Mãn Nhãn Với Hai Siêu Phẩm Đồng Hồ Tourbillon đến từ Waldhoff Và Poljot International

Ngày 27/09/2023

Cả Waldhoff và Poljot International đều cung cấp những dòng đồng hồ tourbillon không chỉ là công cụ hiển thị thời gian mà còn là tác phẩm nghệ thuật thể hiện tay nghề cơ khí thượng thừa. Những chiếc đồng hồ này thể hiện sự chính xác, sự đổi mới và cam kết về sự xuất sắc, khiến chúng trở thành sản phẩm không thể thiếu đối với những người đam mê đồng hồ đang tìm kiếm sự phi thường.

Thế mạnh của từng thương hiệu đồng hồ Đức

Đồng hồ Waldhoff

Trong thế giới đồng hồ, Waldhoff như một cái tên đồng nghĩa với sự sang trọng, chính xác và tính thủ công. Được thành lập vào năm 2015, hãng đồng hồ Đức này đã nhanh chóng nổi lên và để lại dấu ấn trong bối cảnh chế tạo đồng hồ toàn cầu.

Trọng tâm trong phát triển đồng hồ của Waldhoff là sự cống hiến cho thiết kế lấy cảm hứng từ Thụy Sĩ, tay nghề thủ công của Đức và các bộ máy Nhật Bản. Mỗi chiếc đồng hồ là minh chứng cho cam kết của thương hiệu trong việc tạo ra không chỉ những chiếc đồng hồ mà còn cả những tác phẩm nghệ thuật trên cổ tay.

Đồng hồ Waldhoff tôn vinh kỹ thuật thủ công tinh xảo và tỉ mỉ

Điều khiến Waldhoff trở nên khác biệt là cam kết kiên định trong việc chế tác thủ công từng chiếc đồng hồ hoàn toàn bằng tay, đảm bảo rằng mọi chiếc đồng hồ mang tên Waldhoff đều là một kiệt tác của tính nghệ thuật và độ chính xác.

Đồng hồ Poljot International 

Trong thế giới chế tạo đồng hồ, hiếm có thương hiệu nào gợi lên được lịch sử và di sản phong phú của đồng hồ Nga như Poljot International. Với nguồn gốc từ trung tâm di sản chế tạo đồng hồ của Nga, Poljot International đã khẳng định mình là biểu tượng của cơ khí phức tạp và chế tác truyền thống.

Poljot International xây dựng tôn chỉ "Keep Traditions" áp dụng trong mỗi đồng hồ

Được thành lập bởi Alexander Shorokhov vào năm 1994 tại Đức, Poljot International bày tỏ lòng tôn kính đối với di sản và truyền thống của Nga nhưng đồng thời chế tạo những chiếc đồng hồ hiện đại phản ánh cam kết của thương hiệu về độ chính xác và thiết kế. Poljot International thực hiện tôn chỉ "Keep Traditions", phản ánh đặc tính thương hiệu có nguồn gốc sâu xa trong việc bảo tồn truyền thống chế tạo đồng hồ của Nga không chỉ là bảo tồn quá khứ; đó là về việc ăn mừng và tôn vinh vì điều đó. 

Xem thêm: Giải Mã Tourbillon Thông Qua Siêu Phẩm Poljot International Julibee Tourbillon XIX 3

Đánh giá hai mẫu đồng hồ Tourbillon của thương hiệu Waldhoff và Poljot International 

Waldhoff Ultramatic Carbon Bay RG 

Đây được coi là phiên bản giới hạn ấn tượng nhất trong dòng Ultramatic cổ điển. Waldhoff đã chọn trang trí mặt số bằng xà cừ màu xanh nước biển tuyệt đẹp mang lại sự phản chiếu ngoạn mục từ mọi góc độ khi được ánh sáng chạm vào. Tuyệt tác đồng hồ này thể hiện phổ màu quyến rũ, chuyển tiếp giữa màu xanh lá cây tươi tốt, màu xanh nước biển đậm và màu xám tinh tế khi điều kiện ánh sáng thay đổi.

Mặt số bằng xà cừ màu xanh nước biển phản chiếu ngoạn mục từ mọi góc độ

 

Waldhoff Ultramatic Carbon Bay RG không phải là một chiếc đồng hồ nhỏ với đường kính 42,5mm. Tuy nhiên,chiều dài giữa các vấu ngắn hơn, điều này giúp ích việc đeo trở nên thoải mái. Được bọc trong thân thép không gỉ mạ vàng là mặt kính sapphire cao cấp, mang đến cái nhìn rõ ràng về bộ máy của đồng hồ và các chi tiết mặt số độc đáo. Đồng hồ có kim giờ và kim phút, chỉ báo 24 giờ, chỉ báo dự trữ năng lượng và logo của thương hiệu, tất cả đều được đặt trên nền màu xanh đầy mê hoặc. Tuy nhiên, điều thực sự thu hút sự chú ý là lồng tourbillon lớn ở vị trí 6 giờ nổi bật.

