Khám phá những sản phẩm thời trang “cool ngầu” tháng 3/2022

Ngày 16/07/2022

Tháng 3 này, mẫu đồng hồ thám hiểm Briston Streamliner đã vinh dự lọt vào top những sản phẩm cực “cool” do tạp chí Menswear Style tại Anh bình chọn. Hãy cùng TOPBOP khám phá những sản phẩm thời trang mới nhất hiện nay nhé trên cuốn tạp chí trong bài viết dưới đây.

Đồng hồ Briston Streamliner dành cho những tâm hồn thích khám phá, ưa mạo hiểm

1. BST “The Blue” - David Gandy Wellwear
David Gandy Wellwear tiếp tục tỏa sáng khi cho ra mắt BST sử dụng gam xanh lam rực rỡ làm chủ đạo. BST “The Blue” lấy cảm hứng từ việc kết nối cảm xúc tích cực thông qua màu sắc, giúp cân bằng các trạng thái tâm lý, cải thiện sức khỏe người dùng. Hiện tại, BST đã cho ra mắt áo hoodie, áo sweater, quần jogger và áo thun. Tất cả được thiết kế đơn giản nhưng vẫn thời trang và thu hút. Có thể nhận thấy xu hướng thời trang mới nhất hiện nay là sự tối giản và tinh tế.

David Gandy

Top 3 thương hiệu đồng hồ độc lạ tại Việt Nam
2. Tai nghe Audio - Technica M50XBT2
Được cải tiến từ những phiên bản tai nghe ATH-M50 huyền thoại, tai nghe không dây M-Series ra mắt với một số cải tiến và hiệu suất vượt trội. Ra mắt vào năm 2007, ATH-M50 ban đầu nhanh chóng trở thành sản phẩm bán chạy nhất của Audio-Technica trên toàn thế giới, được biết đến với thiết kế mạnh mẽ cùng âm thanh trong trẻo. Phiên bản M50X được cải tiến vào năm 2014 và nhận được nhiều sự yêu thích từ những nhạc sĩ, ca sĩ đình đám trên thế giới như Drake , Mariah Carey, và Lady Gaga… Hiện tại, M50 đã là một món quà thời trang mới nhất hiện nay mà bất cứ ai muốn nâng cao trải nghiệm nghe tìm đến.

Tai nghe ATH-M50X - sản phẩm công nghệ thời trang hiện đại

Top 5 quà tặng cho nam giới dịp lễ hội

3. Loa JBL Flip 6
Loa JBL Flip 6 cung cấp âm thanh mạnh mẽ, rõ ràng nhờ hệ thống loa hai chiều gồm một trình điều khiển được tối ưu hóa, tweeter tweeter, và bộ tản nhiệt bass kép. Loa âm thanh lớn, nhưng dễ mang theo vì vừa khung xe đạp, không thấm nước và chống bụi. Bạn có thể mang loa JBL Flip 6 đi muôn nơi trong mọi hoàn cảnh thời tiết. Với pin đạt năng suất lên đến 12 giờ, đây sẽ sự lựa chọn cho những cuộc tụ tập bạn bè hay gia đình. JBL Flip 6 hiện có 4 phiên bản màu xanh lam, đỏ, xám và đen.

Loa JBL Flip 6 giúp bạn thưởng thức âm nhạc bên gia đình và người thân

Phong cách khác biệt từ Double wristing - Đeo hai đồng hồ một lúc

4. Tai nghe không dây Mobvoi ANC
Mobvoi đã cho ra mắt tai nghe (earbuds) chống ồn với giá cả phải chăng nhất của mình. Chỉ với dưới 50 bảng Anh (khoảng dưới 1.500.000 VND), người dùng earbuds ANC có thể đắm mình trong âm thanh chất lượng cao được khử ồn và nhiễu môi trường bên ngoài. Tai nghe khá nhẹ và có hộp đựng giúp bạn mang đi bất cứ nơi nào. Tai nghe ANC của Mobvoi còn có khả năng chống mồ hôi và chống nước tốt. Ngoài ra, tai nghe còn được trang bị công nghệ điều khiển bằng giọng nói “Hey Tico” mới nhất. Đây là chiếc earbuds thời trang mới nhất hiện nay.

