Review Đồng Hồ Alexander Shorokhoff Sixtythree Chi Tiết Nhất

Ngày 06/12/2022

Alexander Shorokhoff là thương hiệu đồng hồ được sản xuất tại Đức, với nhiều bộ sưu tập đẹp mắt, mới lạ được quốc tế công nhận. Trong đó, bộ sưu tập đồng hồ Alexander Shorokhoff là một trong những mẫu đồng hồ bán chạy nhất của hãng. Cùng “review” một vài thông tin về bộ sưu tập Sixtythree này nhé!

Đôi nét về nhà sáng lập Alexander Shorokhoff

Alexander Shorokhov, người sáng lập và là nhà sản xuất đồng hồ Alexander Shorokhoff, sinh ra ở Moscow vào năm 1960. Ông là một kỹ sư xây dựng được đào tạo và cũng đã học về kiến ​​trúc – chính tại đây, ông đã phát triển cảm nhận về hình dạng và màu sắc cũng như tài năng thiết kế khác thường của mình.

Năm 1992, ông đã thành lập một công ty bán đồng hồ để tiếp thị trên toàn châu Âu cho thương hiệu đồng hồ lớn nhất và quan trọng nhất của Nga, Poljot, cho đến khi ông thành lập thương hiệu đồng hồ đầu tiên của riêng mình, Poljot-International, trên thị trường đồng hồ vào năm 1994.

Đồng hồ Alexandre Shorokhoff được đặt theo tên nhà sáng lập

Đồng hồ Alexandre Shorokhoff được đặt theo tên nhà sáng lập

Năm 2003: tại Alzenau đẹp như tranh vẽ ở Bavaria, ông thành lập thương hiệu đồng hồ Alexander Shorokhoff – dưới tên của chính mình. Hai chữ "f" nhấn mạnh nguồn gốc Nga của ông và lịch sử của thương hiệu mà ông rất tự hào.

Alexander Shorokhoff là một người quốc tế. Ông đi qua nhiều quốc gia và nền văn hóa và rút ra ý tưởng từ họ. Ông được truyền cảm hứng nhiều nhất từ ​​tâm hồn và cội nguồn Nga của mình, dựa trên lịch sử nghệ thuật và văn hóa hàng nghìn năm phong phú. Sự kết hợp độc đáo giữa độ chính xác của người Đức tạo ra thiết kế đồng hồ cá nhân khác thường, cùng với sự cống hiến, chất lượng tuyệt vời và độ chính xác cao nhất có thể.

Vài dòng đánh giá về bộ sưu tập đồng hồ Alexander Shorokhoff Sixtythree

Lịch sử ra đời đồng hồ Alexander Shorokhoff Sixtythree

“Alexander Shorokhoff tuyên bố rằng Sixtythree được lấy cảm hứng từ một chiếc váy mỏng và những chiếc đồng hồ thông thường vào những năm 1960. Thời điểm đó (đặc biệt là ở châu Âu), đồng hồ đang được sản xuất với nhiều màu sắc và kiểu dáng rực rỡ - một xu hướng đạt đỉnh điểm vào những năm 1970 - tôi nhớ lại mình đã ở Glashutte, Đức trong bảo tàng đồng hồ của thị trấn và rất ấn tượng bởi độ khó hiểu của đồng hồ. Niềm vui và thời trang được tích hợp trong những chiếc đồng hồ được sản xuất dưới chế độ cộng sản bị hạn chế sau Thế chiến II và trước khi nước Đức tái thống nhất. Năm 1963 sẽ là một điểm giữa trong sự tồn tại của Đông Đức, cũng như một điểm chính trong Chiến tranh Lạnh. Tuy nhiên, mọi người tìm kiếm những chiếc đồng hồ đeo tay với một chút màu sắc và hy vọng.”

Thiết kế “độc đáo” của đồng hồ Alexander Shorokhoff Sixtythree

Alexander Shorokhoff Sixtythree có thiết kế mặt đồng hồ đặc trưng của thương hiệu, bao gồm các vạch chỉ giờ lớn ở vị trí 60, 20 và 40 phút kết hợp với các vạch chỉ giờ kiểu dùi cui và kim “kiểu cổ”. Vỏ đồng hồ có một tinh thể sapphire kiểu hộp nằm trên mặt số. Những chiếc vỏ đồng hồ “không viền” như vậy ngày nay rất phổ biến như một dấu ấn của quá khứ. Điều này cho thấy vỏ đồng hồ trông lớn hơn so với thực tế và ngày nay có thể được sản xuất từ ​​tinh thể sapphire chống trầy xước, trong khi vào những năm 1960, những tinh thể như vậy chủ yếu được sản xuất từ ​​acrylic.

