Có gì tại Time to Watches - Triển lãm đồng hồ mới ra mắt tại Geneva Thụy Sỹ?

Ngày 16/07/2022

Mọi ngành công nghiệp lớn đều có triển lãm của riêng mình nhằm thể hiện chất riêng và cũng là nơi hội tụ của những thương hiệu và những người đam mê cùng sở thích. Ngành công nghiệp đồng hồ cũng nằm trong số đó. Năm 2022, tại Geneva, nơi được mệnh danh là trái tim Thụy Sỹ, triển lãm đồng hồ “Time to Watches” chính thức ra mắt lần đầu tiên. Góp mặt tại triển lãm ấy, thương hiệu đồng hồ Tonino Lamborghini, Armand Nicolet và Klokers đã giới thiệu những sản phẩm mới nhất và ấn tượng nhất 2022. Hãy cùng TOPBOP tìm hiểu về “Time to Watches” và những siêu phẩm mới của ba ông lớn ngành đồng hồ nhé.

1. “Time to Watches” - Nơi gặp gỡ của tinh hoa chế tác đồng hồ và sự sáng tạo đổi mới
“Triển lãm đồng hồ tại Geneva ra đời là một điều thiết yếu. Bởi đây là nơi các thương hiệu đồng hồ có thể giới thiệu với thế giới sự sáng tạo và đổi mới của họ.” Đây là những chia sẻ của Giám đốc “Time to Watches” - Marc Angebault và Christian Wipfli.

Hai nhà sáng lập của "Time to Watches"

“To create in Geneva a new watch event from scratch is to be part of an essential reality: collegiality and complementarity. And if the exhibiting brands can showcase their creativity and innovations in a gratifying venue, we will have fulfilled our mission!”

Sự kiện triển lãm đồng hồ “Time to watches” diễn ra từ ngày 31/3/2022 tới ngày 3/4/2022 tại Geneva, Thụy Sỹ. Đây đồng thời là tuần lễ đồng hồ tại Geneva khi có hàng loạt các sự kiện, triển lãm đồng hồ được tổ chức.

Sơ đồ các sự kiện trong Tuần lễ đồng hồ tại Geneva

Triển lãm được tổ chức tại tòa nhà Le Cube của Head - Genève, Đại học Nghệ thuật và Thiết kế Thụy Sỹ. Trong khuôn viên tráng lệ của trường, “Time to Watches” đón nhận sự góp mặt của hơn 30 thương hiệu đồng hồ trẻ và những thương hiệu uy tín lớn như Tonino Lamborghini, Armand Nicolet, Klokers, Louis Erard, Reservoir, Raketa, L.leroy, Mauron Musty, Pierre Derche, Schwarz Etienne, Perrelet và Pequignet…

Bên ngoài tòa nhà Le Cube của Head - Genève

Baselworld - Triển lãm đồng hồ lớn nhất thế giới đã quay trở lại

Trong suốt 4 ngày diễn ra sự kiện, khách hàng, các doanh nghiệp độc lập sẽ không chỉ thưởng thức những sản phẩm mới nhất từ những thương hiệu mà còn được tham gia các chương trình hội nghị, tương tác ngắn xoay quanh 5 chủ đề: Nghệ thuật, thời trang, tài chính, tương lai và nền kinh tế. Trong bối cảnh phát triển của công nghệ Blockchain, các diễn đàn sẽ trả lời những câu hỏi, băn khoăn của các nhà bán buôn, bán lẻ ngành đồng hồ.

Madame la conseillère d’Etat Fabienne Fischer tại hội nghị ngày 31/3/2022

“Time to Watches” cũng công bố sự tham gia của “Grand Prix D’horlogerie de Genève (GPHG)” trong chuỗi chương trình hội nghị của mình. GPHG được mệnh danh là “Giải Oscar” ngành đồng hồ bởi những giải thưởng danh giá và đội ngũ đánh giá tài năng. Những đóng góp của đại diện GPHG tại sự kiện “Time to Watches” sẽ là nền móng chuyên môn cho chương trình này.

Bomberg đưa đồng hồ "lá sà cân" tới Baselworld

2. Armand Nicolet tại “Time to Watches”
Armand Nicolet là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ hoạt động với sứ mệnh “Tái hiện lại thời kỳ vàng son của ngành công nghiệp đồng hồ”. Ra đời từ năm 1875, Armand Nicolet kết thừa những di sản văn hóa và công nghệ, trở thành một trong những thương hiệu lâu đời nhất Thụy Sỹ. Armand Nicolet tập trung chủ yếu vào hồi sinh những bộ máy cổ của thời kỳ lịch sử, đặt tên cho BST độc nhất vô nhị ấy là “O.H.M” - “Original Historical Movements”.

