Đồng Hồ Corniche - Thương Hiệu Sang Trọng, Nổi Tiếng Thế Giới

Ngày 30/11/2022

Đồng hồ Corniche là một trong những thương hiệu nổi tiếng ở Stockholm, Thụy Điển. Corniche được thiết kế theo phong cách Pháp cổ điển, kết hợp cả sự sang trọng và linh hoạt. Ngày nay, đồng hồ Corniche đã có mặt ở 128 quốc gia trên toàn thế giới. Điều gì đã khiến thương hiệu Corniche được biết đến rộng rãi như thế? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp đầy đủ thông tin về đồng hồ Corniche chính hãng.

Câu chuyện về thương hiệu Corniche

Nhà sản xuất Corniche đã kết hợp tình yêu lâu dài dành cho đồng hồ với niềm tin mạnh mẽ rằng sự sang trọng và linh hoạt không nhất thiết phải đánh đổi. Do đó, nhiệm vụ của họ là giúp mọi người trông thật tuyệt khi theo dõi tài sản quý giá nhất của họ: thời gian.

Họ tìm thấy nguồn cảm hứng từ chính cội nguồn của mình chính là Côte d'Azur - một phần bờ biển Địa Trung Hải của nước Pháp. Đây là nơi họ đã trải qua vô số mùa hè thời thơ ấu, sống ở Sanary Sur Mer, một ngôi làng nhỏ trên bờ biển Provence. Giống như nhiều người khác, họ yêu bờ biển đầy đá, mùi thơm của những cây thông cổ thụ và không khí buổi tối ấm áp tràn ngập tiếng dế kêu. F. Scott Fitzgerald mô tả nó giống như một sân chơi với biển xanh thần tiên. Coco Chanel tắm nắng ở đây trên du thuyền của Công tước xứ Westminster. Ngay cả người Paris cũng ở lại vào mùa hè.

Đồng hồ Corniche - thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới
Đồng hồ Corniche - thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới

Kể từ khi ra mắt năm 2013, Corniche đã nỗ lực để biến điều bình thường trở nên phi thường và vượt thời gian hàng ngày. Corniche lột tả những vẻ đẹp của Pháp theo một cách tinh tế riêng biệt và vô cùng gần gũi. Mỗi chiếc đồng hồ đều có mặt số khá đơn giản với màu sắc trung tính.

Ý nghĩa tên gọi “Corniche”

“Từ tiếng Pháp "Corniche", có nghĩa giống như "con đường vách đá", mô tả nhiều tuyến đường miền núi tuyệt đẹp mà bạn sẽ tìm thấy dọc theo Bờ biển Pháp. Ba danh lam thắng cảnh đẹp nhất chạy dọc theo đường bờ biển từ Nice đến Menton: Grande Corniche, Moyenne Corniche và Corniche Inférieure. Trên thực tế, khung cảnh ấn tượng đến mức bạn không thể bỏ lỡ mọi cảnh đẹp ở Địa Trung Hải. Ồ, và bạn có biết ngôi làng nhỏ nơi chúng tôi đã trải qua những mùa hè thời thơ ấu không? Chà, ngôi nhà của chúng tôi ở trên Đại lộ Corniche.” Thương hiệu đồng hồ Corniche ra đời như khắc sâu hơn tình yêu của nhà sản xuất dành cho quê hương thân yêu của mình.

Tại sao đồng hồ Corniche được ưa chuộng rộng rãi?

Ra mắt từ ngày 16/08/2013 - tính đến hiện tại là  3358 ngày - đồng hồ Corniche đã được thế giới đón nhận và có mặt ở 128 quốc gia.  Thương hiệu đồng hồ Corniche đang phát triển nhanh chóng và hiện đang cung cấp mười sáu mẫu trên trong bộ sưu tập.

Corniche đã tạo nên sự khác biệt so với những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng khác nhờ:

Chất liệu mặt số mới lạ: Ceramic - gốm

Gốm cứng gấp 3-4 lần so với thép không gỉ. Với độ cứng và bền cao, đây là chất liệu đặc biệt gần như chống xước tuyệt đối. Mặc dù cứng hơn thép không gỉ, nhưng gốm lại nhẹ hơn nhiều và có khả năng chịu nhiệt rất tốt.

Bộ máy lai Seiko VK64 Hybrid

Được mệnh danh là “The best meca-quartz”, đây là bộ máy nổi tiếng của Seiko với “chuyển động lai” kết hợp công nghệ thạch anh với các chuyển động cơ học để tạo thành một động cơ cân bằng ưu và nhược điểm của từng loại.

Đóng gói chỉn chu, giao hàng miễn phí toàn cầu

Hộp đựng bằng gỗ piano chất lượng cao, thể hiện sự tinh tế đến từng chi tiết của thương hiệu. Corniche hoàn toàn có thể trở thành một món quà sang trọng và ý nghĩa. Tất cả đồng hồ Corniche được vận chuyển miễn phí đến mọi nơi trên thế giới bằng FedEx.

Một vài phiên bản đồng hồ Corniche bán chạy nhất

Corniche Heritage Chronograph Black PVD in Stainless Steel - 39mm

Corniche Heritage Chronograph Black PVD in Stainless Steel - 39mm
Corniche Heritage Chronograph Black PVD in Stainless Steel - 39mm

 

Xem thêm: Chuẩn mực tinh thần Old World với bộ sưu tập Heritage Chronograph thương hiệu đồng hồ Corniche

Corniche Heritage Chronograph Demande Spéciale 

Corniche Heritage Chronograph Demande Spéciale 
Corniche Heritage Chronograph Demande Spéciale 

Heritage Chronograph Demande Spéciale II

Heritage Chronograph Demande Spéciale II
Heritage Chronograph Demande Spéciale II

Nhà phân phối đồng hồ Corniche chính hãng tại Việt Nam

TOPBOP là một trong những nhà phân phối độc quyền các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới: Zinvo, The Electricianz, Corniche, Briston,.... Chúng tôi hiện có 2 showroom chính tại TPHCM và Hà Nội. Khi mua hàng tại TOPBOP, chúng tôi cam kết:

  • Mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng

  • Bán kèm với đầy đủ hộp sổ và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách

Quý khách có nhu cầu tham khảo sản phẩm đồng hồ Corniche có thể truy cập địa chỉ: https://topbop.com/corniche hoặc gọi đến hotline 1800 7225 để được tư vấn nhiệt tình. Ngoài ra, quý khách có thể nhận hỗ trợ từ nhân viên tư vấn tại TPHCM VÀ Hà Nội qua:

⚑ Hồ Chí Minh: Tầng 5, Toà nhà Opera View, Số 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Toà nhà Cornerstone, 16 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
✆  Tel: 1800 7225

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

3 Sự Thật Nên Biết Về Đồng Hồ Mondaine Chính Hãng

Trải qua hơn 7 thập kỷ hình thành và phát triển, thương hiệu đồng hồ Mondaine ngày càng được sử dụng...

blog

3 Kiến Thức Cơ Bản Về Đồng Hồ Đeo Tay, Bạn Nên Biết

Đồng hồ đeo tay dần trở thành món phụ kiện quen thuộc của đại đa số chúng ta ngày nay. Những chiếc đ...

blog

Poljot International Perfektion Chính Hãng– Chiếc Đồng Hồ Của Sự Hoàn Hảo

Thương hiệu đồng hồ Poljot International vốn nổi tiếng bởi lịch sử hoạt động lâu năm và danh sách dà...