Trải nghiệm cơ chế tourbillon đẳng cấp với mẫu đồng hồ Poljot International Tourbillon Skeleton Special

Ngày 03/01/2023

Thương hiệu đồng hồ Poljot International được đại diện bởi hình ảnh một chiếc “Vương miện” vàng, như biểu trưng của chiến thắng, khát khao và sự đỉnh cao. Đó cũng chính là cách mà đồng hồ Poljot International chinh phục khách hàng với biểu tượng đặc trưng này trên mỗi sản phẩm. Đặc biệt với dòng đồng hồ Poljot International Tourbillon Skeleton Special, thương hiệu đã thật sự chinh phục được khách hàng với những dấu ấn riêng biệt.

Đồng hồ Poljot International
Đồng hồ Poljot International Tourbillon Skeleton Special với cơ chế tourbillon đẳng cấp

Thương hiệu đẳng cấp cho những sản phẩm chất lượng

Nguồn gốc của thương hiệu đồng hồ Poljot International bắt nguồn từ những năm 1930, khi “Nhà máy đồng hồ nhà nước đầu tiên” được thành lập tại Moscow. Cái tên “Poljot” được viết bằng tiếng Nga là chuyến bay - mang ý nghĩa gợi nhớ đến cột mốc khi phi hành gia người Liên Xô Yuri Gagarin bắt đầu chuyến bay đầu tiên vào vũ trụ với một chiếc đồng hồ “Sturmanskie”.

Thương hiệu đồng hồ Poljot International chính thức đặt dấu mốc quan trọng khi quyết định thành lập vào năm 1994 dưới sự lãnh đạo của giám đốc điều hành Alexander Shorokhov. Poljot International một mặt tiếp tục lĩnh hội những truyền thống của Nga về thương hiệu Poljot, đồng thời đi theo một con đường phát triển cơ bản khác: sử dụng các vật liệu chất lượng cao để chế tạo đồng hồ, tạo ra những thiết kế hiện đại độc lập với quy trình lắp ráp chất lượng cao và hệ thống kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt.

đồng hồ thương hiệu Poljot International
Đồng hồ sở hữu những yếu tố đặc trưng của thương hiệu Poljot International

Hiện tại, tất cả đồng hồ của thương hiệu Poljot International đều được sản xuất tại Đức. Tuy nhiên, sự quyến rũ và tinh tế trong thiết kế, cộng hưởng cùng tình yêu dành cho nước Nga dưới bàn tay, trái tim, khối óc của những nghệ nhân chế tác đồng hồ bậc thầy đã lột tả trọn vẹn tinh thần và linh hồn của con người và thiên nhiên xứ sở bạch dương.

Đồng hồ Poljot International Tourbillon Skeleton Special - ước mơ của những người yêu đồng hồ

Thật sự là không ngoa khi nói rằng bất cứ ai có đam mê và tình yêu dành cho đồng hồ thì chiếc đồng hồ Poljot International Tourbillon Skeleton Special chính là mơ ước của họ. Tại sao lại như thế? Vì bất cứ ai yêu thích đồng hồ cao cấp đều biết rằng cơ chế tourbillon chính là yếu tố tạo nên đẳng cấp riêng biệt cho những chiếc đồng hồ hoàn hảo nhất.

Cơ chế tourbillon trong các dòng đồng hồ cao cấp của thương hiệu đồng hồ Poljot International được thiết kế để đối trọng với trọng lực bằng cách gắn bộ thoát và cân bằng trong một lồng quay để loại bỏ tác động của trọng lực khi đồng hồ. Vậy nên bộ thoát trên đồng hồ sẽ bị kẹt ở một vị trí nhất định. Với những người thợ đồng hồ giàu kinh nghiệm của mình, thương hiệu Poljot International đã sản xuất một chiếc tourbillon theo phong cách cổ điển với mặt số có vân và vân guilloché tinh xảo.

đồng hồ Poljot International Tourbillon Skeleton Special
Thiết kế tinh xảo của bộ máy đồng hồ Poljot International Tourbillon Skeleton Special

Mẫu đồng hồ Poljot International Tourbillon Skeleton Special có calibre 3360 lên cót bằng tay tinh tế và lộ khung. Đây là thiết kế được đánh giá là một “bữa tiệc” mãn nhãn cho những ai yêu thích đồng hồ cao cấp nhờ được chiêm ngưỡng những cầu nối lộ khung và được thiết kế hoàn hảo xuyên qua tinh thể sapphire. Mặt sau của đồng hồ cũng được bao phủ bởi một lớp kính trong suốt, cho phép người xem có một cái nhìn tuyệt vời về mặt sau của bộ máy lộ cơ.

Ở vị trí 3 giờ của đồng hồ có chức năng ngày và đêm. Khi mặt trời xuất hiện trọn vẹn trong ô cửa sổ tròn nhỏ có nghĩa là thời điểm giữa trưa, khi mặt trăng xuất hiện hoàn toàn ở vị trí này có nghĩa là thời điểm nửa đêm. Ở vị trí 9 giờ là chức năng GMT.

Bằng cách xoay vương miện ngược chiều kim đồng hồ, có thể đặt múi giờ thứ hai ở chế độ 24 giờ. Vỏ thép không gỉ cổ điển có khả năng chống nước lên đến 5 atm. Với tỷ lệ giá trên hiệu suất hàng đầu, mẫu đồng hồ Poljot International Tourbillon Skeleton Special sẽ thuyết phục bất cứ ai yêu thích cơ chế tourbillon có trên các dòng đồng hồ nam cao cấp.

đồng hồ nam cao cấp
Với cơ chế xem giờ GMT người đeo có thể dễ dàng quan sát giờ ở mọi thời điểm

Giá cả hợp lý so ra với một chiếc đồng hồ thương hiệu Nga, công nghệ Đức, chú trọng vào cả bộ máy lẫn thiết kế vô cùng tinh xảo, tỉ mỉ, đảm bảo độ hoàn thiện cao nhất giúp cho thương hiệu đồng hồ Poljot International nhanh chóng chinh phục được khách hàng trên khắp thế giới.

Giờ đây, tại Việt Nam, không còn quá khó khăn để khách hàng yêu thích đồng hồ Poljot International có thể sở hữu cho mình những chiếc đồng hồ chính hãng khi có thể tìm mua sản phẩm tại TOPBOP. TOPBOP không chỉ phân phối đa dạng các sản phẩm của thương hiệu mà còn có nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng. Từ chính sách vận chuyển miễn phí, chính sách bảo hành ưu việt đến cơ chế mua trả góp linh hoạt, giờ đây việc sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ cao cấp đã không còn là điều quá khó khăn.

  • TP. HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

  • Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Hotline: 1800 7225

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

3 Kiến Thức Cơ Bản Về Đồng Hồ Đeo Tay, Bạn Nên Biết

Đồng hồ đeo tay dần trở thành món phụ kiện quen thuộc của đại đa số chúng ta ngày nay. Những chiếc đ...

blog

Bộ sưu tập đồng hồ nữ Women's Heritage 36 của thương hiệu Corniche - Lựa hoàn hảo cho phái đẹp

Thương hiệu đồng hồ Corniche nổi tiếng với những chiếc đồng hồ được thiết kế ấn tượng và theo phong...