BST đồng hồ Đức Waldhoff cho quý ông thời thượng

Ngày 16/07/2022

Waldhoff - thương hiệu đồng hồ Đức với những thiết kế cổ điển và sang trọng đang trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho những quý ông thời thượng. Cùng TOPBOP tìm hiểu những bộ sưu tập (BST) nổi bật nhất của Waldhoff trong bài viết dưới đây.

Thương hiệu đồng hồ Đức Waldhoff sang trọng

1. Đôi nét về thương hiệu đồng hồ Đức - Waldhoff
Waldhoff là thương hiệu đồng hồ Đức ra mắt năm 2015 với tên dầy đủ là “Manufaktur Waldhoff”. Đây là kết quả của sự hợp tác giữa nhà thiết kế người Thụy Sĩ và công ty sản xuất đồng hồ Đức - Manfred Starck Uhren Gmbh. Đó là lý do vì sao những thiết kế đồng hồ Đức Waldhoff đều mang hơi hướng cổ điển rất Thụy Sĩ.

Mọi thiết kế của Waldhoff đều được phác thảo cẩn thận trên giấy trước khi bắt đầu sản xuất

Những thiết kế của Waldhoff đều được tạo nên từ những con người theo đuổi giá trị truyền thống của ngành đồng hồ thế giới. Mọi chiếc đồng hồ Đức Waldhoff đều được phác thảo ra giấy, kiểm tra tỉ mỉ nhiều tháng liên tiếp để hoàn thiện. Có thể thấy sự tỉ mỉ đến từng chi tiết trong tất cả các BST đồng hồ Đức sẽ được giới thiệu bên dưới. Từ đồng hồ mặt xương tới tourbillon, từ kiểu dáng thanh lịch, sang trọng tới thể thao. Tất cả đều được thể hiện trọn vẹn qua từng thiết của thương hiệu đồng hồ Đức Waldhoff.

Đồng hồ Waldhoff - sự kết hợp hoàn hảo từ những vương quốc đồng hồ

2. BST đồng hồ Đức cổ điển “Waldhoff - The Ultramatic” và “The Capital”
BST “The Ultramatic” từ thương hiệu đồng hồ Đức Waldhoff có hai phiên bản là phiên bản giới hạn với 6 mẫu đồng hồ và phiên bản được sản xuất phổ biến với 4 mẫu.

Waldhoff Ultramatic Carbon Bay Limited hiện đang có mặt độc quyền tại TOPBOP
Tất cả các phiên bản của Ultramatic đều được trang bị bộ máy Peacock 5211 hoặc 5212 Co-Axial Tourbillon được lên dây cót thủ công, có mặt số bằng kính sapphire và mặt sau trong suốt. Điều đặc biệt là các phiên bản giới hạn đều có mặt số khảm ngọc trai tinh tế, lấp lánh với các sắc thái xanh lục hoặc xanh lam tùy mẫu, tùy điều kiện ánh sáng cũng như góc độ nhìn.

Bộ phận Tourbillon trên đồng hồ cổ điển Đức Waldhoff

Bên cạnh đó, tất cả các phiên bản đồng hồ Đức Waldhoff The Ultramatic đều được trang bị Tourbillon - một bộ phận giúp chống lại tác động của trọng lực lên đồng hồ cơ, duy trì sự hoạt động ổn định của đồng hồ.

Review chi tiết đồng hồ Waldhoff Ultramatic Carbon Bay

Waldhoff The Capital Obsidian Black
BST “The Capital” được thương hiệu đồng hồ Đức Waldhoff khẳng định là BST cổ điển nhất của hãng. Mọi thiết kế của BST này đều có mặt số skeleton - hay còn được gọi là mặt số xương. Mặt lưng đồng hồ trong suốt, khéo léo để lộ ra vẻ đẹp của bộ máy đồng hồ phức tạp này.

Mãn nhãn với The Capital Royal Blue

Bên cạnh đó, việc cho ra mắt phiên bản màu “Royal Blue” cũng là một điểm nhấn của những BST đồng hồ cổ điển Đức này. Không lạ gì khi “The Capital Royal Blue” trở thành một trong những mẫu best-seller của thương hiệu đồng hồ Đức Waldhoff.

Tìm hiểu về Tourbillon trong đồng hồ Đức Waldhoff

3. BST đồng hồ Đức thanh lịch “Waldhoff - The Multimatic”

BST "The Multimatic" cũng có màu Royal Blue bắt mắt

BST đồng hồ Đức “The Multimatic” mang nhiều cổ điển hiện đại dành cho những quý ông đích thực. Mọi thiết kế trong BST đều có tính năng có chỉ thứ, ngày, tháng và chỉ số dự trữ năng lượng của đồng hồ. Thiết kế và tính năng của BST đồng hồ Đức Waldhoff “The Multimatic” có thể gợi nhớ tới những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ sang trọng.

