“Phá vỡ quy tắc” cùng bộ sưu tập đồng hồ Alexander Shorokhoff Deep Ding

Ngày 30/12/2022

Nằm trong những bộ sưu tập đầy màu sắc và mới lạ của thương hiệu đồng hồ Alexander Shorokhoff, Alexander Shorokhoff Deep Ding mang đến cho khách hàng cơ hội được chiêm ngưỡng những sản phẩm đầy mới lạ và ấn tượng. Cùng TOPBOP điểm qua những nét nổi bật của dòng đồng hồ Deep Ding được ra mắt lần này cùng với chức năng chống nước ấn tượng.

Đồng hồ Alexander Shorokhoff
Đồng hồ Alexander Shorokhoff Deep Ding với thiết kế khác biệt

Đôi nét về bộ sưu tập Deep Ding của thương hiệu Alexander Shorokhoff

Đồng hồ Alexander Shorokhoff Deep Ding được chế tạo với phần vỏ bằng thép không gỉ được chải và đánh bóng, có khả năng chịu nước ở độ sâu lên đến 100m, kích thước 39mm x 10,6mm với khoảng cách giữa các vấu là 20mm.

Dòng đồng hồ Alexander Shorokhoff Deep Ding mới nhất là mẫu đồng hồ đầu tiên của thương hiệu có khả năng chống nước 100m. Do đó, bạn có thể sử dụng đồng hồ cho tất cả các mục đích, nhất là với các trường hợp cần tiếp xúc liên tục trong nước, kể cả ở độ sâu lớn. Trong một thị trường đầy rẫy những chiếc đồng hồ lặn hầu hết không quá đặc biệt về mặt thiết kế thì mẫu đồng hồ Alexander Shorokhoff Deep Ding ra đời và phá vỡ thứ gọi là khuôn khổ cho các mẫu đồng hồ lặn.

Các chuyên gia của giới đồng hồ cao cấp nhận định mẫu đồng hồ Alexander Shorokhoff Deep Ding mới này gợi nhắc về những chiếc đồng hồ chiến hào từ Thế chiến thứ nhất.

đồng hồ alexander shorokhoff
Mẫu đồng hồ này có khả năng chống nước lên đến 100m

Những chiếc đồng hồ rãnh này đã sử dụng một tấm lưới hoặc lưới kim loại bao phủ mặt kính, cho phép đọc thời gian nhưng cũng đảm bảo rằng các mảnh đạn không phá hủy mặt số.

Đặt dấu mốc cho sự thành công của thương hiệu Alexander Shorokhoff

1. Về thiết kế của đồng hồ Deep Ding

Về mặt thiết kế, mẫu đồng hồ Deep Ding ghi điểm với sự thú vị và đầy màu sắc như người ta có thể mong muốn chiếc đồng hồ của mình. Nguồn gốc của thiết kế đồng hồ bắt nguồn từ sự quan tâm của một người bạn của nhà sáng chế thương hiệu Alexander Shorokhov, ông Michael Gebre Ab, người đang cần một chiếc đồng hồ chắc chắn và đáng tin cậy có thể xử lý các tác động của một chuyến đi biển.

Chiếc đồng hồ này không được coi là một công cụ dành cho các “thợ lặn thời trang”, mà là một chiếc đồng hồ thiết thực có thể đồng hành cùng người bạn của ông Shorokhoff trên những chuyến đi biển dài ngày. Với nguồn cảm hứng này, mẫu đồng hồ Alexander Shorokhoff Deep Ding ra đời với thiết kế vỏ là lưới mắt cáo hoặc lưới tản nhiệt và được vặn chặt lại cùng với gờ hình con nai xoay bên trong và hai núm vặn có vòng đệm kép.

đồng hồ nam cao cấp
Đồng hồ với thiết kế thu hút

Giống như lồng cá mập có thể được làm từ polycarbonate với lưới thép bảo vệ, đây là một chiếc đồng hồ lặn hoàn toàn hoạt động tốt kể cả dưới môi trường nước sâu.

