Các loại đồng hồ Poljot-International được quý ông ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày 30/11/2022

Đồng hồ nam Poljot-International là một thương hiệu nổi tiếng được sản xuất tại nước Đức. Được thành lập từ những năm 94 của thế kỷ XX, đến nay trải qua hành trình dài phát triển, Poljot-International đã chứng minh được thương hiệu và chất lượng sản phẩm với khách hàng. Cùng TOPBOP điểm qua các loại đồng hồ Poljot-International được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

đồng hồ nam
Đồng hồ nam Poljot-International được nhiều quý ông lựa chọn

Đồng hồ Poljot-International và hành trình phát triển

Poljot-International được thành lập vào năm 1994 dưới sự lãnh đạo của giám đốc điều hành Alexander Shorokhov tại Đức. Poljot-International dù ra đời tại Đức nhưng thương hiệu vẫn muốn tiếp tục phát huy các giá trị truyền thống và tinh hoa của đồng hồ nước Nga. Poljot-International đặt những dấu chân đầu tiên trên hành trình phát triển bằng cách lĩnh hội nhiều tinh hoa của nước Nga cùng với các kỹ thuật tiên tiến. Các loại đồng hồ nam chính hãng của Poljot-International đều sử dụng những vật liệu chất lượng cao để chế tạo đồng hồ, tạo ra những thiết kế hiện đại độc lập với quy trình lắp ráp chất lượng cao và hệ thống kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt.

Các chuyên gia đồng hồ tin rằng, chất lượng của những chiếc đồng hồ thời Liên Xô cũ không hề kém cạnh so với những chiếc đồng hồ cao cấp khác hiện nay. Trước đó, Liên Xô có khoảng 10 nhà máy sản xuất đồng hồ. Sau sự sụp đổ của Liên Xô, một số thương hiệu cũng phá sản, một số tái cơ cấu và tiếp tục phát triển những tinh hoa đất nước. Và Poljot chính là một trong số những thương hiệu vẫn cố gắng tồn tại.

Đến thời điểm hiện tại, tất cả đồng hồ của thương hiệu Poljot-International đều được sản xuất tại Đức. Tuy nhiên, cảm hứng thiết kế cùng với đôi tay, khối óc của các thợ chế tác đồng hồ dày dặn kinh nghiệm của Poljot-International vẫn thể hiện trọn vẹn tinh thần và linh hồ của xứ sở Bạch Dương.

Lấy biểu tượng là chiếc vương miện vàng biểu trưng cho khát khao đạt được những đỉnh cao, đó cũng chính là cách mà đồng hồ Poljot-International chinh phục khách hàng với mỗi sản phẩm của mình.

Các dòng đồng hồ nổi tiếng của thương hiệu đồng hồ nam Poljot-International

1. Đồng hồ nam cao cấp Tsars of Russia

Đồng hồ nam cao cấp Tsars of Russia với thiết kế trang nhã, được thiết kế với cảm hứng truyền thống của nước Nga và chuyển từ lịch sử thành những mô hình đồng hồ đẹp là một trong những mục tiêu của thương hiệu.

đồng hồ nam chính hãng
Hình ảnh đại bàng đôi trên đồng hồ tượng trưng cho quyền lực của Sa Hoàng

Yếu tố chính của thiết kế là biểu tượng của Sa hoàng Nga - hình ảnh đại bàng đôi. Linh vật này xuất hiện ở vị trí 12 giờ và là hiện thân của sức mạnh và sự thống nhất của nhà nước Nga. Nó được chiếu laser cẩn thận lên mặt số và sau đó được mạ. Vì “con đại bàng kép” là yếu tố chính tương đối lớn, nên các vạch chỉ giờ bằng chữ số La Mã đã được điều chỉnh cho phù hợp với kích thước và do đó giúp thiết kế cân bằng hơn.

Về mặt lịch sử, thiết kế các con số này cũng rất phù hợp với giao diện truyền thống. Bàn tay cũng phù hợp hoàn hảo về màu sắc. Mặt số hình vòm và có 4 màu: bạc, đen, xanh dương và đỏ. Đối với mặt số màu đỏ, một thiết kế đặc biệt đã được thực hiện bằng cách để cho màu đỏ đậm giảm dần ở giữa và chuyển sang màu đỏ đậm đến đen ở cạnh. Điều này mang lại cho mặt số một nét cổ điển đặc biệt.

