Crazy Eyes cũng phần nào có liên quan đến chủ đề của hai bức tranh nổi tiếng của họa sĩ Gustav Klimt. Với sự rung cảm của thời đại Thời kỳ Hoàng kim của nghệ sĩ, ông đã sử dụng rất nhiều màu vàng trong các tác phẩm của mình, bao gồm lá vàng chính là yếu tố quan trọng cho màu sắc của chiếc đồng hồ này.

Đồng hồ Alexander Shorokhoff nói chung gần như đều sở hữu những thiết kế đầy khác lạ và không có sự lặp lại. Quan sát kỹ càng và phân tích chi tiết, khách hàng dễ dàng nhận thấy từng chi tiết đều được chế tác đầy khéo léo với sự tâm huyết, với từng giọt mồ hôi của người thợ đồng hồ. Có lẽ đó cũng là lý do mà dù thương hiệu đồng hồ chính hãng này có mức giá không hề thấp nhưng vẫn luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của giới sành đồng hồ. Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại:

  • TP. HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

  • Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Hotline: 1800 7225

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Đồng hồ nam kiểu quân đội của Thụy Sĩ có gì nổi bật?

Nếu là dân sành đồng hồ chắc chắn các quý ông đã không còn quá xa lạ với những mẫu đồng hồ nam kiểu...

blog

Giới Thiệu Đồng Hồ Bear Grylls Luminox - Thử Thách Mọi Giới Hạn Sinh Tồn

Năm 2020, sáng kiến ​​​​đồng hồ Bear Grylls Luminox mới nhất đã được công bố với một gương mặt quen...

blog

Đồng hồ Alexander Shorokhoff - tiên phong đổi mới thiết kế với thương hiệu Đức

Thương hiệu đồng hồ Alexander Shorokhoff từ lâu luôn nổi tiếng với những thiết kế hiện đại và không...