Đồng hồ Klokers - bạn đã biết gì về thương hiệu này?

Ngày 04/12/2022

Đồng hồ của thương hiệu Klokers là một trong những loại đồng hồ đỉnh cao đến từ Thụy Sĩ. Sở hữu cho mình chiếc đồng hồ chất lượng của thương hiệu này sẽ mang đến cho các quý ông những trải nghiệm sản phẩm đầy ấn tượng và chất lượng hơn. Cùng TOPBOP điểm qua những nét nổi bật trong cảm hứng thiết kế và chế tác đồng hồ Klokers.

đồng hồ klokers
Đồng hồ Klokers với cảm hứng ra đời đầy đặc biệt

Nguồn gốc thương hiệu đồng hồ nam Klokers

Dù mới chỉ chính thức ra đời cách đây 8 năm, Klokers đã nhanh chóng chinh phục thị trường và chứng minh được chất lượng sản phẩm với khách hàng. Klokers là phát minh của Nicolas Boutherin và Richard Piras, những nhà sáng lập có tầm nhìn hoàn toàn mới lạ về tương lai của ngành công nghiệp đồng hồ. Những chiếc đồng hồ Klokers là sự cân bằng giữa kỹ thuật sản xuất đồng hồ đỉnh cao Thụy Sĩ và thời trang thanh lịch Pháp.

Theo những nhà sáng lập thương hiệu, đồng hồ Klokers được sinh ra từ những cuộc gặp gỡ. Cuộc gặp giữa con người với các ý tưởng và giá trị cuộc sống. Mỗi chiếc đồng hồ Klokers đều đại diện cho những tâm hồn tự do, sáng tạo và luôn chấp nhận sự khác biệt trong văn hóa, sự đổi mới của xã hội. Lấy cảm hứng thiết kế từ thước đo toán học những năm 60, 70 của thế kỷ trước, Klokers còn là lời nhắc nhở khéo léo về việc trân trọng thời gian và sức khỏe bạn đang có.

đồng hồ klokers
Đồng hồ Klokers đã đạt nhiều giải thưởng danh giá

Thiết kế mặt số độc quyền của đồng hồ nam Klokers đã đạt nhiều giải thưởng quốc tế và nhận được lời khen từ đông đảo chuyên gia cũng như giới mộ điệu trên toàn thế giới. Năm 2018, “Observateur du Design 2018” - giải thưởng danh giá của Pháp cho cách tiếp cận thiết kế và đổi mới đã được trao cho KLOK-01 - thiết kế kinh điển của thương hiệu Klokers. Năm 2019, KLOK-01 đã xuất sắc giành giải thưởng “German Design Award 2019” với hạng mục “Excellent Product Design/Luxury Goods” - “Thiết kế sản phẩm xuất sắc/Hàng xa xỉ”, nhờ thiết kế mặt số độc đáo và hệ thống trục thay dây độc quyền của Klokers.

Những điều đặc biệt về thương hiệu đồng hồ Klokers mà bạn không nên bỏ qua

1. Giá trị khác biệt

Như cách mà thương hiệu này ra đời từ những cuộc gặp gỡ đời thường nhất, tôn chỉ của đồng hồ Klokers là nhắm đến những người chơi theo mệnh lệnh của thời đại chúng ta: những người có tư tưởng tự do, những người sáng tạo, những người đàn ông và phụ nữ đã chọn lối sống của họ, những người chấp nhận thể hiện văn hóa, đổi mới, thay đổi và tự do.

Ngoài một thiết kế đồng hồ nam và nữ độc đáo và dễ nhận biết, đồng hồ Klokers đưa ra các đề xuất xung quanh sức khỏe sinh lý và cơ chế chế tạo đồng hồ mới để dung hòa thời gian tổ chức và thời gian sinh học. Trái ngược với truyền thống chế tạo đồng hồ, trong đó thời gian chỉ thể hiện bản thân thông qua hiệu suất, đôi khi phô trương và thường là quy ước, các nhà sáng lập Klokers tin rằng bạn chọn thời gian của mình và bạn chính là người quyết định giá trị thời gian của chính mình.

2. Tạo ra những sự thay đổi

Giữa chế tạo đồng hồ, thời trang và thiết kế, giữa độ chính xác của Thụy Sĩ và thiết kế của Pháp, thương hiệu đồng hồ Klokers đang tạo ra một con đường mới, chống lại các quy tắc và vượt ra ngoài các quy ước truyền thống. Hệ thống cố định độc đáo và đã được cấp bằng sáng chế, giúp tất cả các sản phẩm của Klokers trở nên độc lập, tương thích và có thể thay thế cho nhau, cho phép mọi người tự do sáng tạo và lựa chọn kiểu dáng và kịch bản cuộc sống của riêng mình.

đồng hồ nam
Thương hiệu Klokers mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới lạ

Bằng cách tách phần đầu đồng hồ ra khỏi dây đeo, đồng hồ Klokers làm được nhiều hơn là vi phạm các quy tắc chế tạo đồng hồ truyền thống. Theo đó, trong khi đồng hồ cổ điển chỉ được đeo trên cổ tay, đồng hồ nam hàng hiệu Klokers lại lấy đường phụ cho phép chúng di chuyển từ cổ tay đến cánh tay, từ túi áo khoác đến túi quần, từ túi xách đến bàn làm việc,... Đó là trò chơi của trẻ em để thay đổi cách sử dụng và trộn các màu sắc.

