Cảm Nhận Mạch Đập Của Ý Qua Đồng Hồ Tonino Lamborghini

Ngày 04/01/2023

Thương hiệu đồng hồ Tonino Lamborghini được thành lập năm 1981 bởi Tonino Lamborghini, người thừa kế thế hệ thứ 2 của đế chế Lamborghini lừng lẫy. Là một bước đột phá cho một phong cách mới trong chế tác đồng hồ, khác lạ như chính người thành lập nó.

Tinh thần sống và cảm hứng qua đồng hồ Tonino Lamborghini

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình nhiều dấu ấn lịch sử, không khó hiểu khi Tonino Lamborghini được truyền cảm hứng sâu sắc bởi di sản gia đình và sự đam mê mạnh mẽ đối với văn hóa Ý cùng những di sản của nó.

Năm 1981, khi quyết định thành lập công ty phụ kiện đầu tiên của mình, Tonino Lamborghini đã ngay lập tức gây tiếng vang với thị trường và đặt những dấu chân đầu tiên cho một đế chế khác, không phải Lamborghini, mà là đế chế của chính ông - Tonino Lamborghini.

Thương hiệu đồng hồ Tonino Lamborghini thành lập năm 1981
Thương hiệu đồng hồ Tonino Lamborghini thành lập năm 1981

Công ty này cho ra đời nhiều thiết kế sang trọng như kính mắt, nước hoa, trang sức, đồ nội thất, mà được biết đến nhiều nhất là dưới cái tên đồng hồ Tonino Lamborghini.

Nói đến tinh thần sống của đồng hồ Tonino Lamborghini không thể không nói đến thành tích ấn tượng và dấu ấn mạnh mẽ mà nó đã tạo nên. Trong hơn 30 năm, Tonino Lamborghini trở thành biểu tượng cho lối sống “Men in Italy” – một tinh thần không khoan nhượng, bản lĩnh và dám thử thách.

Bằng cách trung thành với truyền thống và di sản gia đình, kết hợp cùng những nét đặc trưng rất “Ý”, đồng hồ Tonino Lamborghini đã có một vị thế không thể lay chuyển và được công nhận trên toàn cầu như một biểu tượng của sự sang trọng, tinh tế. 

Những dòng đồng hồ Tonino Lamborghini tiêu biểu

Hiện nay, đồng hồ Tonino Lamborghini đã cho ra đời 4 dòng sản phẩm chính, mang những đặc điểm riêng mà vẫn cộng hưởng tinh thần cốt lõi của thương hiệu. Đó là:

Cuscinetto

Được lấy cảm hứng chính từ hình ảnh ổ bi, một bộ phận không thể thiếu trong cơ khí. Qua nhiều lần phát triển, đồng hồ Tonino Lamborghini Cuscinetto vẫn giữ được nét đặc trưng của nó là một khung bezel xoay hai chiều.

Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1983 và đến nay vẫn được coi là một dấu ấn khó quên mang tính nhận diện của thương hiệu Tonino Lamborghini.

Đồng hồ Tonino Lamborghini Cuscinetto
Đồng hồ Tonino Lamborghini Cuscinetto

Panfilo

Chinh phục trái tim của những người yêu đồng hồ và hứng thú với bộ môn lặn bởi sự vượt trội trong chất lượng. Vỏ titan với lớp phủ PVD giúp chống nước cả ở độ sâu 300m, các kim đồng hồ phát quang để bạn dễ dàng nhìn thấy trong bất kỳ tình huống nào. 

Chi tiết 4 vít ốc Torx và các lỗ trên vành đồng hồ chính là sự tôn vinh mà Tonino Lamborghini dành cho nền tảng cơ khí kỹ thuật của gia đình. 

Đồng hồ Tonino Lamborghini Panfilo
Đồng hồ Tonino Lamborghini Panfilo

Spyderleggero

Chính cái tên của dòng đồng hồ này đã nói lên phần nào phẩm chất và đặc trưng của nó, “leggero” có nghĩa là trọng lượng nhẹ. Đúng vậy, những chiếc đồng hồ Tonino Lamborghini Spyderleggero chiều lòng và sẵn sàng đồng hành trong các cuộc phiêu lưu của bạn.

