Top 5 quà tặng cho nam giới dịp lễ hội

Ngày 16/07/2022

Đã bao giờ phái nữ cảm thấy đau đầu khi không biết nên tặng gì quà gì cho ba, cho bạn trai mỗi dịp lễ, Tết, sinh nhật? Chọn quà tặng cho nam giới đôi khi là một “thử thách” không nhỏ với bạn. Chính vì vậy, hãy cùng TOPBOP tìm hiểu top 5 quà tặng cho nam giới mà bạn có thể áp dụng ở mọi dịp, từ sinh nhật, kỷ niệm, lễ hội hay tiếc chúc mừng.

Cùng TOPBOP chọn quà cho cánh mày râu đúng chuẩn

1. Bút máy - Quà tặng cho nam giới sang trọng
Bút máy là một món quà tinh tinh tế dành cho nam giới làm việc văn phòng, thường xuyên ký giấy tờ, thích viết lách hay đơn giản là thích sưu tập bút máy. Bạn hãy chọn những chiếc bút máy chất lượng, có ngòi vừa phải để có thể dùng làm bút ký tên.

Bút máy là một món quà tinh tinh tế dành cho nam giới làm việc văn phòng, thường xuyên ký giấy tờ, thích viết lách hay đơn giản là thích sưu tập bút máy.

Đối với nam giới, bút ký đôi khi còn mang lại sự may mắn trong công việc. Đây cũng là món quà mà đối phương có thể luôn mang theo bên cạnh mình, cùng họ đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống. Một số thương hiệu bút máy có thể dùng làm quà tặng cho nam giới khá phổ biến và dễ tìm ở Việt Nam như Montblanc, Pilot, Lamy, Parker, …

Lịch sử lâu đời của Wolf - Thương hiệu hộp đồng hồ danh tiếng thế giới

2. Cà vạt - Quà tặng cho nam giới lịch lãm
Cà vạt cũng là một món quà tặng cho nam giới làm việc văn phòng, thường xuyên mặc âu phục. Chọn cà vạt cần lưu ý đến màu sắc và họa tiết.

Chọn cà vạt cũng cần lưu ý tới phong cách thường ngày của người được tặng

Đối với những người thuộc độ tuổi trung niên, bạn hãy chọn những họa tiết đơn giản và màu sắc trầm để thể hiện sự sang trọng nhất định. Còn đối với những người trẻ tuổi, có phong cách, bạn có thể chọn cà vạt sáng màu. Một tip nho nhỏ để bạn cùng bạn trai hay chồng thổi lửa cho mối quan hệ là tặng “người ấy” cà vạt và tự tay thắt cà vạt cho họ mỗi ngày nhé.

Top 5 mẫu đồng hồ dành cho những quý ông lịch lãm

3. Thắt lưng - Quà tặng cho nam giới chỉn chu
Thắt lưng là món quà tặng cho nam giới tiếp theo trong danh sách này. Đây là vật dụng thiết yếu trong bất kì tủ đồ nào của nam giới. Thắt lưng giúp hoàn thiện vẻ bề ngoài của cánh mày râu, sang trọng và chỉn chu hơn hẳn. Để có thể chọn một chiếc thắt lưng làm quà tặng cho nam giới, bạn hãy chú ý tới chất liệu. Bạn nên lựa chọn chất liệu da, tông màu tối như đen hay nâu để có thể dễ dàng phối đồ hơn.

Nên chọn thắt lưng da để làm quà tặng cho nam giới

4. Ví da - Quà tặng cho nam giới phổ biến nhất
Ví da luôn nằm trong top những món quà tặng cho nam giới được gợi ý nhiều nhất. Với một chiếc ví da, bạn có thể sử dụng dịch vụ khắc chữ/hình lên ví để biến nó trở thành “món quà tặng độc nhất” dành riêng cho đối phương.

Bạn có thể chọn dịch vụ khắc tên lên ví để làm quà tặng cho nam giới

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đặt vào ví ảnh chung của hai người để mỗi khi mở ví ra, đối phương sẽ nhớ đến bạn. Tặng ví cũng là cách để nhẹ nhàng chúc đối phương làm ăn thuận lời và thành công.

