Bộ sưu tập đồng hồ Electricianz - Bộ máy cơ học của “thợ điện”

Ngày 30/11/2022

Chắc hẳn cái tên The Electricianz đã không còn quá xa lạ với những người đam mê dòng đồng hồ cao cấp. Và chiều lòng những tín đồ của mình, thương hiệu này đã cho ra mắt bộ sưu tập đồng hồ Electricianz – Steel Z. 

Với chất liệu vành đồng hồ là những dải thép không gỉ bền bỉ, kiên cường như chính cách mà thương hiệu khẳng định những phẩm chất quý giá của chính những chủ nhân sở hữu chúng.

Bộ sưu tập đồng hồ Electricianz Steel Z

Bộ sưu tập đồng hồ Electricianz Steel Z

Bộ sưu tập đồng hồ Electricianz vẫn lưu giữ những nét riêng tạo nên đặc trưng thương hiệu, vẻ ngoài chắc chắn, luôn hướng đến phong cách điện, năng động và hiện đại. Bên cạnh đó, lớp vỏ bằng thép sẽ là một sự bảo vệ tuyệt vời cho chiếc đồng hồ bền bỉ trong bất kỳ điều kiện khắc nghiệt nào, hạn chế sự ảnh hưởng của tác động làm hư hại chất lượng đồng hồ.

“Diện mạo của Thép và Trái tim của Sấm sét”

Đó là cách mà The Electricianz nói về bộ sưu tập của mình, qua đó cũng thấy được định hướng dành cho bộ sưu tập này mà thương hiệu đang theo đuổi, diện mạo ấn tượng đi kèm với chất lượng bên trong.

Điều làm nên đặc trưng của bộ sưu tập này là lớp vành đồng hồ bằng thép không gỉ, một chất liệu bền bỉ vốn đã đóng một vai trò quan trọng trong cuộc cách mạng đồng hồ thế hệ mới.

Với khả năng chống ăn mòn tối đa bảo vệ đồng hồ trước sự tàn phá của các tác nhân trong môi trường tự nhiên như nước, hơi ẩm, các chất hóa học...Bên cạnh đó, thép không gỉ còn có độ dẻo cao giúp đảm bảo quá trình gia công dễ dàng hơn, dễ tạo hình hơn, để chiếc đồng hồ bền bỉ mà không mất đi nét mềm mại.

Thép không gỉ tạo nên sự bền bỉ đáng kinh ngạc cho đồng hồ

Thép không gỉ tạo nên sự bền bỉ đáng kinh ngạc cho đồng hồ

Chất liệu này còn có khả năng giúp đồng hồ giảm xước khi va chạm, bảo vệ tốt nhất các bộ phận bên trong đồng hồ. Đồng thời, tốc độ hóa bền rèn cao, độ bền nóng cao hơn, độ dẻo dai ở nhiệt độ thấp tốt hơn và phản ứng từ kém hơn cũng là những ưu điểm đáng lưu ý của thép không gỉ.

Qua sự bảo vệ của dải thép không gỉ, không khó để nhìn thấy những động cơ đồng hồ đang vận hành một cách trơn tru, chuyên tâm làm nhiệm vụ của mình, 

Tổng thể chiếc đồng hồ, vì thế cũng trông như một tòa bảo thạch rất đỗi kiên cố cất giữ những gì quý giá và có sức sống mạnh mẽ nhất, vẫn duy trì vẻ đẹp cổ điển, những phẩm chất đáng kinh ngạc và niềm khát vọng hướng về tương lai, trường tồn.

Những cái tên trong bộ sưu tập đồng hồ Electricianz – Steel Z

Nằm trong bộ sưu tập này có thể kể đến những cái tên nổi bật cùng cộng hưởng vẻ đẹp của thép như:

Đồng hồ Electricianz The Blue Z

Sắc xanh toát ra từ nền đồng hồ kết hợp cùng vẻ đẹp từ thép khiến đồng hồ The Blue Z như đang ấp ủ trong mình hơi thở mang phong cách tương lai, sẵn sàng chinh phục thế giới với sự tinh tế và sang trọng của nó.

Như một sự tồn tại bí ẩn đầy mê hoặc thôi thúc người đến khám phá, không khó hiểu khi The Blue Z đã vững vàng chiếm lĩnh cho mình một vị thế độc đáo và không thể thay thế trong bộ sưu tập đồng hồ Electricianz.

