Đồng hồ nam Bomberg - không chỉ là chiếc đồng hồ cho cổ tay

Ngày 18/12/2022

Nhắc đến một chiếc đồng hồ mới, táo bạo, tôn vinh nghề thủ công truyền thống của Thụy Sĩ đồng thời mang đến sự đổi mới và tính linh hoạt cho thế hệ ngày nay, người ta nghĩ đến thương hiệu đồng hồ Bomberg. Đồng hồ nam Bomberg giúp các quý ông sở hữu cho mình một đôi tay khỏe khoắn, mạnh mẽ và đầy hấp dẫn. Với Bomberg, đây không chỉ là đồng hồ, đây là cả một hình thức nghệ thuật.

đồng hồ nam bomberg
Đồng hồ nam Bomberg giúp các quý ông sở hữu đôi tay khỏe khoắn

Bạn mong muốn tìm kiếm một thiết kế hoàn toàn khác lạ cho bộ sưu tập đồng hồ của mình?

Bomberg là một thương hiệu đồng hồ và trang sức mang tính cách mạng của Thụy Sĩ. Kể từ khi được thành lập vào năm 2012, Bomberg đã tung ra thị trường những thiết kế sáng tạo và đầy táo bạo.

Thoát khỏi những ràng buộc của kỹ thuật chế tác đồng hồ cao cấp để tạo ra những chiếc đồng hồ thách thức tính thẩm mỹ của khuôn mẫu cơ bản về những gì một chiếc đồng hồ có thể có. Đồng hồ của Bomberg không chỉ có thiết kế táo bạo mà còn có khả năng biến thành một tác phẩm nghệ thuật ngay trên cổ tay của bạn.

Được thiết kế cho những người cần sự khác biệt và luôn mong muốn trở nên nổi bật, đồng hồ của Bomberg không bao giờ hài lòng với về vẻ ngoài vốn có của chiếc đồng hồ. Một chi tiết mang tính biểu tượng giúp những chiếc đồng hồ nam Bomberg nổi bật so với phần còn lại là thiết kế đầu bò của nó.

đồng hồ nam bomberg
Bomberg luôn gây ấn tượng với thiết kế khác biệt

Trên mỗi sản phẩm có núm vặn và đồng hồ bấm giờ được tìm thấy trên đỉnh vỏ, tạo ra một mặt cắt hình sừng mang tính biểu tượng với sự đối xứng theo chiều dọc. Tuy nhiên, tác dụng phụ của việc di chuyển núm vặn đến vị trí 12 giờ là vỏ dày hơn bình thường. Nhưng cũng chính điều này làm tăng thêm sự độc đáo trong thiết kế của đồng hồ.

3 bộ sưu tập độc đáo và khác biệt của đồng hồ nam Bomberg

1. Đồng hồ Bomberg BB-01 Automatic Pistoleros

Đây là một trong những mẫu đồng hồ nam Bomberg được xem như tạo ra bước ngoặt cho các bộ sưu tập của hãng. Mẫu đồng hồ này sở hữu một vương miện lệch ở vị trí 2 giờ, bộ máy tự động. Và đặc biệt, không thể bỏ qua thiết kế của mặt số đồng hồ được xem như một tác phẩm nghệ thuật đầy khéo léo và tỉ mỉ của người thợ chế tác.

Sự nổi bật của vàng và kim loại quý xuất hiện trên chiếc đồng hồ BB-01 Automatic Pistoleros nổi loạn là một lựa chọn phù hợp để làm nổi bật ý nghĩa sâu sắc hơn mà người ta có thể đọc được trong một chiếc đồng hồ. Nhất là khi đồng hồ được nhiều người xem như một sản phẩm để thể hiện tính cách một con người.

đồng hô nam
Đồng hồ Bomberg BB-01 Automatic Pistoleros

Các tính năng và chi tiết xuất hiện trên mặt số được thiết kế đầy tinh xảo của đồng hồ. 2 khẩu súng lục vàng và một đai đạn vàng xung quanh hộp sọ đặc trưng trên một chiếc đồng hồ đã trở thành bùa hộ mệnh cho người đeo. Điểm lệch chữ ký của núm vặn ở vị trí 2 giờ và dây đeo bằng da bê với các họa tiết Pistolero dập nổi và đường chỉ khâu màu vàng tương phản chỉ càng nhấn mạnh sự mạnh mẽ của chiếc đồng hồ này.