BST đồng hồ Đức Waldhoff cho quý ông thời thượng

5. Đồng hồ - Quà tặng cho nam giới trong mọi dịp
Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn có thể biết được phong cách của một người đàn ông, cách họ thể hiện bản thân và thậm chí có thể nhìn thoáng qua về đặc điểm tính cách của họ chỉ qua một chiếc đồng hồ. Chính vậy, bất kỳ người đàn ông đều có một chiếc đồng hồ đeo tay.

Một chiếc đồng hồ có thể nói lên nhiều điều về người đàn ông đó

Chọn đồng hồ đeo tay làm quà tặng cho nam giới cần chú ý tới phong cách cá nhân của người nhận quà. Bạn cần tìm hiểu phong cách của người được tặng để chọn đồng hồ cho phù hợp.

Đồng hồ cổ điển
Hiện nay, có nhiều loại đồng hồ từ cổ điển dành cho những người đàn ông lịch lãm, thường xuyên mặc âu phục và tham gia nhiều buổi họp mặt quan trọng. Tại TOPBOP, đó là những chiếc đồng hồ cổ điển Đức Waldhoff, đồng hồ Thụy Sĩ Armand Nicolet hay đồng hồ Mỹ Ingersoll. Đây đều là những thương hiệu đồng hồ cổ điển thể hiện được đẳng cấp của người sử dụng.

Đồng hồ cổ điển hầu như phù hợp với mọi trang phục và phong cách

Nếu bạn muốn tìm môt chiếc đồng hồ cổ điển nhưng mới lạ hơn thì đừng bỏ qua những chiếc đồng hồ vỏ vuông Briston. Đây là thương hiệu đồng hồ Pháp, thu hút mọi ánh nhìn bởi thiết kế vỏ độc đáo.


Những chiếc đồng hồ cổ điển mặt vuông ấn tượng của Thương hiệu đồng hồ Pháp - Briston

Đồng hồ chuẩn Sartorial

Đồng hồ thể thao
Nếu đối phương là một người năng động, thích thể thao thì bạn hãy chọn một chiếc đồng hồ thể thao. Một số thương hiệu có dòng đồng hồ thể thao nổi bật như Tonino Lamborghini. Những chiếc đồng hồ thể thao mang đậm phong cách của những chiếc siêu xe đua Lamborghini nổi tiếng nhất thế giới.


Những chiếc đồng hồ thể thao Tonino Lamborghini sẽ chinh phục cánh mày râu

Bomberg Racing - đồng hồ thể thao cho người đam mê tốc độ

Đồng hồ phong cách Street style
Nếu bạn trai bạn là người theo đuổi phong cách đường phố, năng động và táo bạo thì hãy chọn đồng hồ điện The Electricianz. Đây sẽ là món quà tặng cho nam giới ấn tượng dịp lễ hội hay kỷ niệm. The Electricianz cung cấp những thiết kế đồng hồ “đầy dây điện”, độc đáo, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Những chiếc đồng hồ điện The Electricianz sẽ là món quà bật ngờ cho đối phương

Đồng hồ cho phong cách đường phố - street style

Trên đây là top 5 món quà tặng cho nam giới mà TOPBOP gợi ý cho bạn. Hy vọng, bạn đã tìm được món quà thích hợp nhất cho ba, bạn trai hay chồng của mình.

Hiện nay, tại Việt Nam, TOPBOP là nhà phân phối độc quyền của nhiều thương hiệu đồng hồ từ cổ điển đến độc lạ như Briston, Waldhoff, Armand Nicolet, D1 Milano, Zinvo, Ziiiro, .... Chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là hàng chính hãng, được bán kèm đầy đủ hộp số, phụ kiện từ hãng và có thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách, giúp quý khách chọn ra được mẫu đồng hồ phù hợp nhất với phong cách của mình.

Tìm hiểu ngay tại website topbop.vn để tham khảo mẫu và thông tin mẫu. Tới trực tiếp địa chỉ để trải nghiệm tại:

⚑ Hồ Chí Minh: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

⚑ Hotline: 1800 7225

⚑ Email: topbop.vn@gmail.com

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Trải nghiệm cơ chế tourbillon đẳng cấp với mẫu đồng hồ Poljot International Tourbillon Skeleton Special

Thương hiệu đồng hồ Poljot International được đại diện bởi hình ảnh một chiếc “Vương miện” vàng, như...

blog

Có lưu ý gì cho những chiếc đồng hồ thủy quân lục chiến

Nghe danh từ "đồng hồ thủy quân lục chiến", có ai đó nghĩ rằng nó chỉ dành cho những người lính tham...