Review đồng hồ trắng The Electricianz S.NOW

Ngày 16/07/2022

S.NOW là chiếc đồng hồ trắng duy nhất trong BST của The Electricianz. Ghi điểm với thiết kế điện độc đáo, màu sắc nổi bật, S.NOW là chiếc đồng hồ unisex cho những người cá tính. Hãy cùng TOPBOP review chi tiết chiếc đồng hồ trắng trong BST đồng hồ điện lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Ghi điểm với thiết kế điện độc đáo, màu sắc nổi bật, S.NOW là chiếc đồng hồ unisex cho những người cá tính.

1. The Electricianz - Thương hiệu đồng hồ điện đầu tiên tại Việt Nam
The Electricianz - thương hiệu đồng hồ đầu tiên trên thế giới sử dụng điện làm nguồn cảm hứng, đang ngày càng chứng minh tầm nhìn vượt trội của mình. Ít ai biết rằng, Laurent Rufenacht - Founder kiêm Giám đốc điều hành của The Electricianz chính là CEO của thương hiệu đồng hồ Seven-Friday.

Ra đời nhờ bộ óc xuất chúng của cùng một CEO, The Electricianz lại theo đuổi một lối đi riêng đầy táo bạo. Mọi thiết kế của The Electricianz đều đi theo một định hướng “Electricity keeps the world moving.” - Điện giữ cho mọi thứ hoạt động.

Phỏng vấn Laurent Rufenacht - founder đa tài của The Electricianz

Như dự đoán trước được sự phát triển của thế giới, công nghệ và điện đang ngày càng nắm giữ vai trò lớn trong cuộc sống mỗi người. Có thể nhận ra, giá trị cốt lõi của những chiếc đồng hồ The Electricianz chính là tương lai của thế giới.

The Electricianz - Đồng hồ điện lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

“Đi trước thời đại, làm chủ thế giới” chính là những thông điệp ẩn sau những chiếc đồng hồ điện The Electricianz. Những sản phẩm của thế hệ số đã chính thức đặt chân tới Việt Nam. Bạn đã sẵn sàng gia nhập hội Voltloverz - dẫn đầu xu hướng?

2. Review chi tiết đồng hồ trắng The Electricianz S.NOW
Thương hiệu đồng hồ The Electricianz đã cho ra mắt sản phẩm đầu tiên của mình mang tên The Cable Z. Đây là phiên bản luôn đứng top những best-seller của thương hiệu đồng hồ Điện.

The Electricianz Cable Z là phiên bản luôn đứng top những best-seller của thương hiệu đồng hồ Điện.

Phát triển từ thiết kế gốc đầy ấn tượng, S.NOW ra đời, tiếp tục khẳng định hướng đi táo bạo và đổi mới của thương hiệu. Đây là chiếc đồng hồ trắng unisex, có thể trở thành đồng hồ cho các cặp đôi. Nhiều người nhầm tưởng cái tên của S.NOW là “snow - bông tuyết”.

The Electricianz S.NOW lên tay

Tuy nhiên, S.NOW là viết tắt của “Summer now” - khởi đầu mùa hè ngay hôm nay. Đây có lẽ là điều mà ít ai thật sự để ý và hiểu được thông điệp ngầm mà thương hiệu đặt trong những chiếc đồng hồ S.NOW.

Mãn nhãn với đồng hồ Electricianz Cable Z

Mặt số và vỏ đồng hồ trắng The Electricianz S.NOW
S.NOW có mặt số khá đơn giản so với những thiết kế khác của The Electricianz. Một tia chớp - biểu tượng của The Electricianz được khắc phía trên pin 1X Flat Cell 1225 CR ở vị trí 9 giờ. Trên mặt số, pin và một số dây cáp thể hiện đúng “chất” của đồng hồ điện. Thiết kế này có thể được coi là phiên bản đôi với “The Dark” - chiếc đồng hồ “full black” của The Electricianz.

Một tia chớp - biểu tượng của The Electricianz được khắc phía trên pin 1X Flat Cell 1225 CR ở vị trí 9 giờ.

Mặt số 45mm hơi to so với cổ tay người châu Á. Tuy nhiên, với những người thích đồng hồ to, nổi bật thì S.NOW vẫn là chiếc đồng hồ trắng không thể bỏ qua.

Vỏ bằng thép không gỉ được phủ một lớp nylon thay vì đánh bóng, tạo độ nhám và điểm nhấn cho chiếc đồng hồ trắng

Đồng hồ trắng The Electricianz S.NOW sử dụng mặt kính khoáng cứng K1. Mặt kính khoáng K1 có độ cứng cao với lớp phủ chống phản chiếu sẽ góp phần tạo nên độ dày của vỏ đồng thời tạo cảm giác về chiều sâu của mặt số.

Tại sao kính khoáng được sử dụng cho đồng hồ nhiều nhất thế giới?