2. Cấu tạo đồng hồ

Giống như mạng nhện, lưới tản nhiệt của đồng hồ được thiết kế để làm cho chiếc đồng hồ chắc chắn nhất. Theo đó, đồng hồ Alexander Shorokhoff Deep Ding được cấu tạo từ sáu thanh gồm 3 thanh dọc, 3 thanh ngang hoàn toàn riêng biệt và uốn cong 90° bằng thép không gỉ cùng 12 vít cố định.

Chiếc đồng hồ Alexander Shorokhoff Deep Ding có đường kính khá lớn 45mm với chiều dài dây là 13,75mm (14,3 mm với lưới thép) với hai biến thể:

  • Mẫu đồng hồ AS.DD1 nổi bật với mặt số xà cừ trắng được bọc bên trong vỏ thép không gỉ với vỏ ở giữa được phủ màu vàng đỏ PVD, viền ngoài và các núm vặn có màu đen PVD.
  • Mẫu đồng hồ AS.DD2 nổi bật với mặt số xà cừ xanh được bọc bên trong vỏ thép không gỉ phủ PVD.
đồng hồ nam chính hãng
Bộ máy đồng hồ chất lượng cao

Liên quan đến động cơ cung cấp năng lượng cho chiếc đồng hồ này, các nhà chế tạo đồng hồ của Alexander Shorokhoff chọn làm nổi bật chuyển động bánh mì cho đồng hồ. Đồng hồ Deep Ding sử dụng bộ máy Sellita SW200-1 đã được thử nghiệm và kiểm chứng chất lượng bởi Thụy Sĩ. Thương hiệu đã để lại dấu ấn riêng của mình bằng cách bao gồm các ốc vít màu xanh lam và quả nặng dao động được chạm khắc bằng tay và tinh tế.

Làm thế nào để sở hữu cho mình những chiếc đồng hồ Alexander Shorokhoff nhanh nhất?

Liên hệ TOPBOP để được sở hữu cho mình những chiếc đồng hồ nằm trong các bộ sưu tập nổi tiếng của Alexander Shorokhoff mới nhất của thương hiêu. TOPBOP hiện đang là đơn vị phân phối độc quyền của thương hiệu Alexander Shorokhoff tại Việt Nam, chính vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm sản phẩm mình mua là sản phẩm chính hãng và được bảo hành tốt nhất.

Bên cạnh đó, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tối ưu nhất, TOPBOP hiện cũng đang có đa dạng các kênh thanh toán từ trả thẳng đến trả góp. Do đó, vấn đề tài chính giờ đây sẽ không còn là trở ngại để bạn có thể sở hữu cho mình chiếc đồng hồ mới nhất trên thị trường.

Đồng hồ Alexander Shorokhoff nói chung và đồng hồ Alexander Shorokhoff Deep Ding nói riêng là những sản phẩm chất lượng cao với thiết kế tinh tế và màu sắc sắc sảo. Sở hữu cho mình sản phẩm đầy ấn tượng này chính là một cách rất riêng để bạn có thể khẳng định phong cách và cá tính của bản thân mình.

  • TP. HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

  • Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Hotline: 1800 7225

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Briston Ra Mắt Streamliner Adventure SWING - Đồng Hồ Thể Thao Hiện Đại

Nối tiếp sự thành công của Streamliner Adventure được ra mắt vào năm 2021, năm nay đã đưa ra một siê...

blog

Có gì nổi bật với các bộ sưu tập nổi tiếng nhất của thương hiệu đồng hồ Zeppelin? (Phần 1)

Là thương hiệu đến từ công ty mẹ POINTtec - công ty có hơn 30 năm trong thiết kế và phát triển đồng...

blog

Đồng Hồ Thời Trang: Khẳng Định Xu Hướng Và Phong Cách Cá Nhân

Bạn đang tìm kiếm một phụ kiện thời trang độc đáo và đẳng cấp? Đồng hồ thời trang là lựa chọn hoàn h...