3. Sáng tạo dựa trên sự tôn trọng với ngành công nghiệp đồng hồ

Nhiều thương hiệu đồng hồ trên khắp thế giới đã mang đến cho thị trường chế tạo đồng hồ một cách tiếp cận mới và thiết kế mặt số nguyên bản vượt xa kim đồng hồ truyền thống. Đồng hồ Klokers dựa trên những khuôn mẫu cổ điển này để có thể sáng tạo và cho ra đời những chiếc đồng hồ độc đáo và đáng chú ý về thiết kế cũng như các tính năng của chúng.

Mẫu số chung của Klokers là chúng kết hợp công thái học của việc đọc thời gian với giao diện mới, phù hợp nhất để hiển thị các tính năng của chúng. Mỗi chiếc đồng hồ của Klokers đều được lấy cảm hứng từ các đồ vật hoặc dụng cụ mang tính biểu tượng. Thương hiệu này tạo ra bộ nhớ đồng hồ một cách không hề lỗi thời, hoài cổ hay cổ điển mà cực kỳ kiên quyết hướng đến tương lai với nhiều yếu tố hiện đại hơn.

Vì lý do này, đồng hồ nam hàng hiệu Klokers khi thành phẩm đều theo quy tắc trượt tròn cho KLOK-01 là một trong những biểu tượng của điều này. Những đối tượng này được phóng chiếu, hoán đổi vị trí và biến chất trong một bài tập mang phong cách đương đại của “thiết kế chuyển tiếp”.

Thương hiệu đồng hồ Klokers nổi bật nhờ cách thể hiện thời gian và hơn thế nữa, thời gian cá nhân hơn, thời gian của riêng bạn: hiển thị thời gian theo cách ít thông thường hơn nhưng không vô cớ và hiển thị các thời gian khác nhau mà không chơi với các cơ chế chế tạo đồng hồ cổ điển là một hằng số.

đồng hồ nam
Đồng hồ Klokers đề cao sự trân trọng thời gian

Giống như một chữ ký thương hiệu, thời gian được hiển thị theo một cách độc đáo và đặt ra câu hỏi về tính lâu dài của thời gian nhật ký và thời gian cá nhân. Thông qua chuyển động và cảnh tượng thời gian trôi qua trên mặt số, thương hiệu đồng hồ này muốn người đeo cảm thấy trân trọng hơn từng khoảnh khắc thời gian trôi qua.

4. Sản xuất và đổi mới trong từng thiết kế đồng hồ

Trong việc sản xuất đồng hồ, thách thức lớn nhất nằm ở nhu cầu thiết kế đồng hồ mà không sản xuất đồng hồ. Klokers phát triển và quản lý một mạng lưới các nhà thầu phụ và nhà cung cấp xuất sắc từ lĩnh vực sản xuất đồng hồ cũng như từ các lĩnh vực khác như nhựa, hàng không, kính mắt, hàng da, điện thoại,...

Kỹ năng giả kim thuật này giúp tạo ra giá trị cho các sản phẩm của Klokers và chứa đựng bí mật sản xuất chúng. Mạng lưới này mang tính quốc tế có trụ sở tại Thụy Sĩ, nhưng cũng dựa trên bí quyết của các khu vực sản xuất đồng hồ lịch sử ở Châu Âu và trên toàn thế giới.

  • Điểm khác biệt đầu tiên là hệ thống cố định giúp tất cả đồng hồ của Klokers có thể hoán đổi cho nhau. Điều này được thực hiện bằng cách kết hợp hai bộ phận được chế tạo chính xác để đảm bảo rằng các đầu đồng hồ được gắn chắc chắn vào dây đeo và phụ kiện của chúng.
  • Hiển thị thời gian bằng đĩa là cải tiến lớn thứ hai của Klokers. Thành tựu kỹ thuật của các đĩa quay số nằm ở vật liệu và kỹ thuật sản xuất được sử dụng, cũng như cơ chế thạch anh di chuyển các bộ phận cơ khí phi tiêu chuẩn.
  • Cải tiến này liên quan đến thiết bị hiển thị tương tự bao gồm một hoặc nhiều đĩa nhẹ đồng phẳng.

Hiện nay, Klokers đã cho ra mắt 3 bộ sưu tập đồng hồ với những thiết kế độc đáo và tuân theo quy tắc “Play your time” của thương hiệu. Để sở hữu cho mình chiếc đồng hồ Klokers hiện đại và cao cấp nhất, TOPBOP - nhà phân phối độc quyền thương hiệu tại Việt Nam sẽ giúp bạn sở hữu nhanh nhất những sản phẩm chính hãng:

  • TP. HCM: Tầng 5, Toà nhà Opera View, Số 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.
  • Hà Nội: Tầng 6, Toà nhà Cornerstone, 16 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Hotline: 1800 7225

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Những Đặc Điểm Nổi Bật Của Đồng Hồ Da Nam Poljot

Trong suốt hơn 100 năm tồn tại, thương hiệu đồng hồ Nga Poljot đã khẳng định được chất lượng và uy t...

blog

Cảm Nhận Mạch Đập Của Ý Qua Đồng Hồ Tonino Lamborghini

Thương hiệu đồng hồ Tonino Lamborghini được thành lập năm 1981 bởi Tonino Lamborghini, người thừa kế...