Thiết kế độc đáo với vạch chỉ giờ lớn ở vị trí 60, 20 và 40 phút

Thiết kế độc đáo với vạch chỉ giờ lớn ở vị trí 60, 20 và 40 phút

Alexander Shorokhoff nói về độ “phẳng” của vỏ máy — nhưng trên thực tế, nó không phải là siêu mỏng 11,3mm. Tuy nhiên, điều đó không làm cho nó trở thành một chiếc đồng hồ đặc biệt dày, đây là độ dày “vừa phải” thực sự đẹp cho một chiếc đồng hồ đeo tay thông thường rộng 40 mm. Vỏ đồng hồ cũng có khả năng chống nước ở độ sâu 50 mét.

Đồng hồ vô cùng thoải mái khi đeo nhờ các vấu cong cũng như dây đeo bằng da màu nâu nhạt dẻo dai. Ngoài ra, dây da còn có nhiều màu khác nhau để bạn có thể dễ dàng lựa chọn theo sở thích. Đặc biệt, một “nét riêng” trong bộ sưu tập này là có cả chữ kỹ của Alexander Shorokhoff, một điểm rất riêng, rất khác của thương hiệu.

Alexander Shorokhoff cung cấp Sixtythree với bốn màu quay số, bao gồm: màu xanh ngọc lục bảo, màu xanh nửa đêm, màu đen đậm và màu bordeaux. Mỗi màu sẽ trông thấy đẹp nhất khi được kết hợp với dây đeo trùng với màu mặt số và càng giống càng tốt, mặc dù việc chọn dây đeo màu đen hoặc nâu mới lựa chọn thận trọng nhất.

Động cơ bên trong bền và ấn tượng

Phía bên trong có thể nhìn thấy qua mặt kính sapphire ở mặt sau của đồng hồ là bộ máy tự động ETA 2892-2 của Thụy Sĩ.  Alexander Shorokhov gọi đây là calibre 2892.AS vì có thêm roto tự động được đặt làm riêng. Cánh quạt bằng đồng được chạm khắc bằng tay rất ấn tượng. Alexander Shorokhoff khẳng định rằng đây là một cánh quạt được chạm khắc bằng tay chứ không phải được gia công hoặc sản xuất theo cách thức nào khác.

Động cơ roto tự động bền và là điểm khác biệt riêng của đồng hồ Alexander Shorokhoff

Động cơ roto tự động bền và là điểm khác biệt riêng của đồng hồ Alexander Shorokhoff

Bộ chuyển động tự động cơ sở 2892 được trang trí bằng các ốc vít thép xanh và được đánh bóng bằng perlage. Bộ chuyển động cung cấp thời gian và ngày (được đặt đối xứng trên mặt số ở vị trí hơn 6 giờ thông qua một cửa sổ đậm nét) hoạt động ở tần số 4Hz với khả năng dự trữ năng lượng trong khoảng hai ngày. 

Mua đồng hồ Alexander Shorokhoff Sixtythree ở đâu tại Việt Nam?

TOPBOP - nhà phân phối độc quyền của nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng và là một trong những sự lựa chọn đáng tin cậy của quý khách hàng. Khi mua hàng tại TOPBOP, chúng tôi cam kết:

  • Mọi sản phẩm chúng tôi phân phối đều là sản phẩm chính hãng

  • Bán kèm với đầy đủ hộp sổ và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ mua hàng đi kèm:

  • Giảm giá 5% cho khách hàng mới

  • Miễn phí giao hàng toàn quốc

  • Trả góp 0% qua thẻ tín dụng

Quý khách có nhu cầu tham khảo sản phẩm đồng hồ Luminox có thể truy cập địa chỉ: https://topbop.com/alexander-shorokhoff hoặc gọi đến hotline 1800 7225 để được tư vấn nhiệt tình. Ngoài ra, quý khách có thể nhận hỗ trợ từ nhân viên tư vấn tại TPHCM VÀ Hà Nội qua:

  • Hồ Chí Minh: Tầng 5, Toà nhà Opera View, Số 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

  • Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Cornerstone, 16 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Tel: 1800 7225

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Bí quyết chọn đồng hồ nữ thời trang phù hợp phong cách

Đối với phái nữ, đồng hồ đeo tay không chỉ là một công cụ để xem giờ, mà nó còn là một phụ kiện thời...

blog

Giải mã “màn trình diễn” tuyệt đẹp của thời gian với bộ sưu tập đồng hồ Waldhoff Vanguard V8 và Metropolis

Chính những nỗ lực và không ngừng cải thiện thương hiệu đã giúp họ cho ra đời bộ sưu tập đồng hồ Wal...