Làm nên thương hiệu cá nhân với những hãng đồng hồ nam cao cấp

Ngày 22/12/2022

Một quý ông lịch lãm, một chàng trai trẻ năng động có lẽ sẽ khác nhau nhiều trong lối sống, song, họ chắc chắn đều cần một chiếc đồng hồ để nói lên cái tôi khác biệt và duy nhất của mình. Và danh sách những hãng đồng hồ nam cao cấp sau đây sẽ cung cấp cho bạn những lựa chọn chất lượng nhất.

Những yếu tố làm nên sự sôi động của thị trường đồng hồ thế giới

Văn hóa và xã hội ngày càng phát triển, điều kiện kinh tế càng cao, cuộc sống vật chất được cải thiện là khi con người có ý thức hơn về thẩm mỹ, thời trang, về những thứ mình mặc trên người, đeo trên tay, làm sao để thể hiện được phong cách và cá tính của bản thân. Do đó, ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ phát triển.

Đồng hồ thể hiện phong cách, cá tính
Đồng hồ thể hiện phong cách, cá tính

Nhưng, điều làm đồng hồ khác biệt và xứng đáng để đầu tư hơn những món phụ kiện đơn thuần là bởi nét đẹp độc đáo mà nó sở hữu. Một nét đẹp được tô vẽ bởi thời gian, được chọn lọc từ những giá trị tinh túy nhất. 

Những tên tuổi đồng hồ nam cao cấp

Bản đồ đồng hồ thế giới trải dài từ Đông sang Tây, quy tụ những nét tinh hoa, đặc sắc của nhiều nền văn hóa, vậy, những hãng đồng hồ nam cao cấp nào đã khẳng định chất riêng một cách vượt trội, nhận được sự tin tưởng, ủng hộ và xứng đáng để lựa chọn nhất. Đó là:

Tonino Lamborghini

Nhắc đến đồng hồ Tonino Lamborghini người ta sẽ nhớ ngay đến phong cách sống “made in Italy”, một phong cách sống đầy cảm hứng, dám thử thách của nam giới.

Tái hiện hình ảnh những chiếc xe đua thể thao trứ danh một thời, cùng với công nghệ dẫn đầu thị trường, Tonino Lamborghini truyền tải thông điệp tận hưởng cuộc sống mới mẻ, độc đáo, đề cao tinh thần dũng sĩ, không thỏa hiệp, mạnh mẽ và cá tính.

Bomberg 

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến hãng đồng hồ nam cao cấp Bomberg, một sự tồn tại không thể làm ngơ. Các thiết kế của hãng sẽ làm bạn bất ngờ khi vượt xa khỏi các khuôn khổ truyền thống, đơn cử như thiết kế “all in one” hay họa tiết đầu lâu, sừng trâu...độc đáo.

Đồng hồ Bomberg
Đồng hồ Bomberg

Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai tôn thờ chủ nghĩa cá nhân, có một tính cách mạnh mẽ, suy nghĩ khác biệt và không ngại sống khác, nghĩ khác đám đông.

Xem thêm: Top 5 Thương Hiệu Đồng Hồ Được Người Việt Tin Dùng

Alexander Shorokhoff

Là một lựa chọn tuyệt vời để thể hiện dấu ấn cá nhân, đồng hồ Alexander Shorokhoff được mệnh danh là một cỗ máy thời gian đầy tính nghệ thuật, và bản thân cha đẻ của nó, thương hiệu Alexander Shorokhoff cũng nhiều lần đạt được những giải thưởng danh giá về thiết kế.

Zeppelin

Anh cả của những chiếc đồng hồ “made in Germany”, hãng đồng hồ nam cao cấp Zeppelin đã và đang đem tinh thần Đức bất diệt và vẻ đẹp cổ điển của nó trở thành một phần quan trọng và không thể lãng quên trong thế giới đồng hồ.

Đồng hồ Zeppelin
Caption

Luminox

Sở hữu hành trình phát triển và chất lượng sản phẩm được lịch sử chứng minh, bạn có thể tin tưởng đồng hồ Luminox với bất kỳ thiết kế nào bởi những tính năng tân tiến và độ bền mà hiếm hãng đồng hồ nào sánh bằng.

Waldhoff

Mang trong mình thiết kế Thụy Sĩ, bộ máy Nhật Bản và linh hồn của Đức là điều đặc biệt của đồng hồ Waldhoff.

Thương hiệu này mong muốn đem đến cho khách hàng của mình những mẫu đồng hồ cơ được hiệu chỉnh và lắp ráp hoàn toàn thủ công, sự đầu tư và chỉn chu nhất trong mỗi chi tiết đồng hồ. Vì vậy không khó hiểu khi giới mộ điệu luôn dành một vị trí đặc biệt cho đồng hồ Waldhoff.

