Nghệ thuật trên từng chiếc đồng hồ Bomberg

Ngày 16/07/2022

Thương hiệu đồng hồ Bomberg nổi lên giữa những thiết kế đồng hồ Thụy Sỹ truyền thống nhờ phong cách ấn tượng pha chút ngông cuồng. Vậy nhưng thiết kế ấn tượng không chỉ dừng lại ở đó mà nó còn đại diện cho cả một nền văn hóa và nghệ thuật.

Tại triển lãm đồng hồ và trang sức lớn nhất thế giới - Baselworld 2019, thương hiệu đồng hồ Bomberg đã tổ chức buổi ra mắt độc quyền BB-01 Automatic.

Đồng hồ BB-01 Automatic là một chiếc đồng hồ cơ pha trộn giữa độ chính xác, phong cách và nguồn năng lượng đầy tính khiêu khích. Được trang bị bộ máy Thụy Sĩ, chiếc đồng hồ toát lên vẻ hiện đại và độc đáo. Trong số các đặc điểm nổi bật, BB-01 Automatic sở hữu mặt kính sapphire, làm tăng thêm một lớp sáng cho các chi tiết của mặt số. Chiếc đồng hồ này là hình ảnh minh họa hoàn hảo cho chiếc đồng hồ Bomberg mang tính biểu tượng, thể hiện sức mạnh của cái tôi và lòng tự trọng.

Đồng hồ Bomberg BB-01 Automatic Gold

Ngoài sản phẩm độc quyền này, thương hiệu đồng hồ Bomberg còn trưng bày các sản phẩm mang tính biểu tượng của mình. Trong số đó phải kể đến BB-01 Lady Skylighter, một chiếc đồng hồ trang sức đầy màu sắc dành cho phụ nữ.

Thương hiệu đồng hồ Bomberg còn cho ra mắt phiên bản đặc biệt Bolt-68 Maya như những tác phẩm nghệ thuật thực thụ. Những mẫu BB-68 có vương miện và các nút bấm ở vị trí 12 giờ - đặc trưng của thương hiệu - trong khi Bolt-68 Racing có sẵn ở kích thước XL và có thể được chuyển đổi thành đồng hồ bỏ túi với huy chương và dây chuyền.

Đồng hồ Bomberg Bolt-68 Racing

Bộ sưu tập Bolt-68 lấy cảm hứng từ năm 1968, một dấu mốc lịch sử nhân loại. Từ vụ ám sát tổng thống Mỹ Robert F. Kennedy làm kinh động thế giới tới con tàu Apollo 8 - con tàu vũ trụ có người lái đầu tiên rời khỏi quỹ đạo Trái Đất tới sự ra mắt của chiếc Boeing 747. Một năm nhiều biến động với thế giới đã trở thành cái tên cho bộ sưu tập đình đám nhất của thương hiệu đồng hồ Bomberg.

Chiếc đồng hồ Maya Bolt-68 Special Edition là điểm nhấn đặc biệt cho bộ sưu tập, nơi tôn vinh bản chất của nền văn minh Maya và các tác phẩm nghệ thuật. Nền văn minh Maya có sức cuốn hút lớn đối với nhiều người, không chỉ bởi ngôn ngữ viết phức tạp của nó, mà còn bởi những miêu tả về các vị thần, kiến ​​thức về thiên văn học và toán học, cũng như việc tạo ra các kim tự tháp và các kiến ​​trúc khác.

Mặt đồng hồ với họa tiết đầu lâu ấn tượng

Mặt số của đồng hồ Bomberg phiên bản đặc biệt này được trang trí bằng một chiếc mặt nạ mô tả một vị thần hoặc một đầu lâu - nơi mỗi người đều có tầm nhìn riêng về thẩm mỹ này với những đồ trang sức linh thiêng. Điều chắc chắn là mặt số của đồng hồ Bomberg Maya này là những tác phẩm nghệ thuật thực thụ! Theo nghi thức của tôn giáo đa thần, vật hiến tế của con người thường là những người tình nguyện tin vào sự tái sinh rực rỡ. Bomberg gắn bó với nhân vật Chicano nổi loạn và thích phiêu lưu này.

Phiên bản đồng hồ Quetzalcóatl Bolt-68 Special Edition

Với phiên bản đồng hồ Quetzalcóatl Bolt-68 Special Edition, Bomberg lại một lần nữa mang vào tác phẩm của mình nghệ thuật và văn hóa Aztec. Mặt số hình con rắn, lấy cảm hứng từ tục thờ rắn ở Mesoamerica rất lâu đời, và những hình ảnh đại diện phức tạp nhất đến từ ngôi đền cổ Quetzalcóatl, nơi thể hiện một con rắn đuôi chuông với bộ lông dài màu xanh lục. Thương hiệu đồng hồ Bomberg đã mang vào sản phẩm những màu sắc cầu vồng tuyệt đẹp để tạo thành đầu của con rắn được sơn trên mặt số, với lưỡi màu đỏ tươi kéo dài từ những chiếc răng cách điệu. Tất cả các bộ phận của mặt số đều có màu sắc rực rỡ, từng bộ phận được làm đầy bằng tay và tạo nên hiệu ứng tổng thể đầy mê hoặc.

Hiện tại, cả hai phiên bản đặc biệt của đồng hồ Bomberg Maya và Quetzalcóatl đều đang có mặt tại Topbop. Đây là sản phẩm được phân phối độc quyền tại Topbop. Khách hàng quan tâm có thể tìm hiểu các mẫu đồng hồ Bomberg qua:

Truy cập trực tiếp website topbop.com để tham khảo mẫu, thông tin mẫu.

Tới trực tiếp địa chỉ tại:
⚑ Hồ Chí Minh: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
⚑ Hotline: 1800 7225
⚑ Email: topbop.vn@gmail.com

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Chức năng tourbillon trên đồng hồ cao cấp - Bạn đã hiểu đúng về cơ chế này?

Một cơ chế hoành tráng nhưng cũng nhiều bí ẩn - đó là cách người ta nhớ đến lồng tourbillon trên đồn...

blog

TOP 5 bộ sưu tập đồng hồ Mondaine chính hãng dưới 10 triệu đồng mà bạn không nên bỏ qua!

Với định hướng trở thành nhà sản xuất tạo ra những chiếc đồng hồ Swiss Made có giá thành dễ tiếp cận...

blog

Trải Nghiệm Chuyến Bay Của Đồng Hồ Poljot International Nam Cùng Bộ Sưu Tập Majesties

Một thương hiệu đồng hồ lâu đời, tôn vinh những giá trị cổ điển trong bộ sưu tập phản ánh lịch sử -...