Armand Nicolet AL3 - Món quà sang trọng cho phụ nữ tinh tế

Ngày 16/07/2022

Những chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên được phát minh vào cuối thế kỷ 19 và được coi là một món đồ trang sức của phụ nữ. Có thể thấy, phụ nữ là những người đã khởi xướng phong trào đồng hồ đeo tay sau này. Tính đến nay, đồng hồ đeo tay nữ đang ngày càng trở nên tinh xảo bởi nó không chỉ là cỗ máy thời gian mà còn là một món đồ trang sức. Armand Nicolet AL3 tự hào là BST đồng hồ nữ sang trọng cho những người phụ nữ tinh tế. Hãy cùng TOPBOP tìm hiểu về BST đồng hồ nữ đặc biệt này của thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Armand Nicolet.

Đồng hồ nữ sang trọng Armand Nicolet AL3 Chronograph phiên bản trắng tinh

1. Armand Nicolet - Cái nôi của chế tác đồng hồ Thụy Sỹ
Thương hiệu đồng hồ Armand Nicolet ra đời vào năm 1875 tại Tramelan, Thụy Sỹ. Sự phát triển của Armand Nicolet gắn liền với thăng trầm của lịch sử ngành công nghiệp đồng hồ thế kỷ 19. Từ khi ngành đồng hồ Thụy Sỹ phát triển vượt bậc, cho đến khi những chiếc đồng hồ thạch anh đầu tiên ra đời, tạo cạnh tranh lớn với ngành đồng hồ cơ cổ điển. Vượt qua làn sóng khủng hoảng ấy, Armand Nicolet là một trong số ít những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cổ điển vẫn tồn tại đến nay. Sau hơn 145 năm, Armand Nicolet càng ngày càng khẳng định vị thế của một bậc thầy lão làng trong ngành đồng hồ.

Armand Nicolet là một trong những thương hiệu tạo ra đồng hồ nữ cơ học Thụy Sỹ đẳng cấp

Kết hợp giữa nghệ thuật chế tác đồng hồ cổ điển, thiết kế tinh tế và công nghệ sản xuất hiện đại, những chiếc đồng hồ Armand Nicolet luôn toát lên sự điềm đạm của một “quý ông” hay “quý bà” những năm 90. Đây cũng là một trong những thương hiệu đầu tiên sản xuất đồng hồ cơ học cho nữ. Những bộ phận tinh xảo, thiết kế sang trọng đã tạo nên một món quà đẳng cấp cho những người phụ nữ sau này.

Armand Nicolet - tái sinh thời kỳ hoàng kim của nghệ thuật chế tác đồng hồ

2. Tiêu chí lựa chọn đồng hồ nữ sang trọng
Khác với đàn ông, phụ nữ chọn đồng hồ quan trọng những chi tiết tỉ mỉ giống như chọn một món trang sức. Sau đây là một vài tiêu chí lựa chọn đồng hồ nữ sang trọng. Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà cho người phụ nữ bên cạnh mình hay đơn giản, bạn chính là người phụ nữ yêu bản thân, đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ cho chính mình, hãy tham khảo một số tiêu chí lựa chọn sau đây.
Thiết kế chung cho đồng hồ nữ sang trọng
Phụ nữ là những người yêu cái đẹp. Chính vì vậy, ấn tượng về thiết kế chung ban đầu của đồng hồ là rất quan trọng. Thiết kế chung của đồng hồ sẽ bao gồm màu sắc, hình dáng mặt số, chi tiết mặt số và đường kính đồng hồ.

Về màu sắc, phụ nữ tinh tế thường chọn những sắc màu tối giản nhưng sang trọng như trắng, vàng, xanh ngọc hoặc đen. Mặt số của đồng hồ nữ thường nhỏ để phù hợp với cổ tay mảnh mai của họ.

Màu đen thanh lịch thường được lựa chọn khi kết hợp với trang phục công sở hoặc những dịp quan trọng

Đối với những kiểu dáng cổ điển, đồng hồ thường khá nhỏ, dưới 28mm. Tuy nhiên, đây không phải mặt số được phụ nữ hiện đại ngày nay lựa chọn nhiều, vì đôi khi, việc khó nhìn giờ là một khuyết điểm với họ.

Đánh giá chi tiết đồng hồ Thụy Sĩ Armand Nicolet M02-4 GMT

Kích thước trung bình là từ 28 - 32mm. Đây là kích thước thường gặp trên những chiếc đồng hồ nữ sang trọng theo phong cách đồ trang sức. Tức là họ đeo đồng hồ đồng thời thay thế trang sức (vòng tay).

Mặt số 38mm thường được dùng trên những chiếc đồng hồ tân cổ điển, mang hơi thở hiện đại

Kích thước mặt từ 32 - 38mm là kích thước đồng hồ nữ sang trọng theo phong cách tân cổ điển. Đồng hồ này phù hợp cho những người phụ nữ thành đạt và chỉn chu. Thường loại đồng hồ này được ưa chuộng nhất bởi tính tiện dụng và khả năng đọc thời gian tốt.

Kiểu dáng đồng hồ tùy thuộc vào sở thích của từng người cũng như giá cả. Tuy nhiên, phổ biến nhất là đồng hồ tròn và chữ nhật. Bởi những dáng đồng hồ này thường có thể kết hợp với các phụ kiện khác hoặc bản thân nó sẽ là một món trang sức sang trọng.