Briston

Thấm đượm tinh thần thể thao sang trọng từ Anh Quốc, chiếc đồng hồ Pháp này mang đặc trưng của phong cách “chic yet casual”, là một sự thể hiện mới mẻ từ chất liệu, màu sắc đến một linh hồn tự do mà nó sở hữu.

Đồng hồ Briston
Đồng hồ Briston

Chất liệu vỏ đồng hồ mới lạ: cellulose acetate, một bước chuyển mình mạnh dạn và phá cách củng cố thêm cho tinh thần của hãng đồng hồ nam cao cấp Briston.

Venezianico

Câu chuyện lịch sử và hình ảnh của những di sản cổ xưa trong nền văn hóa Ý trở thành dấu ấn khó phai và độc nhất của hãng đồng hồ nam cao cấp Venezianico.

Tinh thần xuyên suốt đã làm nên sức hút của hãng đồng hồ này là những kiến trúc lâu đời nhất của thành phố Venice: đá Istria trắng, màu xám đến từ đá Sandstone và ánh vàng hào quang mang hơi thở từ nghệ thuật của Mosaic. Ngoài ra, thương hiệu cũng hướng tới sự bền vững khi sử dụng các vật liệu giảm thiểu tác động tới môi trường.

KLOKERS

Những thiết kế kết hợp giữa sự ưu việt của công nghệ và nét thanh lịch của thời trang Pháp, còn gì tuyệt vời hơn khi có một chiếc đồng hồ KLOKERS đồng hành cùng bạn trên hành trình cuộc sống đầy thú vị.

Đồng hồ KLOKERS
Đồng hồ KLOKERS

Hãng đồng hồ nam cao cấp này đã sử dụng hình ảnh thước đo toán học trong chiếc đồng hồ để truyền tải thông điệp trân trọng thời gian và sức khỏe một cách khéo léo.

Corniche

Mang đến một hơi thở nhẹ nhàng và lãng mạn cho thế giới đồng hồ với hãng đồng hồ nam cao cấp Corniche. 

Đồng hồ Corniche
Đồng hồ Corniche

Với niềm tin vẻ đẹp đến từ những điều bình thường và ở thể nguyên sơ nhất của nó đã đem đến cho đồng hồ Corniche một nét tinh tế riêng biệt, giản đơn và gìn giữ được màu sắc cổ điển độc đáo hiếm có.

The Electricianz 

Nối tiếp danh sách những hãng đồng hồ nam cao cấp đó là một cái tên đến từ Thụy Sĩ – kinh đô của đồng hồ thế giới. 

Đồng hồ The Electricianz
Đồng hồ The Electricianz

Nguồn cảm hứng từ điện được thể hiện trên những thiết kế của The Electricianz, đem đến hơi thở đô thị, hiện đại và năng động. Nếu cảm thấy hứng thú bởi châm ngôn “Electricity keeps the world moving” vậy hãng đồng hồ này là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Xem thêm: 5 Lý Do Bạn Nên Sở Hữu Đồng Hồ Đeo Tay

Zinvo

Phương thức tuyệt vời để thể hiện cá tính dám khác biệt, độc đáo, phá cách của bạn là sở hữu ngay một chiếc đồng hồ Zinvo trên cổ tay mình, ngay lập tức, bạn sẽ bị chinh phục bởi nét phóng khoáng và hiện đại, không kém phần táo bạo, thách thức.

Thiết kế mặt số 19 cánh tuabin lấy cảm hứng từ động cơ máy bay phản lực đã tạo nên thương hiệu của Zinvo.

Mua đồng hồ chính hãng ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị phân phối uy tín của những hãng đồng hồ nam cao cấp trên đây, vậy TOPBOP chính là lựa chọn dành cho bạn. Chúng tôi cung cấp những sản phẩm đồng hồ uy tín, đảm bảo đúng chất lượng, bên cạnh đó, luôn hỗ trợ khách hàng mua sắm hết mình. Bạn có thể tìm thấy chúng tôi ở những địa chỉ sau:

  • TP. HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

  • Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà CornerStone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Website: https://topbop.com/

  • Hotline: 1800 7225

  • Email: topbop.vn@gmail.com

 

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

THẾ GIỚI ĐỒNG HỒ NAM: TOP 3 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG ĐƯỢC YÊU THÍCH

Đồng hồ nam - một phụ kiện thời trang không chỉ đơn thuần là công cụ đo thời gian mà còn là biểu tượ...

blog

Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Mondaine Cho Nam Automatic – Hiện Thân Của Sự Sang Trọng Vượt Thời Gian

​​​​​​​Thương hiệu đồng hồ Mondaine cho nam thành lập năm 1951, đến nay đã trải qua hơn 70 năm hoạt...