Spyderleggero luôn nằm trong top những thiết kế đồng hồ bán chạy nhất của thương hiệu Tonino Lamborghini. Sở hữu vẻ ngoài ấn tượng với 8 lỗ vít Torx chạy dọc theo khung và thể hiện rõ nét những đặc trưng của Tonino Lamborghini.

Đồng hồ Tonino Lamborghini Spyderleggero
Đồng hồ Tonino Lamborghini Spyderleggero

Xem thêm: Tiên Phong Trong Phong Cách Sống Cùng Đồng Hồ Tonino Lamborghini Chính Hãng

Spyder X

Được phát triển vào năm 2008 bởi cảm hứng mãnh liệt đến từ tấm khiên bao quanh “con bò mộng Miura” nổi tiếng trong logo của thương hiệu. Bên cạnh đó, thiết kế còn có nút bấm giờ gợi nhớ đến bàn đạp của những chiếc xe đua thể thao thời kỳ đầu.

Chiếc đồng hồ Tonino Lamborghini Quartz Chronographs này sẽ kể bạn nghe về câu chuyện của tốc độ, sức mạnh và sự bất diệt của truyền thống trong từng chi tiết của mình.

Đồng hồ Tonino Lamborghini Quartz Chronographs
Đồng hồ Tonino Lamborghini Quartz Chronographs

Tầm nhìn của thương hiệu đồng hồ Tonino Lamborghini

Luôn luôn được khắc ghi và giữ vững từ những ngày đầu thành lập, đồng hồ Tonino Lamborghini vẫn luôn truyền tải trong mình, chảy trong từng nhịp đập là niềm đam mê với một tinh thần Ý, một phong cách Ý.

Qua những thiết kế đồng hồ độc đáo và khác biệt vẫn không ngừng được tiếp tục cải tiến đó là niềm cảm hứng từ vẻ đẹp của kỹ thuật, công nghệ cùng những di sản đáng quý từ gia đình Lamborghini.

Tầm nhìn của thương hiệu Tonino Lamborghini
Tầm nhìn của thương hiệu Tonino Lamborghini

Chắc hẳn rằng tinh thần không khoan nhượng và những vẻ đẹp làm nên thương hiệu đồng hồ Tonino Lamborghini mai sau này sẽ vẫn chinh phục người yêu đồng hồ trên toàn thế giới này như cách mà nó đã từng làm.

Xem thêm: Vì Sao Đồng Hồ Tonino Lamborghini Được Xem Là Khoản Đầu Tư Xứng Đáng Cho Quý Ông?

Mua đồng hồ Tonino Lamborghini chính hãng ở đâu?

Đồng hồ Tonino Lamborghini luôn khẳng định chất lượng và thiết kế độc đáo, sáng tạo, do đó luôn nhận được sự yêu mến lớn của giới mộ điệu. Bạn có thể tìm thấy những sản phẩm đó ở TOPBOP.

TOPBOP là đơn vị phân phối hàng đầu Việt Nam, là đối tác của nhiều thương hiệu đồng hồ lớn trên thế giới, sở hữu những sản phẩm, cung cấp cho khách hàng những lựa chọn với độ uy tín, chất lượng và hài lòng cao. Đến với chúng tôi qua những địa chỉ sau:

  • TP. HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

  • Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Website: https://topbop.com/

  • Hotline: 1800 7225

  • Email: topbop.vn@gmail.com

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ LUMINOX SEA TURTLE VÀ LUMINOX NAVY SEAL CHI TIẾT NHẤT

Trước khi chọn mua đồng hồ, bạn cần dành thời gian thẩm định kỹ lưỡng vì thị trường tràn lan nhiều m...

blog

Phụ nữ nên chọn đồng hồ nữ dây kim loại hay dây da?

Nếu bạn đang phân vân giữa việc chọn mua đồng hồ nữ dây kim loại hay dây bằng da để có một phong các...