Bộ máy O.H.M - Di sản tinh hoa đồng hồ cơ Thụy Sĩ

Bộ máy O.H.M từ phiên bản L16 của Armand Nicolet

Đến với “Time to Watches”, Armand Nicolet không chỉ cho khách hàng nhìn ngắm tận mắt bộ máy tự động Thụy Sỹ độc quyền và đẳng cấp của mình mà còn giới thiệu BST đồng hồ nữ mới mang tên “ M03-3 - Treasure”. Phiên bản mới nhất này hiện chỉ được trưng bày tại triển lãm. Trong thời gian tới, hãy cùng chờ đón những hình ảnh về những chiếc đồng hồ nữ thanh lịch M03-3.

Armand Nicolet AL3 - Món quà sang trọng cho phụ nữ tinh tế

3. Tonino Lamborghini tại “Time to watches”
Trong suốt 41 năm, Tonino Lamborghini đã lấy cảm hứng từ di sản gia đình và kinh nghiệm của mình trong ngành cơ học, kỹ thuật để phát triển thương hiệu Tonino Lamborghini. Đây không chỉ một thương hiệu đồng hồ mà còn là nơi tạo nên những trải nghiệm sống đẳng cấp với những sản phẩm sang trọng như kính mắt, đồ uống, đồ da, khách sạn hay các dự án bất động sản.

Mặt số Novemillimetri được Tonino Lamborghini công bố

Mang theo tinh thần không khoan nhượng, kết hợp cùng sự khéo léo trong sản xuất và những thiết kế tinh tế, những sản phẩm của Tonino Lamborghini đã được công nhận trên toàn thế giới.

Hình ảnh đầu tiên của "Novemillimetri" được công bố trên trang chính thức của Tonino Lamborghini

Tại triển lãm đồng hồ “Time to Watches”, Tonino Lamborghini đã cho ra mắt BST đồng hồ tự động mới năm 2022 mang tên “Novemillimetri”. Cái tên xuất phát từ chất liệu vỏ titan và thiết kế lục giác táo bạo. Đây hứa hẹn sẽ là phiên bản đồng hồ gây sốt trong năm 2022.

Review chi tiết đồng hồ Tonino Lamborghini Cuscinetto R Automatic

4. Klokers tại “Times to Watches”
Khác với hai thương hiệu lâu đời trên, Klokers là một thương hiệu trẻ trung hơn với thiết kế tại Pháp và sản xuất tại Thụy Sỹ. Lấy cảm hứng từ quy tắc trượt tròn sử dụng trong công cụ toán học những năm 60, mặt số của Klokers “thách thức” người dùng khi có kết cấu phá vỡ mọi quy tắc thông thường. Bạn sẽ quan sát những chuyển của bộ máy “Ronda - Swiss made” qua ba đĩa quay đồng tâm.

Klok-01 Heritage

Đến với “Time to Watches”, Klokers giới thiệu hai BST đặc trưng nhất của mình mang tên “Klok-01” và “Klok-08”. Trong số đó, nổi bật nhất là “Klok-01 Heritage” - phiên bản iconic của thương hiệu. “Klok-01 Black Reflex” tối giản với hai gam màu đen trắng, gợi nhắc tới những thước phim cổ điển từ máy ảnh phim và “Klok-08 Coral” mang hơi hướng nghệ thuật Pop, sẽ được trưng bày tại “Time to Watches”.
Top 3 thương hiệu đồng hồ độc lạ tại Việt Nam

Klok-01 Black Reflex

Hiện nay, TOPBOP là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu đồng hồ Tonino Lamborghini, Armand Nicolet và Klokers tại Việt Nam. Bạn có thể tìm kiếm mọi phiên bản đồng hồ từ ba thương hiệu trên tại TOPBOP và thay thế dây đeo tùy thích với mức giá hợp lý nhất. Chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là hàng chính hãng, được bán kèm đầy đủ hộp số, phụ kiện từ hãng và có thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách, giúp quý khách chọn ra được mẫu đồng hồ phù hợp nhất với phong cách của mình.

Tìm hiểu ngay tại website topbop.com để tham khảo mẫu và thông tin mẫu. Tới trực tiếp địa chỉ để trải nghiệm tại:
⚑ Hồ Chí Minh: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
⚑ Hotline: 1800 7225
⚑ Email: topbop.vn@gmail.com

ĐỀ XUẤT NỔI BẬT

blog

Trải Nghiệm Bộ Sưu Tập Đồng Hồ Điện Neon Z Phát Quang Từ The Electricianz

The Electricianz là thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sĩ, chuyên sản xuất những mẫu đồng hồ Quartz giá...

blog

Giải mã “màn trình diễn” tuyệt đẹp của thời gian với bộ sưu tập đồng hồ Waldhoff Vanguard V8 và Metropolis

Chính những nỗ lực và không ngừng cải thiện thương hiệu đã giúp họ cho ra đời bộ sưu tập đồng hồ Wal...

blog

Đồng Hồ BomBerg BB-01 “Cure The BullDog” - Phong cách mới

Đồng hồ Bomberg đã tạo một sức hút đối với giới trẻ và định nghĩa về một tầng lớp mới trong sử dụng...