Tạp chí Forbes nói gì về Zinvo?

Ngày 16/07/2022

Tạp chí Forbes nổi tiếng thế giới đã nhắc đến Zinvo và BST Zinvo Blade trên trang chính thức Forbes.com của mình. Vậy tạp chí kinh doanh hàng đầu nước Mỹ đã nói gì về Zinvo?

Phiên bản đồng hồ Zinvo Fusion bắt mắt

1. Bạn biết gì về tạp chí Forbes?
Nếu là một doanh nhân thành đạt, một người yêu thích kinh doanh, bạn hẳn sẽ biết tới tạp chí kinh doanh Forbes. Đây là Tạp chí kinh doanh nổi tiếng nhất tại Mỹ, thuộc quyền sở hữu của Công ty xuất bản và Truyền thông Forbes. Tạp chí Forbes cung cấp những góc nhìn về chủ đề tài chính, công nghiệp, đầu tư và truyền thông. Forbes hiện cũng mở rộng nội dung thông tin liên quan tới các mảng như công nghệ, khoa học và pháp luật. Trụ sở chính của Forbes nằm tại thành phố New York, Mỹ.

Forbes nổi tiếng nhất với những danh sách tỷ phú trên toàn thế giới bởi đội ngũ của họ luôn thực hiện các cuộc điều tra tài sản thực tế và độ uy tín cao. Chính vì vậy, khi những danh sách được công bố, độc giả có niềm tin và sự hào hứng cao với mỗi cuốn tạp chí. Tất cả những nhân vật xuất hiện trên cuốn tạp chí Forbes đều là những doanh nhân thành đạt, những người có tầm ảnh hưởng lớn trong giới và xứng đáng trở thành một nguồn động lực to lớn cho các bạn trẻ hiện nay.

Tạp chí Forbes là một trong những nơi cập nhật tin tức nhanh chóng và đều đặn trên internet. Bởi độ uy tín của mình, những thông tin Forbes đưa ra nhận được nhiều sự quan tâm từ độc giả. Ngoại trừ các chuyên mục chính về kinh doanh, trên trang website chính thức của mình, Forbes còn cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và phong cách sống thời thượng.

2. Zinvo trên tạp chí Forbes
Ngày 17/09/2020, Forbes đã cho lên sóng bài báo mang tựa đề “Key Accessories To Spruce Up Your Quarantine Looks In 2020”. Ra đời trong bối cảnh đại dịch Covid-19, bài báo mong muốn đem lại cho độc giả danh sách những món phụ kiện thời trang “không thể bỏ lỡ” để “refresh” bản thân. Đứng thứ 5 trong danh sách, BST đồng hồ Zinvo Blade tự hào khi được tạp chí Forbes “gọi mặt chỉ tên” trong danh sách này.

Bài tạp chí trên trang website Forbes.com

Zinvo là một thương hiệu đồng hồ dành cho những người trẻ năng động, sẵn sàng bước ra khám phá thế giới. Ra đời tại thành phố Los Angeles, mỗi thiết kế của Zinvo đều mang hơi thở phóng khoáng và tinh thần hiện đại của những giấc mơ Mỹ. Trong khi nhiều người bắt đầu phụ thuộc nhiều vào điện thoại, đồng hồ đeo tay vẫn giữ nguyên giá trị trường tồn của nó. BST Zinvo Blade được tạp chí Forbes nhận định là “Dẫn đầu xu hướng tại Baselworld 2019 bởi thiết kế mạnh mẽ, độc đáo, nổi bật hoàn toàn so với những dòng sản phẩm cao cấp cùng phân khúc." (Its iconic BLADE timepiece turned heads during Baselworld 2019 because of the strong design component that set it apart from other brands in the affordable luxury category.)

Kim giây được thay thế hoàn toàn bằng tuabin 19 cánh

Với mặt số vô cùng độc đáo, Zinvo đã thay thế hoàn toàn kim giây truyền thống bằng tuabin 19 cánh, có khả năng quay liên tục 24/7 kể từ khi khởi động đồng hồ. BST này có hai phiên bản dành cho nam và nữ. Trong khi phiên bản nam sử dụng mặt số 44mm, phiên bản nữ có đường kính nhỏ gọn hơn, chỉ 36mm. Tất cả những chiếc đồng hồ Zinvo Blade đều được trang bị mặt kính sapphire chống xước, chống lóa và bộ máy tự động Nhật Bản bền bỉ, có khả năng dự trữ thời gian lên tới 42 giờ.

BST Zinvo Blade có hai phiên bản cho nam và nữ

Ngoài ra, đồng hồ Zinvo Blade còn chống nước 50m, phục vụ mọi nhu cầu vui chơi dưới nước của khách hàng. Zinvo còn thể hiện khả năng sáng tạo của mình bằng việc cho ra mắt hàng loạt mẫu dây đeo khác nhau với đa dạng chất liệu và màu sắc. Chính vì vậy, bạn có thể tự mình tạo nên một chiếc đồng hồ Zinvo độc nhất và phù hợp với phong cách của mình nhất.

Zinvo là chiếc đồng hồ tự động với mức giá tốt và thiết kế độc đáo

Với mức giá khoảng trên dưới 8 triệu cho đồng hồ nam và khoảng 7 triệu cho đồng hồ nữ, những chiếc đồng hồ tự động Zinvo sẽ mang đến cho phong cách hàng ngày của bạn một làn gió mới tươi sáng hơn và đặc biệt gây chú ý. Đây có thể sẽ là cách để mọi câu chuyện bắt đầu.

Hiện nay, TOPBOP là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu đồng hồ Zinvo tại Việt Nam. Bạn có thể tìm kiếm mọi phiên bản đồng hồ Zinvo tại TOPBOP và thay thế dây đeo tùy thích với mức giá hợp lý nhất. Chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là hàng chính hãng, được bán kèm đầy đủ hộp số, phụ kiện từ hãng và có thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách, giúp quý khách chọn ra được mẫu đồng hồ phù hợp nhất với phong cách của mình.

Tìm hiểu ngay tại website topbop.com để tham khảo mẫu và thông tin mẫu. Tới trực tiếp địa chỉ để trải nghiệm tại:
⚑ Hồ Chí Minh: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
⚑ Hotline: 1800 7225
⚑ Email: topbop.vn@gmail.com

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Hướng dẫn cách đeo đồng hồ dây kim loại đúng cách

Hiện nay, đồng hồ dây kim loại đang được sử dụng rộng rãi nhờ tính tiện dụng và độ bền cao của vật l...

blog

Kiến Thức Cơ Bản Về Đồng Hồ, Bạn Nên Biết ( Tiếp Theo)

Đồng hồ đeo tay dần trở thành món phụ kiện quen thuộc của đại đa số chúng ta ngày nay. Những chiếc đ...

blog

Đồng Hồ Nam Chính Hãng: Khẳng Định Đẳng Cấp Quý Ông

Nhắc đến phụ kiện thời trang cho phái mạnh, không thể không nhắc đến một chiếc đồng hồ nam chính hãn...