2. Các mẫu đồng hồ Bomberg Bolt-68 Heritage Sugar Skull

Thương hiệu Bomberg luôn thể hiện sự kính trọng và tôn thờ dành cho hình ảnh mang tính biểu tượng bộ não con người. Thật đáng tự hào khi Bomberg làm nổi bật hình ảnh mang tính biểu tượng mạnh mẽ nhất này trên đồng hồ của thương hiệu. Với các mẫu đồng hồ Sugar Skull này, những biểu tượng này được sáng tạo với nhiều hình ảnh nổi bật hơn.

đồng hồ nam chính hãng
đồng hồ Bomberg Bolt-68 Heritage Sugar Skull

Bắt nguồn từ truyền thống cổ đại của người Trung Mỹ về việc tưởng nhớ những người đã khuất và giao tiếp với những linh hồn ở thế giới bên kia, những chiếc đầu lâu bằng đường đã trở thành lễ vật cho những người đã khuất trong lễ kỷ niệm Día de los Muertos. Phiên bản đồng hồ bấm giờ Bomberg Bolt-68 Heritage Sugar Skull diễn tả các biểu tượng mang tính biểu tượng như đầu lâu, cúc vạn thọ và đan xen chúng bằng sắc hồng tươi tắn và sống động. Điểm thêm trên đồng hồ là các mảng màu xanh sáng, trắng và vàng tương phản trên và xung quanh mặt số cũng như dọc theo đường viền của nó.

3. Dòng Bomberg Bolt-68 Neo Spartacus

Chiếc mũ bảo hiểm bằng đồng mang tính biểu tượng, các chữ số La Mã và vỏ đồng được đánh bóng lấp lánh dưới ánh mặt trời,... bạn gần như có thể nghe thấy tiếng đám đông cổ vũ các anh hùng của họ, cho đến khi người đàn ông cuối cùng còn lại đứng trên đấu trường. Spartacus, đấu sĩ cuối cùng, người đã đứng lên chống lại đế chế La Mã và giải phóng nô lệ. Tất cả những hình ảnh tráng lệ đó là cảm hứng để dòng đồng hồ Bomberg Bolt-68 Neo Spartacus ra đời.

đồng hồ chính hãng
Bomberg Bolt-68 Neo Spartacus

Mặt số của đồng hồ có biểu tượng Galea, chiếc mũ bằng đồng mà các đấu sĩ đội mà bạn có thể nhận ra ngay lập tức. Đây cũng là biểu tượng của cuộc đấu tranh toàn cầu cho tự do và độc lập.

Mỗi lần ra mắt một bộ sưu tập đồng hồ mới của thương hiệu Bomberg đều tạo sự háo hức và mong chờ đối với mộ điệu đồng hồ. Vì Bomberg đã vượt ra khỏi chuẩn mực của cái đẹp bình thường để mang đến cho người sử dụng những chiếc đồng hồ thật sự khác biệt đến mức không tưởng. Truy cập ngay TOPBOP để tìm cho mình chiếc đồng hồ nam Bomberg đầy ấn tượng và phù hợp nhất với mình bạn nhé!

  • Hồ Chí Minh: Tầng 5, Toà nhà Opera View, Số 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

  • Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Cornerstone, 16 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Tel: 1800 7225

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Đồng Hồ Thời Trang: Khẳng Định Xu Hướng Và Phong Cách Cá Nhân

Bạn đang tìm kiếm một phụ kiện thời trang độc đáo và đẳng cấp? Đồng hồ thời trang là lựa chọn hoàn h...

blog

Unique Avantgarde 4 - Chiếc đồng hồ duy nhất trên thế giới đến từ thương hiệu Alexander Shorokhoff

Với tôn chỉ kinh doanh mỗi chiếc đồng hồ chính là một hình thức nghệ thuật, không có gì khó hiểu khi...