Phức tạp và Đơn giản - Sự kết hợp hài hòa trong bộ sưu tập đồng hồ Corniche Heritage Chronograph

Ngày 02/02/2023

Corniche là thương hiệu đồng hồ có trụ sở tại Stockholm, Thụy Điển, mang phong cách Pháp với sự lãng mạn của vùng Scandinavia. Các sản phẩm của thương hiệu đồng hồ Corniche chinh phục khách hàng với sự tinh tế và thanh lịch trong từng chi tiết. Bộ sưu tập đồng hồ Corniche Heritage Chronograph mang đến cho giới mộ điệu một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt với những sản phẩm kết hợp một cách hài hòa giữa yếu tố phức tạp và đơn giản.

đồng hồ corniche
Nét đẹp sang trọng với những sản phẩm của bộ sưu tập đồng hồ Corniche Heritage Chronograph

Tinh thần của bộ sưu tập đồng hồ Corniche Heritage Chronograph

Với những thiết kế tinh tế, thể hiện đậm tinh thần Old World, kết hợp cùng sự khéo léo của tay nghề người chế tác đồng hồ đến từ Thuỵ Điển, thương hiệu Corniche ra đời từ sự kết hợp giữa tình yêu lâu dài dành cho đồng hồ với niềm tin mạnh mẽ rằng sự sang trọng và tính linh hoạt không cần phải tách biệt một cách quá rõ ràng.

Bộ sưu tập đồng hồ cao cấp Heritage Chronograph hoàn toàn mới chứa đựng sự phức tạp đầu tiên của thương hiệu với bộ chuyển động bấm giờ lai VK64 nổi tiếng của Seiko. Bên cạnh đó, nhắc đến sự phức tạp của sản phẩm thì không thể nào bỏ qua thiết kế sang trọng với kích thước hoàn hảo 39mm của vỏ đồng hồ. Nhiều người đánh giá rằng chính kích thước này đã giúp làm tổng thể vốn khá phức tạp của đồng hồ trở nên hài hòa và thu hút hơn.

đồng hồ corniche
Đồng hồ Heritage Chronograph thiết kế đầy thanh lịch

Chronograph được tạo ra vào năm 1816 để sử dụng với thiết bị chiêm tinh, chiếc đồng hồ bấm giờ hiện đại đầu tiên có thể đo thời gian chính xác đến 1/60 giây - một mức độ chính xác vô song vào thời điểm đó. Gần 100 năm sau, tachymeter ra đời. Đó là một tính năng phức tạp đã bổ sung thêm một cấp độ chức năng hoàn toàn mới, cho phép người đeo tính toán tốc độ dựa trên thời gian di chuyển hoặc ngược lại.

Tất cả các mẫu đồng hồ Heritage Chronograph nằm trong bộ sưu tập lần này đều được trang bị mặt kính sapphire, mặt sau của vỏ đồng hồ được chạm khắc, khóa gấp, mặt số bằng gốm. Là một thương hiệu chú trọng hình thức của sản phẩm, những chiếc đồng hồ cao cấp nhà Corniche đều được đựng bên trong chiếc hộp bằng sơn mài piano tuyệt đẹp.

2 phiên bản nổi bật của bộ sưu tập đồng hồ Corniche Heritage Chronograph

1. Đồng hồ Corniche Chronograph Demande Speciale

Series các sản phẩm đồng hồ cao cấp Corniche Demande Spéciale là sự kết hợp những đóng góp, ý kiến của khách hàng và sự xuất sắc trong thiết kế nội bộ của thương hiệu để tạo ra một chiếc đồng hồ thật sự thanh lịch và sống động. Những chiếc đồng hồ này gồm Chronograph Demande Speciale, Chronograph Demande Speciale II, Chronograph Demande Speciale III phiên bản giới hạn 300 chiếc.

đồng hồ nam cao cấp
Đồng hồ Chronograph Demande Speciale III với số lượng giới hạn được nhiều người săn đón

Các mẫu đồng hồ đều được đánh số riêng lẻ, nổi bật với mặt số màu sắc nổi bật, chữ số Breguet trang nhã và dây đeo bằng da màu đen bóng, khiến nó trở thành sự bổ sung hoàn hảo cho hai chiếc đồng hồ trước đó trong series có mặt số Salmon và Ice Blue.