Waldhoff Multimatic Diamond Silver
4. BST đồng hồ Đức khảm ngọc trai “Waldhoff - Olympus”
Trong thần thoại Hy Lạp, Olympus là đỉnh núi cao nhất, nơi các vị thần trú ngụ. Trong tiếng Hy Lạp, Olympus còn có thể viết là ῎Ολυμ῎Ολυμς (Ólympose), mang nghĩa là 'ánh sáng'.

Waldhoff Olympus Red Gold
Mang ý nghĩa là ánh sáng, nơi của các vị thần, những chiếc đồng hồ Đức trong BST Waldhoff “Olympus” phiên bản giới hạn đều tỏa sáng nhờ mặt số khảm ngọc trai độc đáo của mình. BST “Olympus” có mặt số cổ điển xen lẫn hiện đại. Kim đồng hồ có hình ống tiêm vô cùng táo bạo mà chỉ những người thật sự tinh tế mới nhận ra.

Olympus Royal Blue nổi bật trên tay

“Olympus” sinh ra là để mang lại sự nổi bật và thu hút sự chú ý về phía chủ nhân của nó. Cấu trúc vỏ đồng hồ được làm bằng công nghệ CNC, bao quanh vỏ thép không gỉ chắc chắn. Bộ máy tự động Miyota 9100 bền bỉ và dây đeo bằng da thật cao cấp mang lại một chiếc đồng hồ Đức đáng mong đợi.

5. BST đồng hồ Đức hiện đại “Waldhoff - Republic”
“Republic” là BST mang phong cách hiện đại nhất của thương hiệu đồng hồ Đức Waldhoff. Với đường kính vỏ 42mm, đây là chiếc đồng hồ hàng ngày lý tưởng cho những quý ông vừa lịch lãm vừa có tinh thần thể thao.

Waldhoff Republic Diamond Silver
Đồng thời, đường kính vỏ khá phù hợp với cổ tay người châu Á. Tất cả những thiết kế từ BST đồng hồ Đức Waldhoff “Republic” đều được trang bị bộ máy cơ Nhật Bản - Myota 82S0 và lên dây cót tự động.

Bomberg Racing - đồng hồ thể thao cho người đam mê tốc độ

6. BST đồng hồ thể thao Đức “Waldhoff - Vanguard V8”
Nếu những BST đồng hồ Đức trên của Waldhoff đều sử dụng dây da cao cấp, thì BST “Waldhoff - Vanguard V8” lại tập hợp những thiết kế dây đeo bằng thép không gỉ. BST cũng sử dụng Tourbillon nhưng mang nhiều cảm hứng từ động cơ xe đua hiện đại hơn so với BST “The Ultramatic”.

Waldhoff Vanguard V8 Diamond Silver
Mỗi thiết kế của “Vanguard V8” đều góc cạnh và sắc nét. Bộ chuyển động Twin-Barrel Co-Axial Tourbillon để lại nhiều ấn tượng cho người dùng. Đặc biệt, BST có những mẫu thiết kế màu vàng đồng - màu sắc mang lại phú quý và may mắn trong công việc cũng như cuộc sống của chủ nhân.

Ý nghĩa của đồng hồ vàng hồng

Mỗi BST đồng hồ Đức Waldhoff đều mang một ý nghĩa và thiết kế khác nhau. Tựu chung lại, Waldhoff dành cho những người đàn ông tìm kiếm sự cổ điển và hiện đại hay đơn giản, là dành cho những tín đồ đam mê đồng hồ Đức và muốn tìm kiếm những sản phẩm giá cả phải chăng.

Hiện nay, tại Việt Nam, TOPBOP tự hào là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu đồng hồ Đức Waldhoff. Chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là hàng chính hãng, được bán kèm đầy đủ hộp số, phụ kiện từ hãng và có thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách, giúp quý khách chọn ra được mẫu đồng hồ phù hợp nhất với phong cách của mình.

Tìm hiểu ngay tại website topbop.vn để tham khảo mẫu và thông tin mẫu. Tới trực tiếp địa chỉ để trải nghiệm tại:

⚑ Hồ Chí Minh: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

⚑ Hotline: 1800 7225

⚑ Email: topbop.vn@gmail.com
 

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Cách Sử Dụng Đồng Hồ Cơ Automatic Và Cách Lên Dây Cót

Đồng hồ cơ automatic được xem là một thiết bị đáng kinh ngạc trong việc đo thời gian. Với cơ chế hoạ...

blog

Công nghệ ánh sáng của đồng hồ Luminox hoạt động như thế nào?

Đồng hồ Luminox nổi tiếng nhờ khả năng phát sáng lâu dài, bất kể trong bất cứ điều kiện thời tiết, đ...

blog

Câu Chuyện Và Hành Trình Của Hãng Đồng Hồ Waldhoff

Được thành lập vào năm 2015 và tới hiện tại đã trở thành một cái tên không thể thay thế và giữ vai t...