Vỏ đồng hồ của S.NOW khá đặc biệt. Vỏ bằng thép không gỉ được phủ một lớp nylon thay vì đánh bóng, tạo độ nhám và điểm nhấn cho chiếc đồng hồ trắng S.NOW. Vỏ bọc nylon có khả năng chịu nhiệt, chịu va đập tốt hơn thép không gỉ, hầu như khó bị trầy xước. Và đặc biệt, chất liệu nylon còn có khả năng … chống điện. Đúng với tinh thần Điện nhà The Electricianz.

Dây đeo đồng hồ trắng The Electricianz S.NOW
Dây da S.NOW làm từ da thật nên mềm mại và chắc chắn. Bề mặt da thật cũng không dễ bám bẩn như mọi người vẫn nghĩ. Tuy nhiên, để đảm bảo tuổi thọ cho dây da, bạn cần chú ý lau mặt dây da bằng khăn mềm thường xuyên.

Dây da đồng hồ trắng S.NOW không dễ bám bẩn như mọi người vẫn nghĩ

Khi dây da trắng của S.NOW có dấu hiệu bám bụi và bẩn, bạn cần chuẩn bị khăn hay vải mềm, sạch, chút giấm trắng, bông y tế và xà phòng dạng lỏng. Để làm sạch, bạn cần làm 3 bước đơn giản:

Bước 1: Lấy vải mềm lau sạch bụi bẩn cả hai mặt dây. Giấm trắng kết hợp với nước theo tỷ lệ 1:3. Giấm có axit sẽ giúp đánh bay vết bẩn trên dây da đồng hồ.Làm ẩm vải/khăn mềm bằng dung dịch giấm bên trên, lau bề mặt dây da đồng hồ trắng.
Bước 2: Sau đó, bạn hãy tiếp tục dùng dung dịch xà phòng pha loãng với nước theo tỷ lệ 1:3. Dùng khăn mềm tiếp tục lau bề mặt dây da như bước trên. Xà phòng sẽ làm sạch giấm lẫn các chất bẩn còn lại.
Bước 3: Dùng bông gòn thấm đi tất cả nước trên bề mặt dây. Sau đó hãy đặt dây trong môi trường thông thoáng, không phơi nắng/gió da đang ướt vì sẽ làm da dễ giòn, cứng.
Chỉ với 3 bước đơn giản, bạn sẽ giữ gìn được dây da của S.NOW.

Vệ sinh đồng hồ đơn giản và đúng cách tại nhà

Bộ máy đồng hồ trắng The Electricianz S.NOW
Bộ máy sử dụng "mô-đun ELZ InHouse" được thiết kế để tích hợp với bộ máy Nhật Bản Miyota 2033. Cũng giống như những chiếc đồng hồ The Electricianz khác, nút đẩy ở vị trí 2 giờ trên vỏ sẽ kích hoạt hệ thống đèn LED độc quyền.

S.NOW vẫn sở hữu hệ thống đèn LED độc quyền từ The Electricianz

Tổng quan về đồng hồ trắng The Electricianz S.NOW
Nhìn chung, S.NOW là chiếc đồng hồ trắng độc đáo và đầy táo bạo cho bộ sưu tập đồng hồ của bạn. S.NOW giống một thiết bị công nghệ hơn khi có mặt số đậm chất The Electricianz. Với thiết kế unisex, đồng hồ trắng The Electricianz S.NOW có thể dành cho những chàng trai cá tính theo đuổi phong cách street style hay dành cho những cô nàng mạnh mẽ. S.NOW cũng có thể là một món quà tuyệt vời cho những cặp đôi trong dịp kỉ niệm của mình.

Đồng hồ cho phong cách đường phố - street style

Hiện nay, tại Việt Nam, TOPBOP tự hào là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu đồng hồ The Electricianz. Chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là hàng chính hãng, được bán kèm đầy đủ hộp số, phụ kiện từ hãng và có thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách, giúp quý khách chọn ra được mẫu đồng hồ phù hợp nhất với phong cách của mình.

Tìm hiểu ngay tại website topbop.vn để tham khảo mẫu và thông tin mẫu. Tới trực tiếp địa chỉ để trải nghiệm tại:

⚑ Hồ Chí Minh: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

⚑ Hotline: 1800 7225

⚑ Email: topbop.vn@gmail.com

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

3 Kiến Thức Cơ Bản Về Đồng Hồ Đeo Tay, Bạn Nên Biết

Đồng hồ đeo tay dần trở thành món phụ kiện quen thuộc của đại đa số chúng ta ngày nay. Những chiếc đ...

blog

Chức năng Tourbillon của đồng hồ nam cao cấp có gì đặc biệt?

Tourbillon là một khái niệm quen thuộc trong phân khúc đồng hồ nam cao cấp. Khái niệm này xuất hiện...

blog

ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ LUMINOX SEA TURTLE VÀ LUMINOX NAVY SEAL CHI TIẾT NHẤT

Trước khi chọn mua đồng hồ, bạn cần dành thời gian thẩm định kỹ lưỡng vì thị trường tràn lan nhiều m...