Tuyển tập đồng hồ The Steel Z của thương hiệu The Electrician Z chỉ từ 12 triệu đồng

Ngày 20/12/2022

The Electrician Z, còn được gọi là ELZ, là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ ra đời vào năm 2017. Thương hiệu The Electrician Z đã tạo ra những chiếc đồng hồ đeo tay lấy cảm hứng từ châm ngôn thương hiệu “Electricity keeps the world moving” - “Dòng điện giúp thế giới chuyển động”. Đây cũng chính là một trong những điểm rất riêng tạo nên điểm nhấn cho thương hiệu trên thị trường. Cùng TOPBOP điểm qua dòng đồng hồ The Steel Z của hãng chỉ từ 12 triệu đồng.

Thương hiệu The Electrician Z
Thương hiệu The Electricianz nổi tiếng với các sản phẩm đồng hồ điện

Sự khác biệt của thương hiệu The Electrician Z

Laurent Rufenacht - Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của The Electrician Z chính là CEO của thương hiệu đồng hồ Seven-Friday. Ra đời nhờ bộ óc xuất chúng của cùng một CEO, The Electrician Z lại theo đuổi một lối đi riêng đầy táo bạo và mang đến cho người dùng những chiếc đồng hồ với dây điện, lõi điện đầy khác biệt và năng động.

3 điểm khác biệt của đồng hồ The Electrician Z mà chúng ta không thể bỏ qua có thể kể đến như:

  • Thiết kế mặt số “đầy dây điện”: Khẳng định chất riêng của những chiếc đồng hồ điện, mọi thiết kế của The Electrician Z đều có chi tiết liên quan tới điện trên mặt số.
  • Hệ thống đèn LED độc quyền: Hệ thống đèn LED độc quyền bao quanh mặt số giúp khách hàng xem giờ tốt ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.
  • Bộ máy gắn thêm module độc quyền: Tất cả các sản phẩm đều sử dụng bộ máy được cải tiến với module độc quyền từ thương hiệu.

Cảm nhận sự khác biệt của đồng hồ từ thép với tuyển tập đồng hồ The Steel Z

Bộ sưu tập đồng hồ The Steel Z của thương hiệu The Electrician Z được sản xuất với thành phần chính là vỏ đồng hồ bằng thép không gỉ, một lần nữa khẳng định lại định hướng thiết kế thương hiệu ban đầu là mang lại vẻ ngoài sang trọng. Được đặt trong một chiếc hộp kiểu dáng cổ điển, những chiếc đồng hồ The Steel Z khi đến tay khách hàng sẽ đầy sang trọng và ấn tượng.

1. Đảm bảo chất lượng bộ máy với module độc quyền đến từ thương hiệu

Đồng hồ The Electrician Z với dòng sản phẩm The Steel Z mang đến trải nghiệm sản phẩm độc đáo vào ban đêm cho khách hàng, nhờ vào module độc quyền của thương hiệu đã được cấp bằng sáng chế. Theo đó, module này có khả năng phát sáng ấn tượng với 5 đèn LED đi kèm. Kết hợp với các chuyển động Miyota của thạch anh và cơ khí giúp khách hàng có được cơ hội quan sát giờ kể cả trong những điều kiện không được tối ưu nhất.

Ánh sáng được hình thành như một phần không thể thiếu của thiết kế đồng hồ The Steel Z. Đó cũng là lý do tại sao trên đồng hồ lại sở hữu đến 4 đèn nền LED chiếu sáng vòng giờ, mang lại cho nó một diện mạo đầy ấn tượng vào ban đêm.

đồng hồ The Electrician Z
Đồng hồ còn sở hữu hệ thống đèn led ấn tượng

2. Cấu tạo từ hơn 50 linh kiện khác nhau

Có thể nói rằng, đồng hồ The Steel Z là những sản phẩm được sản xuất cực kỳ phức tạp và công phu. Các thợ chế tác đồng hồ chuyên nghiệp nhất phải làm việc liên tục và tập trung cao độ để có thể mang đến cho khách hàng những chiếc đồng hồ độc đáo với sự kết hợp của hơn 50 bộ phận khác nhau.

Các dòng sản phẩm nổi tiếng của bộ sưu tập The Steel Z của thương hiệu The Electrician Z vừa giữ được nét riêng, vừa chắc chắn, vừa bí ẩn lại giữ được bản sắc cổ điển vượt thời gian. Đây không phải yếu tố có thể dễ dàng có được ở bất cứ thương hiệu đồng hồ chính hãng nào.

Đồng hồ được thiết kế ở dạng đơn sắc, phản chiếu một cách tinh tế các sắc thái của từng màu sắc chủ đạo mà dòng đồng hồ đó sở hữu. Chẳng hạn như với dòng đồng hồ The Blue Z, khi đeo sản phẩm lên tay bạn có thể dễ dàng cảm nhận sự phản chiếu của màu xanh dương trên đôi tay đầy ấn tượng.

Trong khi đó với chiếc đồng hồ The Brown Z, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt hoàn toàn với sắc nâu trầm tối đầy sắc lạnh. Mỗi chiếc đồng hồ còn được tạo điểm nhấn bởi một dải thép không gỉ chắc chắn mang phong cách đầy hiện đại và đèn nền LED nguyên bản cho khả năng xem giờ vào ban đêm tối ưu hơn.

đồng hồ chính hãng
Mẫu đồng hồ được ưa chuộng The Brown Z

Ánh sáng được hình thành như một phần không thể thiếu của thiết kế đồng hồ The Electrician Z Steel Z. Thương hiệu The Electrician Z muốn mang đến cho khách hàng những chiếc đồng hồ với chất lượng hàng đầu. Đây là kết quả đạt được bởi bí quyết của Thụy Sĩ trong thiết kế và công nghệ đồng hồ, với mức giá chưa từng có, chỉ từ 12 triệu đồng. Đằng sau thiết kế hợp lý của thương hiệu, chiếc đồng hồ bao gồm hơn 50 chi tiết được lắp ráp cẩn thận để có thể mang đến cho người dùng sản phẩm chất lượng nhất.

TOPBOP hiện đang là đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu đồng hồ The Electrician Z tại thị trường Việt Nam. Truy cập ngay website của chúng tôi hoặc ghé đến cửa hàng để có cơ hội trực tiếp thử nghiệm những chiếc đồng hồ chất lượng nhất và đưa ra lựa chọn phù hợp với yêu cầu của bản thân bạn nhé!

  • TP. HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

  • Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Hotline: 1800 7225

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Đồng hồ Luminox tự hào là thương hiệu phát triển bền vững và trách nhiệm

Ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt thương hiệu, các nhà điều hành thương hiệu đồng hồ Luminox luôn c...

blog

Trải nghiệm “Dòng sông thời gian” với với dòng đồng hồ Alexander Shorokhoff Neva

Tất cả các mẫu đồng hồ Alexander Shorokhoff trên thị trường hiện nay đều được chạm khắc hoàn toàn th...