Đồng hồ may mắn cho người mệnh Kim
Khả năng kết hợp trang phục
Đối với phụ nữ, khả năng phối hợp phụ kiện và quần áo là khá quan trọng. Lựa chọn đồng hồ nữ sang trọng đẳng cấp cần lưu ý tới khả năng này. Chiếc đồng hồ sẽ đeo được trong dịp gì? Phối hợp với quần áo ra sao? Hay sẽ kết hợp được với loại vòng tay, túi xách nào? Nếu trả lời được tất cả câu hỏi này, đây có thể là chiếc đồng hồ nữ sang trọng bạn cần.

Khả năng phối đồ với chiếc đồng hồ nữ sang trọng cũng được nhiều người quan tâm

Thương hiệu
Một chiếc đồng hồ có giá trị cũng đến từ xuất xứ thương hiệu của nó. Thường những chiếc đồng hồ nữ sang trọng sẽ có xuất xứ Thụy Sỹ, Ý và Đức... Đây là cái nôi của ngành công nghiệp đồng hồ và thời trang thế giới. Những thương hiệu lâu đời, có uy tín cũng là mang lại những câu chuyện thú vị trong những buổi gặp mặt của bạn.

Dựa trên tất cả các tiêu chí trên, các thiết kế của BST đồng hồ Armand Nicolet AL3 là hoàn toàn phù hợp. Hãy cùng tìm hiểu thêm về BST đồng hồ nữ sang trọng đẳng cấp này.

D1 Milano Mena - Món quà Valentine độc đáo năm 2022
3. BST đồng hồ nữ sang trọng Armand Nicolet AL3

Armand Nicolet AL3 là BST đồng hồ thạch anh đầu tiên của thương hiệu Thụy Sỹ lâu đời này. Tự hào khi mang đến cho những người phụ nữ một kiệt tác của thời gian, Armand Nicolet AL3 có hai loại: Moonphase và Chronograph (đồng hồ bấm giờ). Đối với đồng hồ Chronograph, Armand Nicolet đã đưa ra đến 4 phiên bản màu: trắng, đen, xanh ngọc và hồng. Trong khuôn khổ bài viết, hãy cùng TOPBOP tìm hiểu về phiên bản trắng được nhiều phụ nữ tinh tế lựa chọn nhất.

Mặt số khảm ngọc trai và được gắn kim cương

Lấy màu trắng làm chủ đạo, Armand Nicolet AL3 có mặt số và dây đeo bằng da thật cao cấp trắng. Nhiều khách hàng lo ngại về việc đeo dây trắng sẽ dễ dính bẩn. Tuy nhiên, loại dây da của Armand Nicolet lại dễ dàng vệ sinh bằng khăn ẩm mềm.
Vệ sinh đồng hồ đơn giản và đúng cách tại nhà

Đồng hồ khá mỏng và nhẹ, phù hợp với cổ tay của phụ nữ châu Á

Armand Nicolet AL3 có mặt số khắc họa tiết Guilloché trên nền chất liệu “Mother of Pearl”. Đây là một vật liệu có nguồn gốc từ vỏ ngọc trai, có độ bóng và ánh bắt mắt, thường được sử dụng trên những chiếc đồng hồ cao cấp. “Mother of Pearl” luôn có màu sắc độc nhất bởi không có bất kỳ một vỏ ngọc trai nào giống nhau. Với phiên bản màu trắng, AL3 ánh bạc và lấp lánh dưới mọi góc nhìn.

Mặt lưng cũng được điêu khắc tinh xảo

Đây chính là điểm tinh tế hấp dẫn của Armand Nicolet AL3. Nếu bạn đang tìm một món quà tự thưởng cho bản thân hay muốn tạo bất ngờ cho người phụ nữ bạn mến mộ, hãy thử bắt đầu với Armand Nicolet AL3. Một chiếc đồng hồ được chế tác bởi thương hiệu Thụy Sỹ lâu đời, tỉ mỉ từng chi tiết, AL3 sẽ không làm bạn thất vọng.

________________
THÔNG SỐ:
Đường kính vỏ: 38.5mm
Chất liệu vành đồng hồ: Thép không gỉ
Mặt đồng hồ: Trang trí Guilloché với xà cừ (Mother Of Pearl), được đính 4 viên kim cương được cắt rực rỡ, chất lượng VS-SI, tổng số 0,04 carat.
Dây đeo: Dây da cao cấp
Khả năng chống nước: 50m
Bộ máy: Calibre ETA 251.272.
SWISS MADE

Hiện nay, tại Việt Nam, TOPBOP tự hào là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Armand Nicolet. Chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là hàng chính hãng, được bán kèm đầy đủ hộp số, phụ kiện từ hãng và có thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách, giúp quý khách chọn ra được mẫu đồng hồ phù hợp nhất với phong cách của mình.

Tìm hiểu ngay tại website topbop.vn để tham khảo mẫu và thông tin mẫu. Tới trực tiếp địa chỉ để trải nghiệm tại:
⚑ Hồ Chí Minh: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
⚑ Hotline: 1800 7225

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Lý Do Nên Tặng Đồng Hồ Nữ Mặt Nhỏ Và Lưu Ý?

Đồng hồ nữ mặt nhỏ là một lựa chọn tuyệt vời để làm quà tặng cho bạn gái. Tuy nhiên, khi chọn mua mộ...

blog

Nên Đeo Đồng Hồ Tay Nào Chuẩn Nhất

Đồng hồ tay là một phụ kiện thời trang không thể thiếu của bất kỳ ai. Tuy nhiên, không phải ai cũng...