Đồng hồ có kim giờ và kim phút, chỉ báo 24 giờ, chỉ báo dự trữ năng lượng

Từ thời điểm nhìn vào Ultramatic, bạn chắc chắn sẽ bị quyến rũ bởi chuyển động tourbillon đặc biệt ở trung tâm mặt số - một tính năng nổi bật giúp Ultramatic Carbon Bay RG trở nên khác biệt trong thế giới đồng hồ. Bộ chuyển động tourbillon là Peacock 5213 Co-Axial Tourbillon nổi tiếng, hoạt động ở tần số 21.600 rung động mỗi giờ (6 nhịp mỗi giây), được đính 29 chân kính và có khả năng dự trữ năng lượng trong 40 giờ. Đáng chú ý, Ultramatic Carbon có thể được lên dây cót thủ công và tùy chỉnh theo sở thích, tăng thêm sức hấp dẫn của chiếc đồng hồ đặc biệt này.

Poljot International Tourbillon Skeleton 

Poljot International Tourbillon Skeleton là chiếc đồng hồ tourbillon cổ điển toát lên vẻ sang trọng và tinh tế. Mặt số có hoa văn xoắn ốc duyên dáng, được bổ sung bởi khung xương tông màu vàng hồng được thiết kế tỉ mỉ. Một trong những tính năng bổ sung của chiếc đồng hồ này là chỉ báo ngày và đêm độc đáo được đặt ở vị trí 3 giờ. Chức năng ngày đêm được thể hiện khéo léo qua một cửa sổ tròn nhỏ. Tính năng tinh tế nhưng đầy chất thơ này làm tăng thêm chiều sâu cho chức năng của đồng hồ.

Lồng xoay tourbillon chễm chệ ở vị trí 6 giờ trên mặt số

Tại vị trí 9 giờ là chức năng GMT cho phép theo dõi thời gian kép. Bằng cách xoay núm vặn ngược chiều kim đồng hồ, bạn có thể đặt múi giờ thứ hai ở định dạng 24 giờ. Ngôi sao của mặt số, “lồng tourbillon”, được hiển thị nổi bật ở vị trí 6 giờ trên mặt số khung xương, lấp lánh rực rỡ và đóng vai trò vừa là tâm điểm quyến rũ vừa là minh chứng cho tay nghề thủ công đặc biệt của đồng hồ, nâng cao giá trị của đồng hồ.

Với kích thước vỏ 43mm, chiếc đồng hồ này là một bữa tiệc thị giác, mang đến cái nhìn thoáng qua về chuyển động phức tạp thông qua mặt kính sapphire. Mặt sau vỏ trong suốt mang lại tầm nhìn không bị cản trở cho các bộ phận cơ khí lộ ra đẹp mắt.

Mặt số Tourbillon Skeleton có hoa văn xoắn ốc duyên dáng

Cung cấp năng lượng cho Poljot International Tourbillon Skeleton là bộ máy calibre 3360.T05, một bộ máy lên dây cót thủ công với 19 viên ngọc, hoạt động ở tần số 28.000 rung động mỗi giờ và cung cấp khả năng dự trữ năng lượng lớn lên đến 40 giờ. 

Poljot International Tourbillon Skeleton là một kiệt tác kết hợp sự sang trọng vượt thời gian với cơ chế phức tạp. Thiết kế cổ điển, kết hợp với các tính năng cải tiến như chỉ báo ngày và đêm và chức năng GMT, chiếc đồng hồ không chỉ nắm bắt được bản chất của chế tạo đồng hồ truyền thống mà còn mang đến nét hiện đại. 

Tại TOPBOP, chúng tôi cam đoan rằng tất cả các sản phẩm được bán tại đây đều là hàng hiệu chính hãng. Chúng được bao gồm đầy đủ hộp sổ và đi kèm với chính sách bảo hành ưu việt. 

  • TP. HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh 
  • Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Hotline: 1800 7225

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Thay Dây Vải Đồng Hồ Giá Bao Nhiêu? Cách Vệ Sinh Dây Vải

Trước đây, chúng tôi đã đề cập đến việc thay dây đồng hồ cao su một cách chi tiết. Hôm nay, chúng tô...

blog

Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Mondaine Cho Nam Automatic – Hiện Thân Của Sự Sang Trọng Vượt Thời Gian

​​​​​​​Thương hiệu đồng hồ Mondaine cho nam thành lập năm 1951, đến nay đã trải qua hơn 70 năm hoạt...

blog

Đồng hồ Corniche - hiện thân của nét đẹp cổ điển, thanh lịch và vững bền

Một thương hiệu đồng hồ Thụy Điển mà những sản phẩm của nó tôn vinh những giá trị cổ xưa nhất. Cùng...