Chất lượng bộ máy Miyota của đồng hồ The Electrician Z

Ngày 03/01/2023

Bộ máy là một trong những phần cực kỳ quan trọng và quyết định đến chất lượng của những chiếc đồng hồ nam cao cấp. Để có thể tạo nên đồng hồ với cơ chế tốt nhất, hãng đồng hồ The Electrician Z quyết định sử dụng bộ máy Miyota cho những chiếc sản phẩm của thương hiệu mình.

đồng hồ The Electrician Z
Bộ máy Miyota là thành phần không thể thiếu của đồng hồ The Electrician Z

Sơ lược về bộ máy Miyota của đồng hồ The Electrician Z

Máy đồng hồ Miyota Quartz và Miyota Automatic là 2 loại cơ bản của dòng máy đồng hồ này và được sử dụng phổ biến cho các loại đồng hồ đến từ nhà The Electrician Z. Bộ máy Miyota của đồng hồ có nguồn gốc tại Nhật Bản, ra đời vào những năm 80 của thế kỷ XX và đến nay bộ máy này đã đáp ứng được các tiêu chuẩn đồng hồ của thế giới.

Cho đến này bộ máy đồng hồ Miyota đã xác lập kỷ lục sản xuất 1.7 tỷ bộ máy vào năm 1991. Để tạo ra những bộ máy tốt nhất, các đồng hồ của thương hiệu đều sử dụng linh kiện và các bộ phận có nguồn gốc tại Nhật Bản và gần như không có yếu tố nước ngoài nào can thiệp vào máy đồng hồ Miyota. Dây chuyền lắp ráp tự động cộng với kinh nghiệm lâu năm, dưới sự giám sát của các kỹ sư của Miyota đã mang đến cho các thương hiệu đồng hồ lớn trên thế giới nói chung và đồng hồ The Electrician Z nói riêng những mẫu đồng hồ chất lượng.

đồng hồ chính hãng
Chất lượng bộ máy Miyota đã được khẳng định qua thời gian

Ưu điểm lớn nhất của bộ máy này có thể kể đến là khả năng chịu va đập cực tốt nên độ bền của đồng hồ cũng cao hơn. Bộ máy này cũng dễ dàng hơn cho quá trình lắp ráp và kiểm tra kỹ thuật của các đồng hồ The Electrician Z.

Những ưu điểm không thể bỏ qua của bộ máy đồng hồ Miyota

1. Bộ máy Miyota có độ bền và độ chính xác cao

Độ bền và độ chính xác cao là yếu tố đầu tiên giúp Miyota cạnh tranh vị thế với các thương hiệu sản xuất bộ máy đồng hồ lớn khác trên thế giới. Thế mạnh của Miyota đồng đều ở bộ máy cơ và cả bộ máy quartz. Mỗi bộ máy khác nhau của Miyota lại sở hữu những thế mạnh riêng nhưng về cơ bản, chúng đều đáp ứng được các chức năng tốt nhất là chính xác, bền bỉ và dễ sửa chữa.

  • Đối với bộ máy quartz: máy quartz có cấu trúc rất gọn gàng và mức độ sai số chỉ 0,5 giây/ngày, tuổi thọ pin kéo dài từ 2 - 5 năm. Đặc biệt có 4 dòng 1L60, 2S60, 2S65 có tuổi thọ pin lên đến 10 năm.
  • Đối với bộ máy cơ: sẽ gồm có 21 chân kính, với mức độ sai số từ -20 đến +40/ngày, trữ cót từ 30 - 42 giờ.

Bộ máy đồng hồ Miyota từ lâu đã nổi tiếng với những quy tắc sản xuất và quy trình kiểm định sản phẩm đầy nghiêm ngặt. Từ khâu sản xuất đến lắp ráp, sử dụng ở các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng và đạt tiêu chuẩn trước khi xuất xưởng.

Nếu dùng một vài tính từ để diễn tả thì máy đồng hồ Miyota đạt được những ưu điểm về độ chính xác, sự bền bỉ, giảm sự bảo dưỡng và tiết kiệm được năng lượng.

đồng hồ cao cấp
Độ bền cao và chính xác là ưu điểm của bộ máy đồng hồ Miyota

2. Đa dạng các tính năng

Ngoài những máy cung cấp riêng cho từng thương hiệu đồng hồ đang hợp tác với công ty cung cấp bộ máy Miyota, cho đến nay đơn vị sở hữu bộ máy này đã cung cấp ra thị trường hàng trăm loại máy đồng hồ khác nhau, đáp ứng các tính năng từ đơn giản đến phức tạp. Chính sự đa dạng này là một trong những lý do quan trọng để các nhà sở hữu thương hiệu đồng hồ The Electrician Z quyết định lựa chọn bộ máy Miyota này.

Bộ máy Miyota hiện có 4 tính năng chính là:

● Dòng máy thể thao (Chronograph)

● Dòng máy đa chức năng (Multi-Function)

● Dòng máy cơ bản và mỏng (Basic and Slim)

● Dòng máy cơ khí (Mechanical)

3. Thiết kế bộ máy cho đồng hồ The Electrician Z nhỏ gọn, đẹp mắt

Chính sự gọn nhẹ và đơn giản của bộ máy đồng hồ Miyota tạo nên những sản phẩm The Electrician Z cực kỳ tinh tế và thanh lịch cho bất cứ ai. Đồng hồ nam cao cấp của thương hiệu này chinh phục khách hàng nhờ sự tối giản, hiện đại nhưng không kém phần trẻ trung. Tính thẩm mỹ cao giúp cho bộ máy Miyota được ưa chuộng trong phân khúc đồng hồ chính hãng khắp thế giới.

đồng hồ chính hãng
Tính thẩm mỹ cao của đồng hồ

Bộ máy đồng hồ The Electrician Z được hiển thị hoàn toàn trên mặt số giúp người dùng dễ dàng quan sát được sự chuyển động của cấu tạo đồng hồ. Bên cạnh bộ máy Miyota 2033 đến từ Nhật, các nhà chế tác đồng hồ của thương hiệu còn gắn thêm một module độc quyền của hãng để tạo nên những tính năng ưu việt nhất cho đồng hồ của khách hàng.

Thương hiệu đồng hồ The Electrician Z đang thực hiện sứ mệnh đưa năng lượng điện đầy mới lạ, trở thành tâm điểm và len lỏi vào mọi ngóc ngách trong cuộc sống con người, kể cả trên những phụ kiện như đồng hồ. Để làm được điều đó, bộ máy đồng hồ chất lượng chính là một trong những yếu tố tạo nên sự thành công cho thương hiệu. Hiện đồng hồ đang được phân phối chính thức tại TOPBOP với mức giá chỉ từ 8 triệu đồng.

  • TP. HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

  • Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Hotline: 1800 7225

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Cách Kiểm Tra Dây Đồng Hồ Da Thật Dễ Dàng, Chính Xác

Hiện nay, có nhiều người đang sử dụng những mẫu dây đồng hồ da thật với sự ưa chuộng cao, bởi vì chú...

blog

Tìm Kiếm Linh Hồn Tự Do Trong Đồng Hồ Klokers Cho Nam

Đạt được hàng loạt giải thưởng danh giá dành cho những thiết kế đồng hồ đổi mới, độc đáo nhất, thươn...