2. Đồng hồ nam Tourbillon Skeleton Special

Bất cứ ai có đam mê với đồng hồ đều mơ ước sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ tourbillon. Tourbillon được thiết kế để cân bằng trọng lực bằng cách gắn bộ thoát và cân bằng trong một lồng quay để loại bỏ tác động của trọng lực khi đồng hồ và do đó, bộ thoát bị kẹt ở một vị trí nhất định.

Với những người thợ đồng hồ giàu kinh nghiệm, công ty Poljot-International sản xuất đồng hồ tourbillon theo phong cách cổ điển đặc biệt với mặt số guilloché và khung đồng hồ tinh xảo với tông màu hồng tinh tế. Đồng hồ Tourbillon Skeleton Special chỉ được sản xuất với số lượng rất hạn chế, mẫu đồng hồ này có calibre 3360 lên cót bằng tay tinh tế và lộ khung, được thiết kế hoàn hảo xuyên qua tinh thể sapphire.

đồng hồ nam cao cấp
Đồng hồ nam Tourbillon Skeleton Special với thiết kế tinh xảo

Mặt sau của đồng hồ cũng được bao phủ bởi một lớp kính trong suốt, cho phép người dùng nhìn thấy toàn bộ bộ máy cơ.

3. Dòng đồng hồ Retro Classic

Khi nhắc đến cụm từ retro người ta sẽ nghĩ ngay đến “những ngày xưa tốt đẹp”, trái ngược với thời gian vội vàng của thời hiện đại, ngày càng trôi qua nhanh hơn. Mẫu đồng hồ nam “Retro Classic” của Poljot-International có khả năng dừng thời gian ngắn và làm sống lại cảm giác của thời đại đã qua bằng cách tham khảo quá khứ với các yếu tố thiết kế khác nhau.

Tính năng chính của đồng hồ là những con số. Chúng được thiết kế chân thực theo phong cách cổ điển cũ, trong khi bóng ở nền theo phong cách hoài cổ, làm nổi bật rõ ràng các con số. Ngoài ra, các con số phát sáng trong bóng tối để dễ dàng nhìn thấy. Số 12 màu đỏ đặt màu sắc của nó là một nét đặc trưng của những năm 20 - 30 của thế kỷ trước và nhấn mạnh sự liên kết với thời “xưa cũ tốt đẹp”.

đồng hồ nam
Dòng đồng hồ Retro Classic gợi nhớ đến những điều xưa cũ

Màu sắc của mặt đồng hồ được hoàn thiện theo phong cách cổ điển với màu sắc của sâm panh, xanh lá cây và bạc. Lớp hoàn thiện sunburst là một phương pháp sản xuất phổ biến vào thời điểm đó và cũng được sử dụng trên những mặt số này. Kim giờ và kim phút được làm theo hình củ hành bằng chất liệu dạ quang. Hình dạng này cũng rất phổ biến trong thời của “swing and jazz”.

4. Đồng hồ nam Moscow Nights Automatic

Ca từ sâu lắng và giai điệu hấp dẫn của bài hát nổi tiếng thế giới “Moscow Nights” đã làm lay động lòng người ở mọi miền trên thế giới trong hơn nửa thế kỷ qua. Những cảm xúc của bài hát đã giúp khơi dậy lịch sử và truyền thống của nước Nga mà không bài hát nào có được.

Lấy cảm hứng từ bài hát này, mẫu đồng hồ “Moscow Nights” của Poljot-International đi sâu vào thế giới đầy cảm xúc này và cố gắng tượng trưng cho linh hồn của văn hóa Nga bằng các yếu tố thiết kế được phối hợp tinh tế. Tương tự như mẫu đồng hồ bấm giờ cùng tên, chiếc đồng hồ này được thiết kế với mặt số màu be trang nhã với các chữ số phát sáng màu xanh lá cây. Kim chỉ giờ thuôn nhọn cũng được sơn dạ quang để có thể dễ dàng đọc giờ ngay cả trong bóng tối. Sự kết hợp màu sắc được chọn, bao gồm các tông màu sáng và dịu, được cho là gợi nhớ đến những đêm tối của Moscow với ánh đèn rực rỡ.

đồng hồ thời trang
Đồng hồ Moscow Nights Automatic sở hữu thiết kế thanh lịch

Chuyển động tự động của đồng hồ còn được trang bị lịch ngày và thứ trong tuần, có thể được nhìn thấy qua mặt kính khoáng in. Màn hình hiển thị ngày trong tuần có màu đỏ giống như kim giây và cùng với các chi tiết màu đỏ khác, đảm bảo sự hài hòa về màu sắc cân bằng, trong khi ngày được hiển thị bằng màu đen.