Tai nghe không dây Mobvoi tích hợp công nghệ nhận diện giọng nói

5. BST Lee Jeans SS22
Với BST Xuân Hè 2022, Lee Jeans mang đến những sản phẩm quần loose pant (loại quần ống suông và rộng) thoải mái và chất lượng cho phái mạnh, mang tên Asher. Ngay khi vừa ra mắt, Asher đã được nghệ sĩ đương đại Paris - Nathanaël Koffi lựa chọn, trở thành xu hướng thời trang mới nhất hiện nay. BST sử dụng những chất liệu thân thiện với môi trường như lá gai dầu thật trong chính những thiết kế của mình. Asher tôn lên vóc dáng cho người mặc và vô cùng thu hút bởi cạp cao và ống rộng, tạo cảm giác “kéo chân” và “hack dáng” rõ ràng.

Nathanaël Koffi và quần Asher

6. Đồng hồ Briston Streamliner
Briston là thương hiệu đồng hồ Pháp với thiết kế đậm chất tinh thần thể thao Anh. Tháng 3 này, Briston Streamliner - chiếc đồng hồ dành cho những chuyến phiêu lưu đã góp mặt trong top 1 những sản phẩm ấn tượng dành cho phái mạnh.

Đồng hồ Briston Streamliner tích hợp hai bộ máy quartz và điện tử

Giải mã tinh thần Sport chic trong những chiếc đồng hồ Briston
Thể thao và hiện đại, Briston Streamliner sở hữu mặt số 44mm dáng tonneau (thùng khum) đặc trưng của thương hiệu Briston cùng ba phiên bản màu khác nhau cho bạn lựa chọn. Chất liệu vỏ vô cùng đặc biệt khi không phải từ thép không gỉ mà từ Cellulose Acetate - một loại vật liệu được sử dụng trong kính râm, đem lại hiệu ứng trong suốt và chuyển màu độc đáo. Đây cũng là một loại vật liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, được làm từ 70% bông, sợi và được sử dụng trong ngành công nghiệp quang học cao cấp.

Briston Streamliner có đến ba phiên bản màu tùy chọn

Clubmaster Classic - bộ sưu tập đặc trưng của thương hiệu Briston
Để phù hợp với tinh thần khám phá mạo hiểm, Briston Streamliner được trang bị dây đeo Velcro có thể thay đổi tùy theo sở thích của bạn cùng khả năng chống nước vượt trội - 100m. Đây là chiếc đồng hồ đầu tiên được Briston sử dụng hai bộ chuyển động cùng lúc, bao gồm Quartz Miyota 203A và kỹ thuật số. Việc sử dụng mặt số kỹ thuật số đã đem lại nhiều hiệu ứng tốt và tiện ích cho những nhà thám hiểm tương lai.

Hiện nay, TOPBOP là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu đồng hồ Briston tại Việt Nam. Bạn có thể tìm mua không chỉ mẫu đồng hồ Briston Streamliner mà còn tất cả những mẫu thiết kế độc đáo khác của Briston tại đây. Chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là hàng chính hãng, được bán kèm đầy đủ hộp số, phụ kiện từ hãng và có thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách, giúp quý khách chọn ra được mẫu đồng hồ phù hợp nhất với phong cách của mình.

Tìm hiểu ngay tại website topbop.vn để tham khảo mẫu và thông tin mẫu. Tới trực tiếp địa chỉ để trải nghiệm tại:
⚑ Hồ Chí Minh: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
⚑ Hotline: 1800 7225
⚑ Email: topbop.vn@gmail.com
 

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Những Đặc Điểm Làm Nên Một Chiếc Đồng Hồ Tốt

Vậy làm thế nào để nhận biết được một chiếc đồng hồ tốt? Và để đánh giá một chiếc đồng hồ tốt, cần x...

blog

Thương Hiệu Đồng Hồ Poljot International - Chinh Phục Vẻ Đẹp Của Thời Gian 

Thương hiệu đồng hồ Poljot International với nét đẹp cổ điển riêng của Liên Xô cũ đã được nhiều ngườ...

blog

Lý giải sức nóng của mẫu đồng hồ nữ dây da bản nhỏ

Hầu hết các nàng đều rất ưa thích những món phụ kiện và trang sức nhỏ xinh, tỉ mỉ. Điều này giải thí...