Đồng hồ Electricianz The Blue Z

Đồng hồ Electricianz The Blue Z

Đồng hồ Electricianz The Brown Z

Sự hiện diện và kết hợp của chất liệu thép không gỉ trong dòng sản phẩm The Brown Z xứng đáng được tán dương nhiều hơn những gì mà nó nhận được. Bởi lẽ, nét quý phái, vẻ đẹp của sự cổ điển đã được thể hiện không thể khéo léo hơn trong thiết kế này.

Màu nâu cổ điển toát lên nét trầm ổn, vững chắc như chính những chuyển động đều đặn, trơn tru mà động cơ đồng hồ hoạt động, bạn chắc chắn sẽ bị chinh phục bởi hơi thở lịch lãm của chiếc đồng hồ này.

Đồng hồ Electricianz The Brown Z

Đồng hồ Electricianz The Brown Z

Đồng hồ Electricianz The Dark Z

Đến lúc ta rời bước chân mình đến thế giới bóng tối đầy mê hoặc với dòng sản phẩm The Dark Z.

The Dark Z, giống như tên gọi của nó, sản phẩm lựa chọn màu đen huyền bí để truyền tải tinh thần mà nó mang đến, sự thể hiện phong cách đầy mạnh mẽ mà vẫn mang chất riêng.

Bên trong lớp thép không gỉ và kính tinh thể khoáng cứng, những động cơ, mô đun điện của The Dark Z phản chiếu ánh sáng LED – công nghệ độc quyền của The Electricianz khiến không ai có thể cưỡng lại được sức hút từ cái tên này.

Đồng hồ Electricianz The Dark Z

Đồng hồ Electricianz The Dark Z

Đồng hồ Electricianz CaZino

Nền đồng hồ xanh lục kết hợp cùng các chuyển động của động cơ đem đến vẻ đẹp độc đáo khiến bất cứ ai đã từng trông thấy sẽ không quên được sự tồn tại của nó, đó chính là điều mà CaZino mong muốn.

Một diện mạo trẻ trung dưới sự chiếu sáng của đèn LED dường như lại có vẻ đẹp khác, cá tính mạnh mẽ , dám tiên phong làm điều không thể.

Đồng hồ Electricianz CaZino

Đồng hồ Electricianz CaZino

Đồng hồ Electricianz The Stone Z

Sự vô hạn của thời gian, lời chào khám phá đến những điều vô vực, đến biển sâu bí ẩn hay bầu trời vời vợi, hay xa hơn nữa là những trải nghiệm công nghệ tự thân nó đã ẩn chứa nhiều thách thức.

The Stone Z sẽ đưa bạn đến những chuyến du hành phi thời gian, của khoa học kỹ thuật, của những công nghệ đi trước thời đại và của những bí ẩn và tĩnh lặng chưa được giải đáp.

Đồng hồ Electricianz The Stone Z

Đồng hồ Electricianz The Stone Z

Làm sao để sở hữu Bộ sưu tập đồng hồ Electricianz ?

Nếu đã chót bị quyến rũ bởi một trong những thiết kế thuộc bộ sưu tập đồng hồ Electricianz, còn chần chờ gì nữa mà không tìm đến TOPBOP ngay để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn sự lựa chọn uy tín và chất lượng nhất, thông qua các địa chỉ bên dưới:

  • TP. HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
  • Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Website: https://topbop.com/
  • Hotline: 1800 7225
  • Email: topbop.vn@gmail.com

 

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

“Phá vỡ quy tắc” cùng bộ sưu tập đồng hồ Alexander Shorokhoff Deep Ding

Nằm trong những bộ sưu tập đầy màu sắc và mới lạ của thương hiệu đồng hồ Alexander Shorokhoff, Alexa...

blog

Chất lượng bộ máy Miyota của đồng hồ The Electrician Z

Bộ máy là một trong những phần cực kỳ quan trọng và quyết định đến chất lượng của những chiếc đồng h...

blog

Đồng Hồ Thời Trang: Khẳng Định Xu Hướng Và Phong Cách Cá Nhân

Bạn đang tìm kiếm một phụ kiện thời trang độc đáo và đẳng cấp? Đồng hồ thời trang là lựa chọn hoàn h...