5. Đồng hồ Vintage Skeleton

Đồng hồ Vintage Skeleton là một trong những dòng sản phẩm đặc trưng cho khả năng lên cót bằng tay khung xương mới trong một phiên bản cổ điển tuyệt đẹp. Đồng hồ được điều chỉnh theo kích thước thông thường của thập niên 60 và có đường kính 38,5mm. Ngày nay, mẫu đồng hồ này phù hợp với cả phái nam và nữ.

Thiết kế của chiếc đồng hồ Vintage Skeleton từ nhà Poljot-International đảm bảo một cái nhìn rõ ràng trên cổ tay người đeo. Bộ chuyển động, giá đỡ bộ chuyển động trong vỏ, mặt số và mặt sau bằng kính đã được điều chỉnh đặc biệt cho mục đích này. Bên cạnh đó, phần giá đỡ chuyển động ở trung tâm của vỏ phải được điều chỉnh chính xác cho chuyển động ở một bên và các ứng dụng của mặt số ở bên kia.

đồng hồ chính hãng
Đồng hồ Vintage Skeleton nổi bật

Kiểu dáng đối xứng của đồng hồ cũng đặc biệt làm cho người đeo đồng hồ trông rất quý phái và cuốn hút hơn. Sự tương tác giữa các kim chỉ giờ dài và nhô cao cũng như các kim màu xanh thuôn dài tương ứng trong cùng một thiết kế làm cho chiếc đồng hồ trông hài hòa và thanh lịch.

6. Đồng hồ Skeleton Nicolai II

Đồng hồ Skeleton Nicolai II nhà Poljot-International sở hữu phần vỏ tròn có mặt trên được chế tác bằng tinh thể sapphire và mang bộ máy 9011 PI lên cót bằng tay. Toàn bộ các bộ phận trên đồng hồ đều được chạm khắc tinh xảo, mang đến cho người dùng một trải nghiệm mới và cực kỳ thỏa mãn.

Ngoài ra, đồng hồ Poljot-International Skeleton Nicolai II sở hữu khả năng dự trữ năng lượng trong 38 giờ, có thể quan sát được qua mặt sau bằng kính. Điều này giúp cho người sử dụng dễ dàng hơn trong việc quan sát và có kế hoạch chuẩn bị phù hợp. Tất cả các sản phẩm thuộc dòng Skeleton đều được sản xuất với số lượng giới hạn và mỗi đồng hồ đều có số tương ứng trên mặt số.

đồng hồ nam
Đồng hồ Skeleton Nicolai II sở hữu khả năng dự trữ năng lượng trong 38 giờ

Sở hữu các thiết kế từ cơ bản đến đình đám như cổ điển, tourbillon, skeleton,... nhưng vẫn đảm bảo ngoại hình vô cùng sang trọng và hiện đại, cho đến nay Poljot-International đã thật sự chứng minh được với người dùng chất lượng các sản phẩm đồng hồ chính hãng của mình. Chọn cho mình một chiếc đồng hồ nam phù hợp của thương hiệu Poljot-International sẽ giúp các quý ông trông thanh thoát và xuất hiện với vẻ ngoài lịch lãm hơn hẳn.

Giá cả của đồng hồ thuộc thương hiệu Poljot-International hiện nay được đánh giá là khá dễ chịu so với các đồng hồ cao cấp khác. Giá bán sản phẩm tại TOPBOP hiện đang dao động trong mức từ 15 - 23 triệu đồng. Ngoài ra, một số đồng hồ nam Poljot-International cao cấp khác thì có mức giá trên dưới 80 triệu đồng. Truy cập ngay website TOPBOP và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất!

● TP. HCM: Tầng 5, Toà nhà Opera View, Số 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.
● Hà Nội: Tầng 6, Toà nhà Cornerstone, 16 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
● Hotline: 1800 7225

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Thay Dây Vải Đồng Hồ Giá Bao Nhiêu? Cách Vệ Sinh Dây Vải

Trước đây, chúng tôi đã đề cập đến việc thay dây đồng hồ cao su một cách chi tiết. Hôm nay, chúng tô...

blog

Ưu Nhược Điểm Của Đồng Hồ Cơ Tự Động

Với sự tiên phong của các thương hiệu hàng đầu như Omega và Tudor, đồng hồ cơ tự động ngày càng được...