Khám Phá Thành Phố Cổ Nga Qua 3 Mẫu Đồng Hồ Poljot International New Jaroslavl

Ngày 27/09/2023

Nép mình dọc theo bờ sông Volga hùng vĩ là thành phố cổ Jaroslavl, nơi có bề dày lịch sử và văn hóa Nga hàng thế kỷ. Chính từ tấm thảm di sản phong phú này mà Poljot International đã lấy cảm hứng cho chiếc đồng hồ tinh tế của mình, chiếc đồng hồ New Jaroslavl. Với thiết kế thể hiện sự tôn kính đối với kiến trúc hùng vĩ và sự sang trọng về mặt nghệ thuật của thành phố, chiếc đồng hồ này gói gọn bản chất của nét quyến rũ cổ xưa của nước Nga trong từng tích tắc. 

Sơ lược về thương hiệu Poljot International 

Nguồn gốc của thương hiệu đồng hồ Poljot-International bắt nguồn từ những năm 1930, khi “First State Watch Factory” được thành lập tại Moscow. Năm 1961, sau chuyến bay của công dân đầu tiên trên trái đất, Yuri Gagarin vào vũ trụ, những chiếc đồng hồ do nhà máy sản xuất được đặt tên là “Poljot” (chuyến bay).

Đồng hồ của thương hiệu Poljot-International ngày nay đều được sản xuất tại Đức

Năm 1992, công ty phân phối đồng hồ “Poljot-V GmbH” được thành lập tại Frankfurt am Main (Đức), từ đó, thương hiệu đồng hồ mới Poljot-International được thành lập vào năm 1994 dưới sự lãnh đạo của giám đốc điều hành Alexander Shorokhov. 

Thương hiệu mới thành lập một mặt tiếp tục truyền thống của Nga về thương hiệu Poljot, nhưng mặt khác lại đi theo một con đường phát triển khác về sử dụng vật liệu chất lượng cao để chế tạo đồng hồ, tạo ra thiết kế hiện đại độc lập, công việc lắp ráp chất lượng cao và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và có hệ thống.

Đồng hồ Poljot International mang tình yêu dành cho nước Nga

Tất cả đồng hồ của thương hiệu Poljot-International ngày nay đều được sản xuất tại Đức. Tuy nhiên, có thể thấy và cảm nhận được sự quyến rũ và tinh tế trong thiết kế, bàn tay khéo léo của những người thợ đồng hồ bậc thầy, sự ấm áp của tâm hồn Nga và tình yêu dành cho nước Nga.

Xem thêm: Mãn Nhãn Hai Siêu Phẩm Đồng Hồ Tourbillon Đến Từ Waldhoff Và Poljot International

Xuôi dòng sông Volga chiêm ngưỡng phố cổ qua 3 mẫu đồng hồ Poljot International New Jaroslavl 

Poljot International New Jaroslavl 2427.1540911

Đồng hồ Poljot International New Jaroslavl 2427.1540911 dễ dàng kết hợp giữa nét thanh lịch cổ điển với sự thoải mái hiện đại. Được chế tạo từ thép không gỉ, đường kính 43mm và chiều cao 14,2mm mang lại cảm giác thoải mái khi đeo. 

Mặt số nổi bật với bề mặt màu trứng sữa được trang trí bằng các chi tiết chữ số La Mã màu đen. Thiết kế lấy cảm hứng cổ điển này được bổ sung bởi các kim Dauphine nguyên bản, toát lên vẻ quyến rũ hoài cổ thực sự quyến rũ.

Đồng hồ có độ chống nước ở độ sâu lên đến 50 mét

Bên trong đồng hồ là bộ chuyển động Slava 2427 đảm nhiệm vai trò hiển thị cả ngày và giờ trên mặt số. Đồng hồ có độ chống nước ở độ sâu lên đến 50 mét, kết hợp giữa tính thực tế với độ bền. Đối với những người đánh giá cao hoạt động bên trong chiếc đồng hồ, mặt sau trong suốt của New Jaroslavl cho phép nhìn thoáng qua trái tim đang đập, tất cả được bảo vệ một cách trang nhã bởi tinh thể sapphire. 

