Zeppelin LZ 129 Hindenburg Moonphase - Đồng Hồ Sáu Kim Trên Cùng Mặt Số

Ngày 26/09/2023

Đồng hồ Zeppelin LZ 129 Hindenburg Moonphase là chiếc đồng hồ nổi bật nhằm bày tỏ lòng tôn kính đối với một trong những chiếc khinh khí cầu sang trọng và mang tính biểu tượng nhất trong lịch sử, LZ 129 Hindenburg. Chiếc đồng hồ này kết hợp thiết kế lấy cảm hứng từ hàng không với độ chính xác kỹ thuật của Đức để tạo ra một chiếc nét đẹp vừa thanh lịch vừa linh hoạt. 

Thương hiệu gắn liền với ngành khinh khí cầu

Đồng hồ Zeppelin là thương hiệu Đức lấy cảm hứng từ lịch sử phong phú của ngành công nghiệp khinh khí cầu, đặc biệt là khí cầu Zeppelin mang tính biểu tượng do Luftschiffbau Zeppelin GmbH sản xuất. 

Các thiết kế của thương hiệu thường kết hợp các yếu tố gợi nhớ đến tính thẩm mỹ của khí cầu, bao gồm thiết kế mặt số giống với các dụng cụ hàng không cổ điển và các chữ số gợi nhớ đến những chữ số được tìm thấy trên bảng điều khiển khí cầu. Đồng hồ Zeppelin gợi lên cảm giác hoài niệm về thời đại du hành bằng khinh khí cầu, khi những chuyến đi nhàn nhã và sang trọng. Chúng cũng thể hiện tinh thần phiêu lưu và khám phá, phản ánh những nỗ lực tiên phong của các phi công thời kỳ đầu.

Đồng hồ Zeppelin gợi lên cảm giác hoài niệm về thời đại du hành bằng khinh khí cầu

Trong số các mẫu đồng hồ, Zeppelin LZ 129 Hindenburg Moonphase là một trong những đồng hồ lấy cảm hứng từ khí cầu mang tính biểu tượng nhất trong lịch sử, được biết đến với sự sang trọng nhưng không kém phần bi thương. 

LZ 129 Hindenburg là một loại khí cầu cứng chở hành khách của Đức, thường được gọi là khí cầu zeppelin. Chiếc khinh khí cầu rất lớn, dài khoảng 245 mét, dài hơn tàu Titanic. Nó có sức chứa hành khách lên tới 72 người, cung cấp chỗ ở sang trọng và các dịch vụ trên tàu, bao gồm phòng ăn, phòng khách và đài quan sát.

Xem thêm: Đồng hồ Zeppelin Có Tốt Không? Du Hành Bầu Trời Cùng Zeppelin

Khám phá đồng hồ Zeppelin LZ 129 Hindenburg Moonphase sáu kim

Đồng hồ Zeppelin LZ 129 Hindenburg Moonphase là chiếc đồng hồ cổ điển kết hợp di sản phong phú của đồng hồ Zeppelin với sức hấp dẫn vượt thời gian của tính năng lịch tuần trăng. Chiếc đồng hồ này không chỉ tôn vinh chiếc khinh khí cầu huyền thoại LZ 129 Hindenburg mà còn mang đến vẻ đẹp cơ khí Đức cho cổ tay bạn. 

Chiếc đồng hồ tôn vinh chiếc khinh khí cầu huyền thoại LZ 129 Hindenburg

Trọng tâm của đồng hồ Zeppelin LZ 129 Hindenburg Moonphase là tính năng lịch tuần trăng tinh tế. Được định vị trên mặt số đồng hồ, tính năng này hiển thị các giai đoạn của mặt trăng khi chúng xuất hiện trên bầu trời đêm. Lịch tuần trăng mang lại nét huyền bí và sang trọng cho chiếc đồng hồ, trở thành điểm khởi đầu cho cuộc trò chuyện sâu về cơ khí và là biểu tượng của sự khéo léo chính xác.

Giống như tên gọi, đồng hồ LZ 129 Hindenburg Moonphase lấy cảm hứng từ thời kỳ hoàng kim của ngành hàng không. Các yếu tố thiết kế của đồng hồ phản ánh sự sang trọng và tinh tế của du lịch hàng không vào những năm 1930. Mặt số với đường kính 40mm với các bộ phận mang cảm hứng cổ điển gồm mặt số trắng, bộ kim pear thanh mảnh, mặt kính Hesalite hình vòm và chữ số cách điệu. Tất cả truyền tải vẻ đẹp hàng không hoài cổ, chi tiết thanh lịch và phóng khoáng.

Trọng tâm của đồng hồ Zeppelin LZ 129 Hindenburg Moonphase là tính năng lịch tuần trăng

Tại vị trí 6 giờ, mặt số moonphase vận hành hiển thị các giai đoạn mặt trăng thì các mặt số tại vị trí 3 và 9 giờ lần lượt chỉ báo lịch thứ và ngày trong tuần, tháng. Ngoài kim giây, kim phút và kim giờ, đồng hồ còn có kim lưỡi liềm đỏ dài nhất để chỉ 52 tuần dương ngoài rìa mặt số. Để vận hành các chức năng trên, đồng hồ sử dụng bộ máy thạch anh Thụy Sĩ Ronda 706.B với 5 chân kính hoàn thiện, đảm bảo khả năng hoạt động trơn tru và linh hoạt. 

Đồng hồ Zeppelin LZ 129 Hindenburg Moonphase là sự kết hợp giữa thiết kế lấy cảm hứng từ hàng không, tay nghề thủ công của Đức và vẻ đẹp cổ điển. Một cơ hội cho người đeo trải nghiệm và đánh giá độ chính xác của tính năng lịch tuần trăng đồng thời bày tỏ lòng tôn kính đối với ý nghĩa lịch sử của khí cầu LZ 129 Hindenburg.

Đồng hồ Zeppelin LZ 129 Hindenburg Moonphase sử dụng bộ máy thạch anh Thụy Sĩ Ronda 706.B

Tại TOPBOP, chúng tôi cam đoan rằng tất cả các sản phẩm được bán tại đây đều là hàng hiệu chính hãng. Chúng được bao gồm đầy đủ hộp sổ và đi kèm với chính sách bảo hành ưu việt. 

  • TP. HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh 
  • Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Hotline: 1800 7225

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Những Vật Liệu Làm Nên Chất Lượng Của Đồng Hồ Nam Chính Hãng

Một chiếc đồng hồ nam chính hãng được tạo thành từ nhiều yếu tố, bên cạnh một linh hồn độc đáo thì k...

blog

Gia Thế Khủng Đằng Sau Của "Tonino Lamborghini" Mà Có Thể Bạn Chưa Biết

Ngoài những chiếc đồng hồ thể thao nam tính của TAG Heuer, bạn có thể khám phá thêm những thiết bị c...

blog

2 MẪU ĐỒNG HỒ LUMINOX D Y KIM LOẠI THỜI THƯỢNG, BÁN CHẠY NHẤT TẠI TOPBOP

Từ khóa "đồng hồ Luminox dây kim loại" đang được tìm kiếm nhiều từ các tín đồ yêu thích hàng Luminox...