Lấy cảm hứng từ những ngày đầu của môn đua xe, chiếc đồng hồ bấm giờ Requeste Speciale mới được trang bị động cơ ấn tượng của riêng nó. Trên thực tế, VK64 Meca Quartz nổi tiếng của Seiko được gọi là một bộ máy có “chuyển động lai” kết hợp công nghệ thạch anh với các chuyển động cơ học để tạo thành một động cơ cân bằng giữa ưu điểm và nhược điểm của từng loại bộ máy đồng hồ khác nhau.

Mặc dù về cơ bản đồng hồ được kết hợp với khá nhiều các chi tiết từ thạch anh nhưng nếu sử dụng đồng hồ, người đeo sẽ nhận thấy phần meca trên chiếc đồng hồ này lại phát huy tác dụng mỗi khi bạn đặt lại đồng hồ bấm giờ. Với các bộ phận được lấy trực tiếp từ đồng hồ bấm giờ cơ khí sản xuất trong nhà của Seiko, các kim đồng hồ bấm giờ được tách ra khỏi động cơ thạch anh và được đưa về 0, nghĩa là bạn không thể quay trở lại số 0, đại diện cho đồng hồ bấm giờ thạch anh tiêu chuẩn.

đồng hồ corniche
Đồng hồ Corniche Chronograph Demande Speciale có cấu tạo phức tạp với bộ máy chất lượng

Thay vào đó, người yêu thích đồng hồ sẽ sở hữu cho mình một sản phẩm có sự kết hợp độ chính xác của thạch anh với vẻ ngoài và cảm giác khác biệt của đồng hồ bấm giờ cơ học. Các kim đồng hồ bấm giờ trung tâm tích tắc năm lần mỗi giây, giống như các chuyển động cũ.

2. Đồng hồ Corniche Heritage Chronograph Steel With Blue Dial

Đồng hồ Corniche Heritage Chronograph Steel With Blue Dial là một sự bổ sung cần thiết cho bộ sưu tập các sản phẩm Heritage Chronograph nhằm bổ khuyết cho sự đa dạng về màu sắc và mang lại cho khách hàng nhiều lựa chọn hấp dẫn hơn.

Bên cạnh bộ máy hybrid VK64 nổi tiếng của Seiko, khách hàng sẽ tuyệt đối bị chinh phục bởi mặt số màu xanh tuyệt đẹp và kích thước vỏ 39mm hoàn hảo cho việc chứa đựng bộ máy bên trong của nó. Phức tạp nhưng đơn giản một cách đáng ngạc nhiên, tất cả cùng tồn tại bên trong chiếc đồng hồ nổi tiếng của nhà Corniche này.

đồng hồ nam cao cấp
Đồng hồ Corniche Heritage Chronograph Steel With Blue Dial với vẻ đẹp hoàn thiện

Chiếc đồng hồ Heritage Chronograph này không chỉ đẹp về vẻ ngoài mà ở cả chi tiết bao bì đi kèm cũng không kém phần sang trọng. Mỗi chiếc đồng hồ đến tay khách hàng sẽ được đặt bên trong một chiếc hộp bên ngoài màu nâu sẫm đầy phong cách, một chiếc hộp gỗ sơn mài piano tuyệt đẹp với nội thất màu be, cũng như sổ tay hướng dẫn và giấy chứng nhận dành cho chủ sở hữu của riêng mỗi người.

Truy cập ngay topbop.com để sở hữu cho mình những chiếc đồng hồ cao cấp của thương hiệu Corniche sớm nhất. TOPBOP tự hào là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm đồng hồ Corniche chất lượng đến tay khách hàng tại Việt Nam. Các sản phẩm của Corniche hiện đang được bán với các mức giá chỉ từ 8 triệu đồng.

  • TP. HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

  • Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Hotline: 1800 7225

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Zeppelin-Hãng Đồng Hồ Của Đức Phù Hợp Với Doanh Nhân Việt

Trên thị trường đồng hồ hiện nay, các hãng đồng hồ đến từ Đức như Tutima Glashütte, NOMOS Glashütte...

blog

ĐIỂM NHẤN PHONG CÁCH: ĐỒNG HỒ THỜI TRANG NAM CHINH PHỤC MỌI ÁNH NHÌN

Trong thế giới thời trang nam, không thể không nhắc đến một phụ kiện vô cùng quan trọng và ảnh hưởng...