Poljot International New Jaroslavl 2427.1540611

Đồng hồ Poljot International New Jaroslavl có vỏ thép không gỉ 43 mm, được phủ một lớp mạ vàng, có độ dày lý tưởng 14,2 mm, đảm bảo vừa vặn thoải mái trên cổ tay. 

Mặt số màu trắng cổ điển toát lên sự đơn giản nhưng để lại ấn tượng lâu dài. Điều làm nên sự khác biệt của phiên bản này là hoa văn Guilloché vuông phức tạp, một minh chứng cho tay nghề chế tác đồng hồ thủ công. Cửa sổ ngày và thứ gọn gàng ở vị trí 3 giờ, tối ưu hóa khả năng sử dụng của đồng hồ.

Mặt số màu trắng cổ điển toát lên sự đơn giản nhưng để lại ấn tượng lâu dài

Một trong những tính năng nổi bật của đồng hồ New Jaroslavl là khả năng dự trữ năng lượng ấn tượng lên tới 42 giờ. Điều này có nghĩa là ngay cả sau một thời gian không sử dụng, đồng hồ vẫn tiếp tục chạy trơn tru. Ngoài sự hấp dẫn về mặt thẩm mỹ, New Jaroslavl còn được xây dựng để tồn tại lâu dài. Đồng hồ chứa bộ chuyển động Slava 2427 tự động, một động cơ mạnh mẽ đảm bảo đồng hồ hiển thị thời gian chính xác. 

Poljot International New Jaroslavl 2427.1541668

Được mệnh danh là hòn ngọc ở Nga, Jaroslavl là thành phố có lịch sử kéo dài hơn một thiên niên kỷ. Nó mang đậm truyền thống và thường được coi là một trong những thành phố có ý nghĩa lịch sử nhất của Nga. 

Đồng hồ New Jaroslavl bày tỏ lòng tôn kính đối với phong cảnh lịch sử và phong phú của nước Nga. Mặt đồng hồ màu bạc nổi bật, kết hợp với kim Baton màu vàng hồng duyên dáng lướt trên các vạch giờ vàng, toát lên cảm giác hoài cổ trong khi vẫn giữ được kiểu dáng trang nhã để dễ dàng xem giờ. Trung tâm của New Jaroslavl là bộ chuyển động tự động Slava 2427.

Mặt đồng hồ màu bạc nổi bật, kết hợp với kim Baton màu vàng hồng 

Với khả năng hiển thị cả thứ và tuần, tần số hoạt động 18.000 A/h và 21 chân kính, bộ chuyển động này không chỉ đảm bảo độ chính xác vượt trội mà còn mang lại hiệu suất đáng kinh ngạc cho thiết kế cổ điển của đồng hồ.

Tại TOPBOP, chúng tôi cam đoan rằng tất cả các sản phẩm được bán tại đây đều là hàng hiệu chính hãng. Chúng được bao gồm đầy đủ hộp sổ và đi kèm với chính sách bảo hành ưu việt. 

  • TP. HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh 
  • Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Hotline: 1800 7225

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Zeppelin-Hãng Đồng Hồ Của Đức Phù Hợp Với Doanh Nhân Việt

Trên thị trường đồng hồ hiện nay, các hãng đồng hồ đến từ Đức như Tutima Glashütte, NOMOS Glashütte...

blog

Giải Mã Của Tên Novemillimetri Của Thương Hiệu Tonino Lamborghini

Được biết đến với những sản phẩm sang trọng và độc đáo, Tonino Lamborghini đã ghi dấu ấn của mình tr...

blog

TOP 5 bộ sưu tập đồng hồ Mondaine chính hãng dưới 10 triệu đồng mà bạn không nên bỏ qua!

Với định hướng trở thành nhà sản xuất tạo ra những chiếc đồng hồ Swiss Made có giá thành dễ tiếp cận...